Cảnh báo lừa đảo‼️ Nhức nhối tình trạng hẹn hò qua app (dating) bị sập hầm trên phố cổ HN

địt mẹ bọn này phải giã cho 1 trận ý :)))
hôm nọ tao cũng vớ đc 1 con, định dắt tao vào mã mây nhưng tao cho đi khắp các quán tao quen thì đéo dám vào, cuối cùng có cái trùng là MOA nhưng nghĩ tự dưng đi đánh nhau xong lên đồn thì phiền vl nên đi về :))))
 
Nam kì có booking kfc,jolibee,popey ko tỉnh là ăn gà rán lòi mồm
Naky phóng khoáng sòng phẳng làm gì có booking, t quen mấy em sv tốn tiền trà sữa thôi, muốn djt thì dẫn đi đà lạt, vũng tàu :sure:
 
má, dư xèng quá thì gửi t t chơi PGA rồi t gửi lại ảnh cho chớ đéo j từ thiện mấy con đấy :vozvn (12):
 
Tml thớt ngu hơn súc vật. Đĩ mẹ đã thế pót lên còn che mặt cái lồn mẹ mày. Cỡ như mày lên ra đường đâm vào oto mà chết cmm đi
 
Cảnh báo cho tất cả các anh em ‼️

Mẹ cuộc hẹn hãi hùng của cuộc đời mình từng đọc qua booking bar nhưng ko ngờ mình dính luôn combo booking đi gắp gấu + booking đi ăn + booking mua pod+ booking circle-K luôn.

Biết bị lừa rồi nhưng vẫn cố theo các e từng bước coi như mất tiền gửi cảnh báo cho anh em đang và có ý định gặp các cuộc hẹn trên app tinder, facebook dating. Mà cũng ko ngại 2 hôm tìm hiểu thì biết được em tên ngọc ( tên thật ) tên giả ( linh . trang ..... các kiểu tên )

Hành trình thì 9h em hẹn lên đầu lương ngọc quyến giao với trần nhật duật e đi bộ đến :)) khúc này mình hỏi e lên lâu chưa e kêu e đi bộ ở đây đc 1 lúc là đã nghi nghi rồi sau đó ẻm đưa mình vào 45 mã mây ( quán bốn mùa ) mà dứt khoát phải là 45 mã mây . trong khi đấy mấy quán quanh đó như era nhìn sang sịn mịn thì ẻm k chịu vào . vào quán e gọi nướng nhìn ối dồi ôi luôn mỗi thứ có tí tẹo mà thanh toán 2tr1 . ăn xong đang đi thì có 1 thanh niên chắc trong e kíp ra mời lên quán 33 mã mây ( cirle ) mình ko lên thì e nói e cần đi mua 1 số đồ thì ngay đó có circle-K rồi khúc này hãi hùng nè e tính mua đồ circle - K về mở tạp hoá hay gì :))) e làm nguyên 2 bịch băng vệ sinh 1 đống đồ ăn vặt , bàn chải , kem đánh răng , tăm bông . ối dồi ôi má ơi luôn . mình vẫn ok coi như mất tiền thì đã thế a cho mọi người biết bộ mặt thật của r luôn . tiếp đến e bảo đi ngược lại thì đến quán pod trên mã mây e kêu mua juice :)) thôi mẹ juice có kẹo hay ma toé mà lên tận 700-800k 1 lọ . mình bảo lấy tạm juice của a thì e có vẻ khó chịu . nhưng em vẫn vui tỏ vẻ là bình thường ko có gì.

Đi được 1 lúc đến quán 1-2-3 thì e vào bảo e chụp hình ( chưa chụp đc nửa bức thì e làm nguyên con gấu giống y ở lương văn can bán có 800k mà lên mã mây cái thành 2tr ) ok mình mua gấu :)))) xong xuôi e nghe điện thoại kêu chị e đón rồi mẹ em đang ốm nằm viện 🤣🤣🤣 sau đó có 1 cô chị e đến đón mình cũng ok cho e về cái quan trọng là phần sau lúc e về thì bạn mình có qua đón và mình có nhờ bạn mình chở lại và đi theo em . mình có bịt khẩu trang nha. quay lại thì thấy nguyên nhóm của e ngồi tụ tập tại mixue số 2 hàng chĩnh.

Sau đó e tách ra ngồi và có 1 cái thằng lúc nãy nó mời mình lên bar ra 2 đứa nói chuyện vs nhau và sau 1 lúc e lại đón đc 1 ông anh nhìn khá trung tuổi rồi đến khúc này mình với bạn mình vẫn đi theo sau và e vẫn tiếp diễn như với mình . ngồi lê đôi mép ở mixue thì mình nghe phong phanh e làm app hẹn hò rồi đưa khách đi các quán như thế mình mất 2 ngày theo em nó thì phát hiện ra chúng nó lừa đảo như 1 tổ chức luôn có cả trai và gái . hay ăn ở các quán như Chot 8 - 45 mã mây quán BỐN MÙA và mua gấu mua pod đều được chia % hoa hồng

Gửi em Ngọc và nhóm lừa đảo của em :))) tiền a mất nhưng a quyết bóc em lên cho các anh em biết mà tránh . may ko lên bar ko chắc h này điện thoại a cũng đi nốt 🤣🤣🤣.
(Cảnh báo cho anh em có ý định hẹn gặp mấy e kêu làm spa ở hàng tre rồi e thuê trọ ở hàng muối).

Chia sẻ không vui của bạn Triệu @Long
7bke1e.jpeg

7bkuoI.jpeg

7bkyA4.jpeg

7bkPRv.jpeg

7bkRLp.jpeg

7bkh70.jpeg

7bkzdq.jpeg
Hài tết à
 
Top