Nhân dân đang bất mãn nặng với chế độ này

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Phân tích như củ cặc. Thằng lồn ngu dốt bò đỏ như mày sủa page nào cũng bị chửi. Về lo con gái mẹ mày đi bú dái tụi + sản đi kìa
Trời đất dung hoa, vạn vật sinh sôi
Con mẹ mày lôi thôi, đầu xanh mỏ đỏ
Gặm cỏ thay cơm, đầu tóc bờm xờm
Khạc đờm tung tóe, tao địt con mẹ mày
Như lồn trâu lồn chó, lồn bó xi măng
lồn chằng mạng nhện mà lồn bện là khoai
lồn quai lá mít, lồn đít lồn cơm
lồn tơm lồn đậm, lồn đười ươi nó địt
lồn con vịt nó phang, lồn giang mai lồn ỉa chảy
lồn nhảy hiphop, lồn hàng xốp làm hàng hiệu
lồn hàng triệu con súc vật, mà tao địt con đĩ mẹ mày
Đứng từ trên cao, mà lao đầu xuống đất
Địt lất phất như mưa rơi, địt tơi bởi như bom đạn
Địt lãng mạn như Romeo và Juliet
Địt khoét cái lỗ sâu, địt khắp cái lỗ bướm
Địt đứng tim phổi, địt cặp mắt nai
Mà địt chai lỗ đít, địt khít cái lỗ lồn
Con đĩ mẹ mày, mà tao địt con đĩ mẹ mày
Như gà mái mổ giun, như chó càn cắn dậu
Thằng cậu mày hiếp dâm, tao bật cái cánh cửa
Cho con mẹ mày nằm ngửa, bửa nát tử cung
Khai thông buồng trứng, hứng full tinh trùng
Địt bồi hồi cảm xúc, địt như bánh đúc ra lò
Địt như mấy con phò bên hồ Hoàn Kiếm
Địt như mấy con điếm bên chợ Đồng Xuân
Địt đằng chân mà lên đằng đầu
Địt sập cầu sập cống
Địt con mẹ mày sống
Địt con mẹ mày chết
Cho con mẹ mày AIDS
Cho con mẹ mày sida
Mà tao địt từ Nga, mà qua tới Pháp
Tao lại địt về Việt Nam mà ra hàng Cỏ
Và một trăm thằng da đỏ, một nghìn thằng da đen
Nó lại bem vào cái lỗ lồn con đĩ mẹ mày
MẮT CHỐ RĂNG HÔ ĐẦU CHỨA TÍNH TRÙNG ĂN CẶC SẠN +
 
Đme thường thường mấy thằng viết bài như này chắc vừa bị giao thông bắt mất mấy củ xong cay cay thì viết vậy chứ còn t chả thấy nhà nước điều hành có cái vđề gì cả
Còn thì xã hội đéo nào chả như nhau, giàu, quan hệ thì bao giờ chả hơn, m có sang mỹ thì cũng vẫn vậy thôi, nó là bản chất cmn người rồi chứ đéo phải lôi đỏ với xanh gì ở đây
 
Mấy con k não này cứ khoái khoe mẽ thế làm gì hoa khôi đầu buồi cái đ gì cũng đưa lên mạng
 
xàm cặc ? đưa dẫn chứng tao coi :) nói mồm thì ai chả nói đc , trừ khi th bò đó làm cực to thì mới cả nhà :) chứ đéo bao h có chuyện như thế
Đụ con đĩ mẹ bài viết con mặt lồn đó ghi rành rành là nhờ có ông bà ngoại con được tiêm vắc xin mà còn kêu dẫn chứng. Đúng là óc chó never die :feel_good:
 
Đúng là thằng óc chó, bị chửi như chó vẫn đéo khôn lên được. Người dân thì gọi là dân đen đủ hiểu thân phận thằng đầy tớ này rồi. Dân làm chủ đất nước mà phải sợ lũ cầm quyền. Địt mẹ cả họ thằng bú dái kongsan

