Nhóm thiếu niên ở Hà Nội mang dao phóng lợn đi "xin mấy chục thôi"

Giật của thằng bên trái, xoay ngang chém thằng đứng trước.
Mày quan sát thấy hai thằng đó đều ko sẵn sàng chém đâu, thằng trước dựng đứng tay ko cầm, thằng bên trái cầm một tay chúc xuống.
Nhanh tay chụp đao giật về mình, tung cước đạp khi nó theo đà bị giật lao tới, xoay đao chém ngay thằng còn lại…
Méo được đâu mày ơi, xác định ăn nó thì nó hở phát ăn luôn, mà ra đòn 1 phát là phải dứt điểm chứ không người mày lủng như tổ ong luôn. Mà giờ già rồi thôi nó bảo sao thì mình làm vậy, bảo tự mình ỉa rồi tự mình ăn cũng phải làm theo thôi
 
Còn 1 lần nữa đêm bị 2 thằng chọi con nó lùa, nghe quẹt quẹt quay lại thì thấy tóe lửa, thằng ngồi sau đang quẹt 2 con kiếm xuống đường, tao né sang bên xông phi 1 phát cả thằng lái vs thằng cầm song kiếm nằm thù lù như con chó dưới đất, xong bị tao sút cho biến dạng mặt, chỉ ôm người rồi kêu xin tha
sanji-kicking-away-two-enemies-4c4sbfjzxwqsts72.webp

Thêm hình ảnh minh hoạ cho các xammer dễ hình dung :vozvn (13):
 
Toàn lữ bố với triệu tử long. Không cầm AK thì tiểu tăng cũng xin các cháu tha
Mày cầm AK cũng làm cc dám bắn, nhưng nó dám lụi mày đấy. Bọn trẻ trâu nó máu chó không thấy máu không thôi, nên nhớ ở đông lào phản kháng mà nó chết thì mày vô tù ngồi. :big_smile:
 
Mẹ nó chứ. Dưới chân thiên tử mà loạn từ trên xuống dưới. Tộc trên núi còn ít loạn như này
 
Mấy ông chú mua xe giá rẻ của các cháu lại trứng dái đánh lô tô hết cả. Không nhè ra vài lít cho êm thì đi cùng các cháu luôn. Dkm tưởng xúc được con wave giá rẻ không giấy về chở nước gạo quanh làng. Giờ hóa ra đắt bằng con morning
Ngu và tham thì cứ lm giàu conan đê… mua xe của mấy ông chọi con thì ko xe cướp thì cũng là xe trộm… Tội tiêu thụ đồ gian thì cũng đi bằng các cháu rồi…
 
Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ ổ nhóm 4 đối tượng gồm: Đặng Lưu Gia Vũ; Cao Nguyễn Hồng Thái; Phùng Cẩm Đào và Lê Thanh Tùng, đều sinh năm 2009 cùng ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội chuyên sử dụng dao phóng lợn đi cướp tài sản với tính chất manh động.

Khoảng 2h ngày 14/3, Phùng Cẩm Đào điều khiển xe máy Honda Wave Alpha không đeo biển kiểm soát chở Đặng Lưu Gia Vũ cầm một tuýp sắt hàn phóng lợn dài 2 mét ngồi sau. Điều khiển chiếc xe máy bên cạnh là Cao Nguyễn Hồng Thái và Lê Thanh Tùng. Bốn đối tượng khi đi đến khu vực trước số nhà 125 Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai nhìn thấy anh Nguyễn Đức Cường điều khiển xe máy Honda Wave Alpha chở theo một người bạn đi ngược chiều. Các đối tượng thống nhất quay lại cướp xe của anh Cường.
Bắt nhanh ổ nhóm chuyên dùng phóng lợn đi cướp tài sản trong đêm -0

Ổ nhóm đối tượng dùng dao phóng lợn cướp tài sản.

Các đối tượng chặn đầu xe, dùng vũ lực cướp xe của bị hại. Cả 4 đối tượng đi về quán game ở Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai để cất giấu xe máy cướp được và ngủ. Đến khoảng 12h ngày 14/3, chúng ngủ dậy và lên mạng Facebook đăng bán chiếc xe cướp được.

Ngày 16/3, trong quá trình mang chiếc xe trên đi bán, các đối tượng đã bị Phòng CSHS phối hợp với Công an quận Hoàng Mai bắt giữ. Đấu tranh mở rộng, các đối tượng còn khai cùng một số đối tượng khác gây ra thêm 3 vụ cướp tài sản khác tại địa bàn TP Hà Nội.
Cụ thể, rạng sáng ngày 15/3, ổ nhóm này mang theo dao phóng lợn điều khiển xe tại khu vực phố Lê Lợi, quận Hà Đông phát hiện một một nam thanh niên đi trên xe máy Honda Vision. Các đối tượng chặn xe của nam thanh niên trên và dùng dao phóng lợn chọc vào người, ép nạn nhân phải mở cốp xe ra và cướp tiền.

