Nghiện quần lót nữ--- thú vui tao nhã , lành mạnh

Máy thích thể loại quần lót nào

  • Ren

    Votes: 169 46.6%
  • Lọt khe

    Votes: 81 22.3%
  • Chibi

    Votes: 12 3.3%
  • Trắng học sinh

    Votes: 101 27.8%

  • Total voters
    363
Ui đúng chủ đề tao thích nè:vozvn (2): ra ngoài đường hễ nhìn thấy gân quần chip coocse của các em trong lớp quần áo mỏng manh là tao lại phải tìm chỗ sục cặc ngay để cắt cơn. Ngày trước ở trọ tao cũng lấy quần lót của chị hàng xóm để quay tay rồi giặt phơi lại y như cũ không biết chị ý có biết không cảm giác phê lắm mày
Phê tới nóc , hay lắm tml :vozvn (18): :vozvn (18):
 
Cho tao vài link để giao lưu đê :vozvn (18):
Mày tạo acc rồi gõ keyword quần lót đồ lót. Mấy tml trên Flicr chơi cả đống. Nhiều thằng chụp mấy em gái máy bay này nọ mặc mấy bộ đồ áo dài các kiểu rồi mấy tml đó chụp ảnh đồ lót/áo ngực khi mấy em đó đem phơi hay để trong toilet nữa. Còn có thằng bắn tinh vào rồi sục cặc rồi mặc nó nữa. Có thằng còn trộm về. Trên đó nhiều lắm.
 
Mày đăng bộ sưu tập chiến tích của mình lên cho ae xem nào :vozvn (21): :vozvn (18): :vozvn (13):
 
tao khuyên mày chuyển sang nghiện quần lót nam đi cho lành mạnh, đỡ đi ăn trộm vặt mấy em gái
nói 1 tiếng anh em xàm tụi tao gửi cho mày mà ngửi, free ship free shit
 
Vụ nghiện quần lót này cũng bình thường, nếu ko làm gì có vụ mặc đồ lót nhìn gợi đòn hơn lúc cởi ra
 
Tao thường hít , phê rất :vozvn (18):, mày thử đi khéo nghiện hơn tao tml

Thi thoảng soi xem có sợi lông lồn nào còn vướng lại không thì X2 độ thơm mát , bảo quản mùi thì cho túi zip rút chân không , bỏ ngăn mát tủ lạnh dùng dần :byebye:
Bên nhật ms có thằng bị bắt trộm 800 cái quần xì, t nghĩ bên đó có group hội ae chôm quần sịp, dkm tụi bê đê nó mặc sịp ren thì mấy cha hửi mùi cu nó
 
Tao thì đéo nghiện lần nào tao lên bà chị tao quen qua zingme ở quận 8 tao phải chui vô toilet của bà để ngắm mấy áo vú với quần lót của bả nhìn kích thích vãi , đủ thể loại , đủ màu
 
T nghiện cái cảm giác cầm quần lót mấy em lên đưa lên mũi ngửi, tay se se ngay cái đủng quần, cảm giác như đang se hột le mấy em. T chỉ thích quần lót của mấy em xinh gái, sạch sẽ, trước ở chung nhà, nhậu chung suốt mà khi đó nhát đéo dám gạ, giờ nghĩ lại tiếc vl.
 
T nghiện cái cảm giác cầm quần lót mấy em lên đưa lên mũi ngửi, tay se se ngay cái đủng quần, cảm giác như đang se hột le mấy em. T chỉ thích quần lót của mấy em xinh gái, sạch sẽ, trước ở chung nhà, nhậu chung suốt mà khi đó nhát đéo dám gạ, giờ nghĩ lại tiếc vl.
Hay lắm tml , giá thời gian quay trở lại chuyện đã khác , nhưng nghĩ lại vẫn phê lắm :vozvn (18):
 
Trên fb có mấy group kín t vào, có mấy th làm housekeeping trong khách sạn, cứ khách ra khỏi phòng là nó lục vali xem phê vl
Mày cho tao link fb kín đc k? Ks nhà tao khách hay phàn nàn về nv dọn phòng với đồ hay bị thất lạc. ...



Tao có lấy nhưng quay tay xong để lại nguyên..... :sweet_kiss:
 
Tml thớt trước có ăn trộm xi líp ở ktx bách khoa k, có thì nhận đê, tao sẽ thay mặt cho những đứa bị mất xi líp tha lỗi cho mày :vozvn (25):
 
Thằng nào thích ngửi xi líp mặc rồi ko tao gửi cho , vợ tao nó chuẩn bị đi vứt 1 bao đây . Dkm cầm về mà hửi , có cả mùi cặc của tao trong đó nữa nhé .
 
Top