Tống con cặc tao vào lỗ lồn con đĩ mẹ mày đó. Tao thích nói đó, làm con cặc gì tao. Quỳ xuống bú cu tao hả =))
Thằng óc chó đó là bò đỏ Hán nô mà mày nói làm lồn gì mất thời gian. Nhưng nó mà ko sủa thì Xàm mất dzui :)) :))
 
Tiền của toàn dân. Nhưng thượng vàng thì đám chóp bu hưởng, còn hạ cám để cho dân.
Mấy con súc vật bò đỏ vào đây mà ẳng. Tống cặc vào lồn con đĩ mẹ đám bò đỏ tụi bây hết.


Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ 'ông ngoại': Là ai và giàu cỡ nào?

20/07/2021 12:33 PM | SỐNG

Ở thời điểm hiện tại, hot girl báo chí 2016 Vũ Phương Anh đang tâm điểm chú ý của nhiều người.

Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ 'ông ngoại': Là ai và giàu cỡ nào?'ông ngoại': Là ai và giàu cỡ nào?

Những ngày gần đây, thông tin về cô nàng Vũ Phương Anh (1996), cô nàng nổi tiếng với danh xưng Hoa khôi Báo chí hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.
Được biết, Vũ Phương Anh sinh năm 1996, quê ở Hải Dương. Vào năm 2016, cô sinh viên lớp PR34 với gương mặt khả ái, xinh đẹp. Cô từng gây chú ý khi giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 - đây là cuộc thi thường niên do Học viện Báo chí tổ chức. Ngoài danh hiệu cao nhất, người đẹp còn nhận giải hoa khôi thân thiện.
Trong cuộc thi, cô gây ấn tượng bởi phần ứng xử thông minh, nhân ái. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Người ta thường nói phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Câu hỏi đặt ra là liệu có thể nói ngược lại đằng sau sự thành công của người phụ nữ là người đàn ông hay không?”, Vũ Phương Anh tự tin chia sẻ: “Theo em, phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng sau, ai là người đứng trước không quan trọng. Điều quan trọng là bản thân hai người phải biết cổ vũ, động viên, chia sẻ cho nhau những khó khăn trong cuộc sống”.
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 1.
Người đẹp cũng khẳng định bản thân không tham gia showbiz vì thấy không phù hợp. Cô tiết lộ chịu áp lực kém nên “muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè hơn".
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 2.
Ở thời điểm hiện tại, Vũ Phương Anh đã có ngoại hình thay đổi khá nhiều so với trước đây, cô nàng quyến rũ, thanh lịch và đã là có gia đình.
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quan hệ công chúng của Học viện Báo chí & Tuyên truyền 3 năm, đến năm 2019, Vũ Phương Anh chính thức bước lên xe hoa. Đám cưới của cô khiến bạn bè trầm trồ bởi độ chịu chơi tại thời điểm đó: sử dụng 100% hoa trang trí đám cưới là hoa tươi, tư gia cô nàng sử dụng toàn bộ hoa nhập khẩu còn phía ngoài thì mix thêm với hoa Đà Lạt. Bàn ghế tiếp khách cũng được thiết kế và trang trí rất cầu kỳ, khác lạ. Ngoài ra, cô còn tiết lộ chiếc váy cưới trong ngày trọng đại được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế nổi tiếng với 10.000 hạt pha lê, swarovski cấp được đính kết thủ công trên thân váy.

Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 4.
Chiếc váy cưới của Phương Anh được thiết kế riêng, đính 10.000 hạt pha lê cao cấp
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 5.
Hoa tươi được trang khí khắp nơi
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 6.
Trên trang cá nhân, không khó để nhận ra Vũ Phương Anh hiện đang sống trong căn biệt thự lộng lẫy của gia đình. Trước dịch, cô cũng thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh, tất nhiên là không thiếu những chuyến du lịch nước ngoài xa hoa. Được biết, bố mẹ của Phương Anh luôn dành những điều tốt nhất cho con gái cưng của mình. Bản thân Phương Anh cũng nói rằng cô muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt giống như mẹ, cô không thích sự khoe mẽ.

