Cảnh báo lừa đảo‼️ (NGHIÊN CỨU KHOA HỌC) Giống Đực mặc định là sẽ phải chết sớm

S0CHODAI

Người phá đò sông Đà
Như tuýt :-"
Vâng vâng vâng, tao đã trở lại và hôm lay, tao sẽ gửi đến chúng mày 1 nguyên cứu cực kì giật gân và đau chim, một sự thật phũ phàng tồn tại từ mấy nghìn năm qua, và có ở tất cả các loài vật trong đó bao gồm con người cũng là 1 loài động vật, cứ hễ cái gì là đông vật thì mặc định sẽ dính quy luật này, đó là "CON ĐỰC SẼ KHẢ DĨ CHẾT SỚM"

1. NHIỀU LOÀI ĐỘNG VẬT MÀ CON ĐỰC CHẾT SỚM

Con vật nhỏ và đa số là côn trùng, nhện, 1 số loài ong, bướm.... nếu để ý 1 tí, quan sát mắt thường thì sẽ thấy rất rõ
- Nhện, giao phối xong bị con cái ăn, con cái hút dinh dưỡng con đực
- Ong mật (cái này quá quen thuộc), sau khi địt con ong chúa thì sẽ chết ngay lập tức đéo nói nhiều :-"
- Ve sầu, con đực ịch xong sẽ leo lên cây khoe chiến thắng trong vòng 1 tháng và sau đó chết đứng :-" câu chuyện về Ve sầu kêu gợi ra 1 ý nghĩ chết chóc thầm lặng mà cực ít người biết, có cả anime liên quan tới tiếng ve sầu, có điều theo tao là dở vãi cặc :-"
- Chuột túi, loài có vú cũng đéo tránh khỏi quy luật này, địt trong nhiều giờ đồng hồ đến chết, giống con người bị thượng mã phong :-"
- Và bọ ngựa, cái này khỏi kể chắc cũng đầy đứa biết
2. CON NGƯỜI THÌ SAO
- Con người vốn khoái phá vỡ quy luật, thích nghi đủ loại nên thành ra quy luật đó trở nên mơ hồ cho con người, nhưng chung quy là vẫn đéo né được, con đực, cụ thể là đàn ông, thời xưa thì hay đi đánh nhau, giành lãnh thổ, giành con cái, nghe thì có vẻ như con cái sẽ thiệt thòi vì phải bị đưa từ tay thằng này qua tay thằng khác, nhưng cuối cùng vẫn là "được địt và được ăn" đéo chết :-" còn con đực thì va chạm vật lý với nhau, giết lẫn nhau để độc chiếm nhiều con cái => có 1 lý do tốt để chết sớm
- Thời trung cổ hơn thì con đực vẫn phải ra trận để giành lãnh thổ ở quy mô to lớn hơn, có vua có quan và họ thỏa hiệp với nhau theo cách ăn chia, lính thắng trận thì lính cũng được chia đất, tài sản, và đàn bà :-" dĩ nhiên Vua giành được nhiều lợi lộc hơn nhưng theo tuần hoàn sinh lão bệnh tử thì làm Vua chỉ sướng về vật chất, còn đâu thì vẫn chết sớm như thường, do yếu tố stress, bị ám sát, đầu độc :-"
- Thời hiện đại, có thể là hòa bình, nhưng quan niệm xã hội áp đặt đàn ông, con trai phải dũng cảm, phải dày dạn sương gió, phải biết ăn đường, ngủ lang, phải biết xây dựng phải biết đội mưa, đội nắng, lái xe này, tải nọ, phải biết nhậu nhẹt, phải biết hút cái này cái kia, dám thử, dám địt phò có HIV :-" Và họ cho rằng đây là TRAI TRÁNG, và đéo cho phép bất kì ai "sợ chết" :-"


Cụ thể như tao, tao sợ chó dại và tất yếu trong forum xàm sẽ có 1 số thằng cười khẩy "ôi địt mẹ thằng này hèn vãi" =)) tao biết chứ, tuy nhiên những thằng cứ địt lang, ngủ chạ, sờ ôm nựng chó thoải mái thì biết đâu nó đang ủ bệnh Dại trong người rồi, và đó cũng là 1 lí do mà đàn ông hay chết sớm.

