Người Thanh Hóa thì làm sao??

T nói thật với mày , từ nhỏ cho đến lớn chưa bao giờ t có ác cảm với người thanh hoá và t cũng nghĩ tại sao nhiều người lại ghét người thanh hoá vậy , ở đâu chả có người này người kia nhưng cho đến một năm trước thì t ko còn tí cảm tình nào với những con người thanh hoá nào luôn . Đm cái việt nam này t đi biết bao nhiêu nơi , quen biết bao nhiêu ae bạn bè , tiếp xúc với bao con người chưa bị ai lừa lần nào cho đến khi gặp thằng lồn mang dòng máu thanh hoá ấy . vài năm trước nó vào chỗ t làm ăn , xong t và nó cũng quen nhau , công việc làm ăn của nó t đều giúp đỡ , nhà của nó bị ngân hàng dí nợ t cũng bỏ tiền vào cho nó để gia đình nó có chỗ ở , nói chung t giúp nó ko biết bao nhiêu cho đủ ... Rồi cho đến 1năm trước nó bùng phát , tiền làm ăn gom góp của t cho nó mượn cũng mất hết , t lại còn gánh cái nợ 400tr khi đứng ra vay hộ nó.
 
tao thấy xứ rau má thường hay ăn cức đá bô
 
1 thằng hoa thanh quế lên đây vs cả thế giới, t ớn cái xứ 36 nha. Do nhiều t phần gây ra ác cảm cho dân tỉnh thành khác. M tự nhìn lại m đi, tự nhắc nhở nhau tạo nên sự khác biệt trong con mắt những dân tỉnh khác nha. Lên đây phàn nàn ko ích gì đâu m
 
Tao đây này, chính tao chứng kiến chứ đéo nghe ai kể
- bạn làm chung với tao, 1 con cấp dưới
- thằng sếp (nó chơi tao nên tao đéo nể nữa gọi là thằng)
Và đến bgio thì tao tự né, tự nhủ với lòng nó tốt với m khi nó chưa có cơ hội thôi, còn nó có cơ hội là i như rằng
 
Tôi không phản đối gì đâu! Nhưng kinh doanh hoặc bán hàng thì tôi cứ trừ 50% là may rủi!:sad:
 
:sweat: Tao chưa gặp ng thanh hoá nào xấu tính cả,
nhưng địt mẹ tao thấy thằng nào hay khen nói nhiều là tao né ko dám chơi chung! Bạn t chơi toàn ít nói nhưng mà nó chơi đẹp!
 
đời tao cũng gặp nhiều thanh hóa , cũng tùy người thật chúng mày ạ , có thằng thì đéo thể ngửi đc nhưng có đứa thì sống tốt và hay

Trai Thanh Gái Vinh , nói chung cũng đéo phải tự nhiên mà có câu đấy đâu
 
Đm cái bọn T.H sống cộng đồng bẩn bựa đéo coi ai ra gì ý thức thì kém.
Bảo sao đi đâu ai cũng ghét
DDm nhà nó cái bọn đấy khi chưa tiếp xúc tao còn nghĩ ở đâu cũng có người nọ người kia. Nhưng khi tiếp xúc rồi thì đéo thể nào không chửi đc
 
Chơi với Thanh Nghệ nó như mày địt phò nhân trần thôi
Phò nguy cơ bệnh xã hội cao ( dù nhiều em ý thức giữ gìn lắm ), thì cũng như Thanh Nghệ các mày quá nhiều phốt xấu tính
Thôi, tao đá phò tao còn phải mang bao của tao cho chắc, thì với Thanh Nghệ các mày tao cứ kính nhi viễn chi trước

Bao giờ yêu nhau thì ta lại nhân trần với nhau, Thanh Nghệ nhỉ
 
đời tao cũng gặp nhiều thanh hóa , cũng tùy người thật chúng mày ạ , có thằng thì đéo thể ngửi đc nhưng có đứa thì sống tốt và hay

Trai Thanh Gái Vinh , nói chung cũng đéo phải tự nhiên mà có câu đấy đâu
trai thanh gái nghệ , vinh cái máu lồn dùng từ cũng đéo vần dm :))
 