Cuộc sống giàu có của hot girl báo chí khiến nhiều người không khỏi ghen tị với xế sang, biệt thự khủng.
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 8.
Phòng khách xa hoa của gia đình cô

Trước đó trên trang cá nhân, Vũ Phương Anh đăng tải status kèm theo hình ảnh đi tiêm vaccine phòng Covid-19.
Điều khiến mọi người bức xúc là, trong khi rất nhiều người thuộc diện ưu tiên vẫn chưa đến lượt, thì Vũ Phương Anh lại khoe vợ chồng mình được tiêm vaccine nhờ mối quan hệ của gia đình.
Trên Facebook cá nhân, cô này viết: "Dịch bệnh ngày càng đáng sợ, kể cả Astra cũng được nhưng hai vợ chồng muốn chờ Pfizer để tiêm. Đúng như mong đợi, tối hôm qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có chút nhiều yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ. Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần".
Vũ Phương Anh - Hoa khôi Báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông ngoại: Là ai và giàu cỡ nào? - Ảnh 10.
Status khoe hai vợ chồng được đi tiêm vaccine Plizer nhờ "ông bà ngoại". (Ảnh chụp màn hình)
Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình và cho rằng việc hai người không thuộc diện ưu tiên lại nhờ vả để được tiêm vaccine trước là không thể chấp nhận được. Qua những bình luận trên mạng xã hội, hot girl này cũng khẳng định mình không hề đăng ký, mà nhờ quen biết mới được tiêm vaccine.
Vụ việc đang tiếp tục thu hút chú ý của dân cư mạng.
Câm con mẹ m mồm vào nhà nó có tiền thì nhà nó tiêm fizer kệ con mẹ nhà nó m k đc giàu đc nthe k tiêm đc như nó m ấm ức à , cái địt mẹ m đừng có kích động nọ chai k bố m lại share cho Pc50 xích chết con mẹ m bh thích lợi dụng phát ngôn kích động phản động k đm có ngon to gan to mồm đưa bố m địa chỉ tên tuổi hình ảnh r để bố m xem m to mồm tn
 
