Những thằng sinh năm 1992 vào tâm sự

Bạn là Giáp mộc sinh tháng Tuất. Đáng lẽ là Tài cách, nhưng thấu Sát thành phá cách.
Chuyển sang Quan cách luận. Đáng nhẽ đẹp nhưng có Sát thành hỗn tạp. Tháng giờ lại không vong nên thường có khó khăn.
Vì có giờ sinh là Ngọ, thương quan mạnh nên mình mới hỏi năm Canh Dần bạn ra làm sao. Như vậy, mình kết luận bạn thuộc tòng Sát.

Tòng Sát thì hỷ Tài sinh hỷ Sát vượng. Gặp Sát xem Ấn. K có Ấn xem Kiêu. Kiêu ở trụ năm vượng và tọa ở chi ngày. Cho biết bản thân bạn cũng biết tiến thoái, k phải người võ biền, dùng trí hơn dùng cơ bắp. Bạn cũng dc sự dìu dắt của gia đình, cha mẹ ông bà chứ k đến nỗi, có điều là mn trông mong thì cũng đồng nghĩa với việc tạo áp lực ra với bạn, nhất là ở người mẹ.

3 vận đầu Hợi Tý Sửu là phương Bắc, Ấn hóa Sát.
Sang vận sau là Dần Mão Thìn phương Đông. Cụ thể Giáp Dần thì xung Dần xung 2 Thân, Dần Ngọ Tuất hỏa cục. Giáp trợ thân. Nhưng 2 sát cùng thấu. Cho thấy sự đấu đá rất mạnh. Sang Mão thì Mão ngầm ám hợp Thân, Ất hợp Canh nhưng là tranh hợp cũng k có khác biệt vì vẫn đấu nhau qua lại k hồi kết. Bính Thìn cũng vậy.

3 vận này, mình khuyên bạn nên đi kinh doanh buôn bán, đi về hướng Tây để làm ăn hoặc làm ăn với người Tây.

Tâm tính của bạn thì không nóng nảy, nhưng lại hay bi quan, tâm trạng thường phiền não nặng nề. Đôi khi nó k đến từ chính bản thân bạn mà từ môi trường, gia đình nó ập đến. Trong 2 năm tới bạn sẽ thay đổi cách làm, thường là vì Sai lầm trong vấn đề làm ăn mà sửa chữa. Cụ thể là đến năm Quý Mão 2023 sẽ có phương hướng tốt. Bạn cứ tận dụng 2 năm này để thử và sai, sai và Sửa để xác định cho mình một con đường làm ăn đúng và theo đuổi nó đến cùng.

Xin lỗi vì ở con ng bạn đôi khi k cần thay đổi, sự khó khăn nó đến từ môi trường bên ngoài tác động vào, đôi lúc bạn trở tay không kịp nên chỉ có thể nhờ tuế và vận để giúp bạn, chứ việc thay đổi tâm tính là k thể vì hành vận k cho phép. Bạn có thể đằm mình lại để yên định hơn con ng mình, sẵn sàng đối phó với mọi gian nan thử thách. Thuyền to thì sóng cả, chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo.

Về phần con cái, thì bạn chú ý đến sức khỏe của cháu, nhất là tháng 11 Canh Tý và tháng 12 Tân Sửu năm nay nhé. Để ý 2 tháng đó là dc. Hết năm nay sức khỏe của cháu sẽ tốt hơn.

Bạn chú ý năm Canh Dần 2030, Quý Sửu 2033 và Giáp Dần 2034. 3 năm này bạn đặc biệt chú ý đến sức khỏe mọi người trong nhà. Những năm có chữ Bính Đinh, như Bính Ngọ 2026, Đinh Mùi 2027, thì bạn chú ý sức khỏe của bản thân, ra đường đi lại cẩn thận và công việc đầu tư làm ăn thì hết sức đề phòng.

