Nói họp lớp mới nhớ, tao nhớ 5 đứa kia thật.

buIIdogs

Tôi là Thằng mặt lồn
Mấy cái bàn đầu ngay chổ bàn giáo viên là bộ mặt của lớp, thế nhưng...
Bàn đầu ngay bàn giáo viên thì tao với thằng kia ngồi. 2 thằng xấu và dị tính, nghèo nhất lớp. Hay nói những câu sốc nổi chọc cười cả lớp.
Bàn tiếp theo là bàn 2 đứa con gái. Bọn nó hiền gì đâu. Cả đời thấy nó im im, không bao giờ nói chuyện với ai trong lớp trừ bàn trên là bàn tao và bàn dưới tụi nó.
Bàn thứ 3 cũng là bàn 2 đứa con gái. 2 đứa này xấu nhất lớp cũng là xấu nhất trường. Con trai trong lớp không đứa nào thích tụi nó cả. Vì nó quá xấu. Nhưng mà nó hiền lành chúng mày ạ.
Thật lòng cả năm học tao chỉ nói chuyện với 5 đứa nó. Duyên số kiểu gì đẩy 6 đứa nghèo, xấu, dị...vào chung 1 tổ. Chắc vì đồng cảm nên bọn tao nói chuyện với nhau.
 
Ngày xưa đi học lớp nào cũng có những đối tượng như này, t cũng thuộc top những thằng xấu của lớp nhưng t thì lại hoà đồng ai t cũng nch cũng chơi đc. M trải lòng như vậy t cũng hiểu, bọn bạn cùng lớp nhìn vào hội chúng m sẽ phán xét đánh giá này nọ nhưng chúng nó ko bao h hiểu đc chúng m như nào, chúng nó chỉ đánh giá qua cái nhìn rồi lấy hội chúng m làm trò đùa trò bêu rếu bàn tán thôi. T hiểu và đồng cảm với m, âu cũng là kỉ niệm 1 thời, nếu còn giữ liên lạc thì cả hội nên gặp lại nhau.
 
Top