Có Hình [ NÓNG ]Khách Hàng Tố CELLPHONES Luộc Linh Kiện Chính Hãng. Duy Thẩm cùng Schannel đã đến lúc đổi tên thành Ăn Lol Channel ?

25123012

Súng hết đạn
Finland
Cả nhà cho mình hỏi, nhà mình có ai gặp trường hợp đi bảo hành chính hãng Apple mà bị luộc máy không?

Chuyện đáng lẽ không là gì, vì mình mua Ipad chẳng may mua trúng con kém chất lượng, Ok mình chịu, coi như xui. Nhưng đến khi phát hiện đồ bị luộc sạch thì không thể nào nhịn nổi nữa.

Câu chuyện hơi dài ở bên dưới.
Mọi người chịu khó đọc và tư vấn dùm với, chứ bực không chịu nổi trước kiểu làm ăn gian dối của boọn này

Dưới đây là bản tường trình của mình gửi cho bên liên quan.

***
-Ngày 23/06/2021 tôi có mua 1 iPad Air 4, hàng mới từ cửa hàng CellPhoneS bán sản phẩm Apple. Sau thời gian sử dụng máy không lên nguồn nữa và tôi có mang ra cửa hàng để kiểm tra.

- Ngày 07/04/2022, máy được đem đi bảo hành tại trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple của CellPhoneS là Điện Thoai Vui.

- Ngày 18/04/2022 Cell phoneS có gửi cho tôi 1 Phiếu thông báo của Điện thoại Vui từ chối Bảo Hành iPad do nút nguồn bể: Tôi không đồng ý vì nó còn nguyên chỉ bị cấn 1 ít và khi đem đến cửa hàng thì cửa hàng hoàn toàn không nói đó là lỗi mà chỉ chuyển giúp tôi đến trung tâm bảo hành Apple nội bộ của công ty CellphoneS.

(Đính kèm biên bản từ chối bảo hành từ Trung Tâm Bảo hành Apple Điện thoại Vui của CellPhoneS)
- Sau khi tranh cãi qua lại về lỗi máy thực chất là gì, CellPhoneS đã đề nghị nếu Tôi đồng ý thì bán lại cho Tôi máy iPad mới cùng loại đổi bảo hành từ Apple và giảm giá 4 triệu còn lại là 10.500.000 VND. Tôi không đồng ý với phương án này do không đồng ý với nhận định nút nguồn xước dẫn đến mất mất nguồn. Nên từ chối vì không muốn mất thêm khoản tiền lớn.

- Và sau đó CellPhoneS có đề nghị tôi dịch vụ sửa chữa thay Main iPad với giá = 4.000.000 VND tại Điện thoại Vui. Tôi đồng ý với giải pháp này, vì đã không được bảo hành nên chọn giải pháp trả ít tiền hơn. Ngoài ra tôi cũng nghĩ là Trung Tâm Bảo hành Apple Điện thoại Vui là nơi uy tín nên đã đồng ý cho Trung tâm thay main iPad Air4 như báo giá.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, Tôi nhận được thông tin là máy iPad của tôi hư main nặng không thể sửa được và yêu cầu tôi lấy máy về.

Đáng lẽ, chuyện đến đây coi như kết thúc, coi như tôi đã tin tưởng sai chỗ khi mua sản phẩm Apple và tư vấn từ trung tâm bảo hành của Cellphone là Apple Điện thoại Vui. Coi như tôi xui mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nên tôi bảo, Ok để chị lấy máy về.

Sau khi nhận iPad hư từ CellphoneS về tôi để nguyên trong giỏ giấy của Điện thoại Vui và gần như quên nó (thậm chí khi đó còn được bọc trong màng bọc ni lông do Điện thoại Vui bọc), cho đến một ngày giữa tháng 8, em trai tôi là một kỹ sư điện tử gọi điện thoại xin tôi cái Ipad hư đó để lấy những linh kiện còn lại sửa máy cho con. Tôi đã đem nguyên cái bịch cho em trai. Nhưng thật bất ngờ, kết quả khi mở Ipad ra tan nát như hình chụp.
(Đính kèm hình chụp)

Em tôi là người có kinh nghiệm nên vội gọi điện thoại báo tôi: Máy chị bị luộc rồi, còn nguyên tem seal của Cell Phone, và trung Tâm bảo hành Điện thoại Vui. Em không dám mở kiểm tra, chị đem ra chỗ chị bảo hành hỏi xem nó như nào.