Thật ra số bạn có thể giàu, nhưng giàu đi liền với mất mát và đau thương, vậy thì bạn có chịu nổi không. Hành vận đi k dc tốt nên bạn có thể xem gia đình, vợ và con là điểm tựa, là cái mà mình theo đuổi để mọi người dc ấm no hạnh phúc. Thuyền cao sóng cả, đời người có số, cứ bình yên hạnh phúc là vui rồi bạn ạ. Bạn lưu ý các năm mình nói để đề phòng.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe. Mình nghĩ con trai bạn sẽ học rất tốt và sẽ thành công, hơn bạn nhiều. Việc của bạn là bạn phải tạo cho con cái mình một nền tảng học vấn, một gia đình hạnh phúc để cháu phát huy sở trường của nó.
còn slot k fen ơi t bon chen phát
 
tuổi 92 còn đỡ tuổi 90 của tao số làm ngựa cho ng ta đè đầu cưỡi cổ lận đận vcl cả tình duyên sự nghiệp
 
Ngưỡng cửa 30 cuộc sống bấp bênh tương lai vô định, không phải than vãn nhưng cái tuổi nhâm thân này nó vất vả quá
Thằng gió cùng tuổi giàu nhanh thì lại yểu mệnh chết sớm :):):)
đmm tuổi đ nào chả có đứa than khổ nhé tml :vozvn (3): cần đ j tuổi thân, ko tin m hỏi mấy đứa tuổi khác xem nó kêu nó khổ ko. Đảm bảo 12 con giáp thằng đ nào cũng kêu khổ đủ 12 thằng.

Còn thằng gió ko thể gọi là yểu mệnh được vì là nó tự vẫn, giàu nhanh phông bạt sướng vl 1 thời gian rồi thì cũng phải trả nghiệp báo chứ m nghĩ ăn ko của thiên hạ à:sad:
 
92 có vẻ còn nhiều thằng chưa vợ phết nhỉ :)) vậy mà tao cứ lo. Đm trc kia cs đầy đủ muốn gì đc nấy thì lại thấy nó nhạt quá, ko có sóng gió, xong bập vào lô đề kẹo ke, nợ như chúa trổm, đéo còn ai chưa hỏi vay :)) rồi đi làm trả nợ dần, đến giờthì tạm hết nợ r thì lại đéo biết làm gì nữa. Chán nhỉ
 
Cũng 92, lận đận mãi chưa phất lên được, t cũng nghe nhiều người bảo nhâm thân phải cày sml, mới có của, chứ éo tự nhiên khá được cm ah, éo biết cày đến khi nào, chứ mệt mỏi, áp lực vcl, t chưa vợ con gì nhé
 
Tao 92 đây. Chúng mày đâu cả r. Vừa làm nhà xong. Nợ 200 củ
 
Tao 92, 1 vk 1 thằng ku, ôg bà già xây nhà, tự kiếm đc từ coin mua con oto 7xx, tiền riêng bản thân có 5xx. Tự thấy tuổi mình cuộc sống có sóng gió nhưng cũng êm đềm. Muốn gì thì cố gắng vẫn đạt đc vì tự thấy tuổi 92 này ai cũng có tư chất tốt.
 
Tao 92 đây, có nhà 3,5 tỷ, đất vài mảnh, có xe, nhưng tình cảm gia đình thì chán...
 
Quan trọng nhất với bạn là nó có đúng với tâm tính của bạn hay không. Và bạn phải thay đổi, chứ qua vận đấy mà thời gian này bạn k thay đổi thì đến đó k phát huy dc tối đa năng lực của bạn, và vấn đề là nó sẽ mất gốc rễ.

Tứ trụ xem năm dương, tử vi xem âm lịch. Mình xem tứ trụ nên cứ theo năm dương. Kỹ hơn là có tháng. Nhưng chi tiết quá bỏ qua đi. Bạn cần biết hành vận của mình là dc rồi.
Cám ơn ông,tôi sẽ cố thay đổi
 
Cũng 92 đây, đời vật lên vật xuống khổ vl từ bé đến giờ nhiều sóng gió kiểu như thúc mình phải cố gắng vậy. Được cái những lúc đến đường cùng thì lại có lối thoát bất ngờ cứu kb bao nhiêu lần như vậy rồi.
 
Ngưỡng cửa 30 cuộc sống bấp bênh tương lai vô định, không phải than vãn nhưng cái tuổi nhâm thân này nó vất vả quá
Thằng gió cùng tuổi giàu nhanh thì lại yểu mệnh chết sớm :):):)
Công nhận vất vả vkl :) long đong lận đận mãi chưa phất đc vẫn phải bá víu vào bố mẹ già éo bt bh ms phất làm cái j cũg thất bại đen đủi vkl
 
Đó là do m chứ t thấy t vẫn bth.ko cao sang nhưng ổn định , hài lòng vs những gì mình có thôi
 
Top