Nó hỏi mua con mèo nhà tao, wtf

Vú Em

Địt mẹ đau lòng
Tự nhiên có thằng dở, hỏi mua con mèo đen nhà tao. ĐM, chưa nói là tao không bán, riêng con mèo đã nặng hơn kg mà nó hô 500k, cút mẹ mày đi.
Tao chuyên lụm mèo hoang về nuôi mà mấy chục năm nay mới túm được vài con mèo đen, thích mà hiếm chết mẹ. Cưng không hết nó hỏi mua, dễ chém ghê.

Chỉ là tao không hiểu, mua mèo đen làm gì nhỉ? Có huyền bí gì ở đây không? Nấu cao? Làm phép? Hay thịt ngon?

yDKDRuO.jpg
 
Theo bọn đại gia thì thịt mèo đen ăn rất đỏ vào các dịp đầu năm nhé
 
Mày bảo nó đổi lấy hạt và cát cũng đc để nuôi mấy con còn lại
 
Là mèo cái hay đực, cái thì chỗ t canh nó đẻ lấy cái nhau rồi đút túi đi đánh bạc. Mà xưa h mèo đen khi nào cũng giá cao hơn mèo thường, t chả hiểu gì ngoài việc khác mỗi màu lông
 
Mèo đen ăn ngon hơn mèo thường, càng to càng ngon.
Mua về hầm rau má, gần 1kg mà 500k thì giá cao òi.
 
ĐM, tụi nó mua ăn thịt thật à? Nãy tao thử google rồi, cũng đéo thấy nói gì về mèo đen trong văn hóa vn và cả đông phương. Nghi nó mua về nấu cao mèo quá (-.-) Để tí đè nó ra chụp hình tụi bay xem, ngầu xỉu luôn, đen thui, đeo nơ trắng, cưng nhất nhà.
 
con mèo trắng nhà tao đẻ ra xong để cho tao cái nhau mèo, thấy bảo đánh bạc đỏ lắm mà ddm mang đi toàn thua là thế đéo nào?
 
ĐM, tụi nó mua ăn thịt thật à? Nãy tao thử google rồi, cũng đéo thấy nói gì về mèo đen trong văn hóa vn và cả đông phương. Nghi nó mua về nấu cao mèo quá (-.-) Để tí đè nó ra chụp hình tụi bay xem, ngầu xỉu luôn, đen thui, đeo nơ trắng, cưng nhất nhà.
mèo đen thịt ngon hơn mèo trắng, nấu cao thì phải gom nhiều lắm :)))))
 
Mèo đen quý thì phải là mèo đen mun từ trên xuống dưới không màu khác lai tạp , da lòng bàn chân đen , khi đứng lòi móng , khi ngậm miệng phải thấy được 2 cái răng nanh hàm trên , nói chính xác hơn là nó thuộc loại linh miêu , dùng làm thuốc thì bỏ nguyên con dô nồi rồi khuấy liên tục cho đến khi thành cao, còn lông thì đốt ra tro để trị hen xuyễn , về mặt tâm linh thì nó giữ nhà vì ba thứ dơ dáy không dám vào , chó sủa ma linh miêu gặm hồn , con này hồi xưa hay lượn quanh chỗ nhà xác mục đích tâm linh là để xua các ma cũ không nhập thân mượn xác , hồi xưa t hay qua nhà ông cụ gần nhà làm kiểu thầy pháp hay chữa bệnh như phán quai bị , dời leo ,rồi bốc mộ , liệm ....tùm lum hết ,nghe sao thì t nhớ mang máng kể lại là vậy ,còn nhiều câu chuyện xoay quanh mèo đen lắm mà nghe câu đực câu cái không rõ ràng vì lần nào qua là phá nhà ổng cầm chổi lông gà dí chạy thấy mẹ .
 
Con này chưa đen hết, trước tao có con mèo toàn đen hết đến cái râu nó cũng đen
 
500k là đắt đấy, mèo phải tất cả đều màu đen mới hiếm, mèo của m có đốm lông trắng, râu cái đen cái trắng
 
Mèo ta chợ bán có 50k một con.

Mà hỏi mua mèo là phụ, gạ đụ cô chủ chắc là chính.
 
Con mèo nhà tao cũng vừa để ra 1 đứa đen thui, thấy sợ sợ, muốn cho đi thấy tội tội nó. Có nên nuôi mèo đen không tụi bay? Các cao nhân phong thủy, thầy bà xin 1 câu.
 
Mèo là điềm xấu mèo đen thì điềm chết nó mua để ném vào nhà nào nó ghét
 
Top