Như hình tôi gửi: Cái Board Mạch cũng như linh kiện có dán team và rất cũ kỹ, và không phải là linh kiện iPad của tôi – 1 cái Ipad mới mua vài tháng (Vì không sửa được và nói hư thì sao lại dán tem bảo hành và ngày tháng bảo hành khác… chỉ có thể là Tráo main hay linh kiện khác vào.
FB_IMG_1663214473834.jpg

FB_IMG_1663214472332.jpg

FB_IMG_1663214470252.jpg

FB_IMG_1663214468791.jpg

FB_IMG_1663214465692.jpg

FB_IMG_1663214467267.jpg
 
Bọn cellphones này trùm cắt cổ, đã thể lúc tao đi dán màn hình còn đòi chụp imei điện thoại đéo biết để làm gì :canny:
 
Thg cu Duy Thẩm gặp Vinh Xô vatvo giờ đéo dám nhìn thẳng mà chào.
Suốt ngày tỏ vẻ fanboy có biết cặc gì đâu, thêm con Quỳnh ny như con tăng động
tao từng chơi 1 con y hệt con Quỳnh rồi, mặt con Quỳnh đại trà lắm nên hay trùng cả phong cách. nó loli bỏ mẹ, muốn chơi là nó phải cong cả người dưới lên
 
Đm. Bên kĩ thuật thì liên quan méo j đến bên truyền thông mà m lôi Duy Thẩm vs Schannel vào đây.
 
dkm nó câu đc cả cái dây kia thì cũng đến ạ cả lò chúng nó luôn
 
Thg cu Duy Thẩm gặp Vinh Xô vatvo giờ đéo dám nhìn thẳng mà chào.
Suốt ngày tỏ vẻ fanboy có biết cặc gì đâu, thêm con Quỳnh ny như con tăng động
có cc gì mà ko dám ngẩng mặt chào
ĐM nó sang 1 chỗ có tương lai hơn, thành công hơn. Khác lol R7 bỏ MU sang Real đâu
ở với Vinh thanh hoá thì chắc lol đã có cái kênh ytb ngon như bây giờ
Vinh thanh hoá làm mãi cũng mới đc 2-3 kênh. Schannel nó đã là hệ thống channel rồi. Sắp cạnh tranh đc với Điền Quân cũng nên (Nhưng bọn này content sạch, có đầu tư chắc chắn sẽ bền hơn bọn Điền Quân)
 
Còn lâu mới bằng điền quân. Bọn nó quan hệ toàn người nổi tiếng, đài truyền hình. Schan thì dành cho bọn trẻ thoii
tao bảo sắp
mỗi bọn có hướng riêng. Nhưng tao ko thích bọn điền quân. Nhìn mặt thằng CEO thiếu tư cách vl
 
Nói dong nói dài, giờ méo tin được thằng nào. Chỉ tin chính mình thôi, như tao, cứ máy xách tay hàng LL có bill rồi scan bill hay chụp bill mà giữ lại mà xài. Hư thì gửi qua sin hay thailand mà sửa. Tao bị luộc 1 lần từ hồi 4s tại fpt nên giờ tao tởn tới già rồi. Cứ còn bảo hành mà hư do lỗi nhà sản xuất là apple thu lại đổi cái mới. Đợt rồi cái 11 pro max ( máy LL/A ) tao mua đc 10 tháng bị chấm đỏ hư điểm ảnh màn hình, gửi qua fpt nó đòi rả máy, tao ko chịu. Tao làm bảo hành online, nó mail kêu gửi qua sin kèm bill chứng minh đã mua tại mỹ. Gửi qua sin nó mail hỏi có muốn đổi máy mới ko ? Máy mày bị lỗi sản xuất rồi, thay nguyên màn hình cho mày mất công lắm. LoL
 
Top