Đéo biết thế nào nhưng tao ở cùng với ít nhất 4 thằng Thanh Hóa trong 4 năm rồi, thằng nào cũng nét cả, chưa thấy gì chê chách.
Nói ra hơi ngại nhưng cái hồi tao mới ra Hà Nội học, đéo biết con cặc gì nhưng thấy người ta, chúng nó chửi/chê dân Thanh Hóa thế là cũng chửi cũng chê.
Bây giờ nhiều khi nói chuyện với nhiều ông, tao biết là họ đéo ở/tiếp xúc/làm ăn một ngày nào với dân Thanh Hóa nhưng cũng chửi và chê ghê lắm, chắc cũng giống tao ngày xưa thôi, dìm người khác xuống cho sang cái thằng mình lên.
 
Đời sv tao trải qua 2 thằng TH, 1 là thằng bạn trong nhóm chơi 4 người dc gọi là thân,có đợt thấy nó bơ vơ ko tìm dc phòng trọ thì bảo nó về ở tạm 1 tháng rồi tìm tiếp(ko lấy tiền) ấy vậy mà con zời ở hẳn luôn và đéo thèm góp tiền phòng trọ,bảo chưa có việc chưa có tiền nợ nhưng vẫn có tiền mua dt mới vl, đến độ có tháng cty t chậm lương 2 tháng bảo nó thu xếp tiền nhà nó cũng kệ cm luôn là t lại phải vác mồm xin gia đình...cuối cùng em âm thầm chuồn vào nam ko một lời từ biệt kèm theo chặn số dt và fb luôn. Từ đó t ác cảm vs ae TH.
 
tóm lại là ở đâu cũng có ng này ng kia thằng thớt cũng ko thể trách đa số a e đc tại vì khi nhắc đến thanh hoá thì đa số sẽ ko thích . T có thằng e làm điện nước người thanh hoá nhưng ngoan là sống chuẩn vl , nhưng ngược lại ngay cạnh nhà t có thằng già người thanh hoá lúc nào t cũng muốn đấm vào mõm :))
 
Thớt lập topic khuyên làm cái đgv. Nói thiệt thớt chả là cái đ gì mà bảo bọn t phải thế này phải thế kia.

Bh bọn t nói trên mạng k kì thị nhưng cứ im ỉm làm đấy, thớt làm đc cc j.

Cách tốt nhất để xử lý là toàn thể 36 hãy sống đẹp như những con thiên nha của trai cốp ki. Sau 1 vài thế hệ duy trì thì tự khắc người ta sẽ k kì thị.

Còn mấy câu nói về ng thanh hoá ko phải từ khi khai thiên lập địa đã có đâu. Nó là sự tích luyz đó, mà muốn xoá bỏ sự tích lũy đó thì thời gian khắc phục đâu thể ít hơn thời gian tạo ra nó.
Hay
 
Dmm, đừng chửi Thanh Hoá được không?
Thanh Hoá bị cả xã hổi chửi và cách ly 100 năm nay cũng đủ lắm rồi còn gì. Người nào cũng là người nhưng người Thanh Hoá đéo phải là người--> hay sao mà chê mãi vậy
Thâm
 
Cũng tiếp xúc tương đối người TH thì có thể chia ra 2 nhóm ngoài TH thoát ly:
1. Là thoát ly thành công, có vị trí xã hội, thì giỏi và bản lĩnh hơn hản dân vùng khác. Loại này thì ko phân biệt vùng miền nữa rồi.
2. Là thoát ly chưa thành công, chưa có vị trí xã hội tương xứng, thì có thể giỏi nhưng hơi lộ khôn, cá nhân, ích kỷ. Được cái khôn và ích kỷ này nó cũng lộ ra mặt, nên chọn chơi hay không chơi với nhóm này là lựa chọn của mình, còn dễ chọn hơn nhiều nhóm dân vùng khác, khó chơi nhất là dân TB, cứ thấy đéo thật chút nào :))) .
 
Top