Nam thanh niên nói không có tiền mặt, chỉ có chuyển khoản có lấy thì chuyển, nhưng các đối tượng không lấy và bỏ đi. Hình ảnh các đối tượng sử dụng dao phóng lợn cướp tài sản của bị hại được camera của một nhà dân ghi lại, đưa lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi manh động của ổ nhóm trên.
Trước đó, khoảng 2h ngày 5/3, các đối tượng điều khiển xe máy tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội, gặp một nhóm 3 nam thanh niên đi trên một xe máy Honda Wave. Các đối tượng đuổi, ép khiến 3 thanh niên trên bị ngã xe xuống đường và cướp xe của họ. Các đối tượng sau đó mang bán cho hai người đàn ông ở Bắc Ninh được 6 triệu đồng và chia nhau.
Với “kịch bản” tương tự, đầu tháng 3, ổ nhóm trên dùng phóng lợn, truy đuổi khiến 2 nam thanh niên đi xe máy trên đường bị ngã để cướp xe của họ. Chiếc xe này cũng được chúng rao bán qua mạng xã hội với số tiền hơn 5 triệu đồng.
Hiện, Phòng CSHS đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
 
:)) :)) =)) Conan Ha Noi bắt nhanh vãi,,,,,,,,,,,,,.............................................
Thực ra tội phạm trong khu vực có những thằng nào thằng nào công an nó nắm được hết rồi, chỉ là nó thích bắt hay không thôi. Bọn bị bắt nhanh như này thường có 2 loại:

_ Nạn nhân hứa cho công an tiền "bồi dưỡng", điển hình mấy thằng mất xe mày cứ lên công an phường đó hứa cho nó 30-50% đảm bảo muộn nhất 2 ngày là mày có xe, còn nhanh thì có khi từ sáng đến chiều là có luôn.

_ Vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, thu hút sự chú ý từ phía người dân.
 
Tao tưởng thủ đô an toàn, không có cướp giật bao giờ? Chỉ trong sài gòn dân mới vậy?
 
Hà Nội ko có trộm cướp nhé. Cái này người ta xin, văn minh lich sự phong cách thủ đô nhé
 
lũ súc sinh đầu toàn cứt này ngu hết phần thiên hạ, quả này thì đi hơi lâu nhé mấy con súc sinh.
và cuộc đời lũ súc sinh này sau khi mãn hạn tù thì chỉ có thể làm culi hoặc trộm cướp tiếp. profile mà đã dính tiền án tiền sự thì đéo bao giờ ngóc đầu lên được nữa luôn.
 
lũ súc sinh đầu toàn cứt này ngu hết phần thiên hạ, quả này thì đi hơi lâu nhé mấy con súc sinh.
và cuộc đời lũ súc sinh này sau khi mãn hạn tù thì chỉ có thể làm culi hoặc trộm cướp tiếp. profile mà đã dính tiền án tiền sự thì đéo bao giờ ngóc đầu lên được nữa luôn.
=)) :)) :)) chú Hải Bánh đi tù 20 năm sau ra tù vẫn làm idol Tóp Tóp đó,,,,,,,,,,,,.........................................
 
=)) :)) :)) chú Hải Bánh đi tù 20 năm sau ra tù vẫn làm idol Tóp Tóp đó,,,,,,,,,,,,.........................................
một số thằng được buff trở lại để giảng dạy đạo lý, cho thấy đường lối đúng đắn của nhà nước, giác ngộ cm thôi tml chứ ko phải tất cả đâu. Đa phần thì cuộc đời sẽ thành cứt hết
 
Đm bọn này thời đ nào cũng có
Hồi 2k3 t cấp 2, đạp xe đi học 12h trưa qua trước mặt ông Lenin chỗ Điện Biên Phủ bị 1 thằng ke lóc chóc cũng đạp xe, chặn xe t lại xin đểu 500 đồng con.
T thì vừa xin đc 20k để trong túi quần, 1k trong túi áo để gửi xe. Nó móc con dao dọc giấy ra dứ dứ sợ tụt cak phải đưa 1k cho nó. ĐM đến giờ còn cay
 
Khổ ông kia cac đêm hôm về muộn vớ được ngay 4 thằng súc vật
 
Đm bọn này thời đ nào cũng có
Hồi 2k3 t cấp 2, đạp xe đi học 12h trưa qua trước mặt ông Lenin chỗ Điện Biên Phủ bị 1 thằng ke lóc chóc cũng đạp xe, chặn xe t lại xin đểu 500 đồng con.
T thì vừa xin đc 20k để trong túi quần, 1k trong túi áo để gửi xe. Nó móc con dao dọc giấy ra dứ dứ sợ tụt cak phải đưa 1k cho nó. ĐM đến giờ còn cay
:)) :)) =)) Tml Xàmer nào trấn lột của thằng này 1 Ngàn thì trả nó đê!!!,,,,,,,,,,,,.........................................
 
Đm mấy tml cơ động chỉ có ăn lương của dân vs đi khám cốp xe vậy mà mấy thằng sửu nhi cầm phóng lợn chạy dọc đường sờ sờ ra đấy thì đéo thấy. Một lũ ăn tàn phá hại.
- camera an ninh lắp dọc đường cũng để ăn lồn ah. Thời hiện đại mà cứ như thời tam quốc. Mọe thằng tô lâm càng ngày càng phế vcl.
 
Cho nên giờ đi chơi đêm đâu về cứ đường đông ng qua lani thì đi, cứ tiết kiệm tí thời gian chẳng may gặp mấy th lone ngày ngáo ngáo nó lại chọc cho thì
 
Top