Nghe giọng văn của mày là biết thứ loser xã hội, cái đéo gì cũng đổ lỗi cho người khác
bản thân như cái lồn què, iq chắc đéo gì tới 80
Ngữ mày mà đi làm ở cty chắc đồng nghiệp đì, sếp chửi, làm bao nhiêu năm đéo lên được chức, có thằng trẻ hơn về làm mấy năm nó lại lên sêp nó sai như chó. về nhà vợ khinh như đôi dép rách có khi thấy vợ bú cặc thằng khác cũng đéo dám nói gì, xung quanh bạn bè thì thành đạt, có khi con vợ bú cặc chính thằng bạn thân của mày và con mày cũng đéo phải của mày nốt. lại con của thằng bạn thân, vợ phải ngửa lồn về lấy tiền đổ vào cái lỗ mồm của mày nên bao nhiêu cái uất ức phải đem lên mạng xả, có dám hó hé mẹ gì ngoài đời đâu, hó hé con vợ với thằng bạn lại cho nhịn địt thì đúng nhục, mà có khi cũng đéo được địt, toàn nhìn con vợ vơi thằng bạn địt nhau trong thèm thuồng nhỏ dãi ra rồi thủ dâm tung tóe, bao lâu rồi mày chưa sờ vào lồn
Giỏi thì hành động đi, nói ăn cái máu lồn , hành động đi mày ơi, dăm ba câu nói như máu lồn chả ăn thua đâu, tay dao tay rựa làm anh hùng đi. lên đây rủ đi địt thì được, rủ đi cm thì chỉ có cm địt thôi con trai. Thảm hại như vậy sống làm lồn gì, cái mày cần reset là cuôc đời khốn nạn của mày ấy, một cuộc đời ăn cơm vợ bán lồn nuôi mình thêm thủ dâm khi vợ bị thằng khác địt
Thân ái
Phân tích dài dòng cái lồn má mày. Phân tích nhiều mà đéo đúng con cặc gì. Thằng bất tài, kém cỏi, dưới đáy XH. Óc chó thì tao vào chửi thẳng. Thứ nghèo, ngu còn thích thể hiện.
Có cái lồn gì đâu mà cũng lên thành bài được.
Bọn ngân hàng còn đươc ưu tiên tiêm hết rồi. Địt mẹ rảnh háng bất mãn thì đi báo chính quyền, báo công an mẹ đi.
Cứ từ từ bình tĩnh sẽ đến lượt tiêm, cái lồn gì cũng sồn sồn lên tỏ vẻ bất mãn này nọ, đéo biét có ủng hộ được đồng lồn nào cho quỹ chưa :))
Có cái lồn này thôi lên thành bài được mới hay. Chứ đâu có óc chó như mày
Đất nước đéo độc tài thì tao báo công an lâu rồi. Hiểu chưa thằng óc chó
Bình tĩnh để được tiêm hàng tàu cộng. Trong khi hàng mỹ đế dành hết cho đám cầm quyền và nhà nó hả óc chó. Má mày là chó canh cửa nhà nó đúng ko. Được tụi nó chích ngừa chó dại chưa vậy
Ngu lồn má cứ thích thể hiện với tao
Thứ ngu lồn, bất tài, dưới đáy XH, bú dái tàu nô, kiếm ăn ngày 3 bữa đéo đủ mà cứ thích lên mạng ảo thể hiện. Ngoài đời chắc bằng được cộng lông cặc của tao
Câm con mẹ m mồm vào nhà nó có tiền thì nhà nó tiêm fizer kệ con mẹ nhà nó m k đc giàu đc nthe k tiêm đc như nó m ấm ức à , cái địt mẹ m đừng có kích động nọ chai k bố m lại share cho Pc50 xích chết con mẹ m bh thích lợi dụng phát ngôn kích động phản động k đm có ngon to gan to mồm đưa bố m địa chỉ tên tuổi hình ảnh r để bố m xem m to mồm tn
Tiêm vào cái lồn má mày đó, con đĩ đó bỏ tiền ra tiêm hồi nào. Tao kích vào cái lồn má mày luôn chứ kích động. Con đĩ mẹ mày ăn cứt chó nhiều quá đẻ ra loại như lồn như mày thế. Hết chuyện đưa thông tin cho mày đi bêu rếu, má mày bú bợn cặc nhiều quá đẻ ra mày ngu đéo ra được. Đây là chế độ độc tài, đéo có nhân quyền mà mày kêu tao phải nói thẳng với tụi nó. Óc chó hả mày.
 
Sửa lần cuối:
Địt mẹ bọn chủ doanh nghiệp, tài phiệt chúng nó ủng hộ mỗi nhà cả chục tỉ vào quỹ mua vaccin ưu tiên tiêm cho những đứa nghèo không có tiền thì đéo thấy kể, đéo thấy tung hô. Địt mẹ người ta ủng hộ xong xin vài ba mũi cho người nhà thì chúng mày dựng lông buồi lên chửi cho đẫy đà.

Đúng giọng văn của bọn bần cùng, rồi lại quay ra chửi chế độ, chửi nhà nước. Địt mẹ giả xử mày là thằng được tiêm chắc giờ đang chăn ấm nệm êm cun cút tung hô chính quyền rồi. Bớt dạo đức giả đi con zai
Đĩ mẹ mày đưa ra bằng chứng con đĩ trên ủng hộ mua vacxin cái nào. Hay má mày làm chó canh cổng nhà nó biết rõ thế. Thằng tàu nô
HÓA RA TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA MÀY CŨNG CHỈ THẾ THÔI, Địt cụ thằng não lồn =)) , đéo cãi được sủa cùn đjt cụ nhà mày, thứ loser k đòi có ăn thì ăn cặc + sản ? phân tích cái lồn cụ mày à ? th thiểu năng ?, thiển cận bố cái thằng 3 que khát nước làm địt có tổ tiên!
Mày ngu lồn tỏ ra trí thức. Tao phản biện như vậy quá chuẩn, quá chính xác. Mặt chó mày vòng vo đéo trả lời được. Địt cụ thằng óc bò, ngu hết phần chó, chỉ biết cải cùn, đái lên bàn thờ gia phả nhà mày, thứ bất tài, kém cỏi, loser dưới đáy XH.
Đã nghèo đéo có tiền ăn mà cứ thích lên mạng xạo lồn để tìm phần thắng, chứ ngoài đời thua toàn tập. Mà lên mạng ngu quá óc chó như mày sao thắng nổi =))
 
Thằng óc chó đó là bò đỏ Hán nô mà mày nói làm lồn gì mất thời gian. Nhưng nó mà ko sủa thì Xàm mất dzui :)) :))
Công nhận thằng @CU To TEn giAP óc chó thật. Cái ý chính của bài đăng rành rành vậy má nó vào vẽ sang thành 1 cài xàm lồn khác đéo liên quan, nhằm đánh trống lãng, chuyển hướng dư luận. Nhưng óc chó chỉ biết cải cùn, tranh luận ngu đéo tả được thì tài đâu mà định hướng
 
Sửa lần cuối:
Trời đất dung hoa, vạn vật sinh sôi
Con mẹ mày lôi thôi, đầu xanh mỏ đỏ
Gặm cỏ thay cơm, đầu tóc bờm xờm
Khạc đờm tung tóe, tao địt con mẹ mày
Như lồn trâu lồn chó, lồn bó xi măng
Lồn chằng mạng nhện mà lồn bện là khoai
Lồn quai lá mít, lồn đít lồn cơm
Lồn tơm lồn đậm, lồn đười ươi nó địt
Lồn con vịt nó phang, lồn giang mai lồn ỉa chảy
Lồn nhảy hiphop, lồn hàng xốp làm hàng hiệu
Lồn hàng triệu con súc vật, mà tao địt con đĩ mẹ mày
Đứng từ trên cao, mà lao đầu xuống đất
Địt lất phất như mưa rơi, địt tơi bởi như bom đạn
Địt lãng mạn như Romeo và Juliet
Địt khoét cái lỗ sâu, địt khắp cái lỗ bướm
Địt đứng tim phổi, địt cặp mắt nai
Mà địt chai lỗ đít, địt khít cái lỗ lồn
Con đĩ mẹ mày, mà tao địt con đĩ mẹ mày
Như gà mái mổ giun, như chó càn cắn dậu
Thằng cậu mày hiếp dâm, tao bật cái cánh cửa
Cho con mẹ mày nằm ngửa, bửa nát tử cung
Khai thông buồng trứng, hứng full tinh trùng
Địt bồi hồi cảm xúc, địt như bánh đúc ra lò
Địt như mấy con phò bên hồ Hoàn Kiếm
Địt như mấy con điếm bên chợ Đồng Xuân
Địt đằng chân mà lên đằng đầu
Địt sập cầu sập cống
Địt con mẹ mày sống
Địt con mẹ mày chết
Cho con mẹ mày AIDS
Cho con mẹ mày sida
Mà tao địt từ Nga, mà qua tới Pháp
Tao lại địt về Việt Nam mà ra hàng Cỏ
Và một trăm thằng da đỏ, một nghìn thằng da đen
Nó lại bem vào cái lỗ lồn con đĩ mẹ mày
MẮT CHỐ RĂNG HÔ ĐẦU CHỨA TÍNH TRÙNG ĂN CẶC SẠN +
Mày sủa như 1 thằng óc chó, thử xem ai đồng tình với mày, tao thấy thằng nào cũng đồng tình với thằng thớt.
Người đồng tình với người, chứ người ai đồng tình với chó như mày.
Mày ngoài đời cũng là thành phần loser, dưới đáy XH thôi. Ngu như mày thì làm lồn gì có cửa thoát khỏi chữ NGHÈO =))
 
Lão chấn, Lão nén, Thằng Đô, lão Kình... thằng sống uốt ức, thằng chết làm ma hờn nó còn đéo chửi chế độ, mài chửi đéo gì,..à mà tao nghe mấy bà hàng cá dạo này toàn tung tin mật đấu đá gì đó, quan ngại VL, thôi mài cẩn thận bọn bò đỏ nó lại tưởng mài đang ở Cali
 
mỏ con nài bú kăc chắc fê phải bít.dm,nhất thân ,nhì thế mà. tất cả gì ngon ,bổ là của c.á.n b.ộ.,dân đen thì chờ ban phát.đéo được ý kiến. T có tk bạn cũng tiêm mũi 1 í,mà giờ nằm trong viện thở mái dòy.và cả gd nó thì bm hỉu nhé. Vào trại hết.
 
toàn mấy thằng suy nghĩ tiêu cực ? tao công nhận đảng viên đc tiêm trước dân đen ! nhưng đéo có chuyện gia đình đảng viên cũng đc tiêm trước dân đen :) còn ngu k chịu hiểu thì bố mày chịu :vozvn (19):
Không biết sao chứ nhà tao éo phải cán bộ bên Y cũng éo phải nằm trong vùng dịch tễ, vẫn được chích hồi tháng 6.
Bọn dân đen chờ đi, mấy thằng bò đỏ éo phải cán bộ đi def cũng chờ dài mỏ đi con.
 
Chúng mày cứ chửi nó, thử đặt trường hợp chúng mày có mối quan hệ địa vị như nó, chúng mày có nhờ để tiêm trước ko?
 
nghèo như mày hả
Đời tao rất khinh mấy thằng đã nghèo mà còn ghen ghét đố kị, vạch lá tìm sâu, moi móc đời sống của người giàu
Họ tài năng thông minh họ mới giàu bọn nghèo hèn tụ mày làm đéo gì hiểu nổi
 
Chúng mày cứ chửi nó, thử đặt trường hợp chúng mày có mối quan hệ địa vị như nó, chúng mày có nhờ để tiêm trước ko?
Thế hệ z và 9x giờ thích lối sống thoải mái, tự do, và ko thích giả tao.
minh chứng trong việc con đó tự sướng.

nó khoe cái nó có, khoe vaccine, khoe xe... thứ đó ai mà ko muốn khoe, tụi mày giỏi hơn, giàu hơn, tụi mày cũng khoe thôi, đúng ko? nó thật thà, tự do, phóng túng, đáng dc tuyên dương là khác. Về bị chửi mới nghĩ ra mà cay, dkm sống thật lại bị chửi, còn giả tạo như thằng cha nó sao lại là khôn?
thằng già nó là loại giả tạo, điếm trá, sướng lại ko kêu, ngon lại ko khen, mà lại đi giấu, là loại giả nhân giả nghĩa.

tao nghĩ, sau này thế hệ lãnh đạo mà có người như những con này, con cháu cán bộ, thì sẽ là hồng phúc dân tộc, nó sẽ tự tin làm những thứ nó muốn, khoe thoải mái, mà đéo sợ ai nói, thích làm gì thì làm, kể cả lập đảng cộng xản ver2 đối lập với đảng mà thằng bố nó đang theo ko chừng?!
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top