3. CON ĐỰC CHỈ TO KÍCH THƯỚC, CHỨ NỘI TIẾT TỐ THÌ KÉM
Hầu hết các loài động vật đực đều có miễn dịch kém hơn con Cái
Trừ những con vật có đặc điểm thiên chức phải đi gieo giống cực nhiều như: Dê, hưu, chuột túi....v..v.v.v và 1 số loài có đặc điểm tương tự.... thì nó sẽ có miễn dịch mạnh hơn con cái, nhưng chỉ mạnh vào mùa động dục, nghĩa là, mẹ thiên nhiên setup cho bọn Dê, hưu, chuột túi có miễn dịch hoàn hảo, bật shield khi vào mùa sinh sản, để nó đủ khỏe mạnh đi địt thật nhiều con cái mà không ăn chơi dính bệnh tật, không bị gián đoạn cái nhiệm vụ gieo giống :-"...... và sau khi hết mùa sinh sản thì bọn này vẫn...yếu hơn con cái vào ngày thường.

Trong khi đó, con vật cái thì luôn có hệ mienx dịch tốt 24/24 quanh năm, và điều đó đã mang tính khái niệm, tức là chúng mày đừng hỏi "tại sao lại vậy?", vì nó chắc chắn là vậy rồi :-"

Nói tiếp về bệnh học, cũng là đàn ông, luôn hiện diện trong danh sách các bệnh nhân các bệnh mãn tính như: Gút, tiểu đường, viêm gan, gan nhiễm mỡ :-" Thế nhưng cũng với 1 lượng mỡ ấy,1 người đàn bà mập địt có thể đéo bị sao cả, cùng lắm là tiểu đường :-" Hết

Một cụ ông mập địt có thể bị đủ thứ bệnh, lú lẫn, đau đớn, đau khớp, phản ứng dị ứng tự miễn đủ loại, nhưng 1 cụ bà mập địt vẫn tỉnh táo :-"

4. KẾT
Vì vậy chúng mày nên cẩn thận, chúng mày là những con đực, những kẻ mà cả thiên nhiên lẫn xã hội đều mặc định là "phải chết sớm, nên chết, nếu có đột tử cũng đéo có gì lạ", do đó, rủi ro chúng mày dính bệnh tật or tử vong là cao hơn đàn bà nhiều, từ hôm nay phải biết sợ, biết lo cái thân già, ai có chó thì từ bỏ chó, tặng chó cho mấy con singlemom nuôi, ai có bạn bè người thân nuôi chó thì khuyên họ nghỉ nuôi chó, tái hòa nhập cộng đồng, đi chơi đi ăn không bị kì thị, giảm tỉ lệ tử vong cho LOÀI NGƯỜI :-" đặc biệt là giống đực.
 
Hay do xuất tinh nhiều nên yếu . T nghe tinh quý lắm.mà đàn ông quay tay vs đjt nhiều
Đéo rõ, nhưng đàn bà chảy máu kinh mỗi tháng thì cứ lại là điều tốt, thải sắt cũ, thanh thải nhiều chất độc :-"
 
Lảm nhảm. Chết thì chết, nhưngvkiếp này làm người không đi địt gái định làm Thích Minh Tuệ à. Tao chỉ muốn thành Thích Cúng Dường, Thích Đờn Bờ, Thích Giao Hoan. Tao còn định ghi thêm Thích Thịt Chó mà thấy thằng @S0CHODAI nên thôi bỏ.
 
Lảm nhảm. Chết thì chết, nhưngvkiếp này làm người không đi địt gái định làm Thích Minh Tuệ à. Tao chỉ muốn thành Thích Cúng Dường, Thích Đờn Bờ, Thích Giao Hoan. Tao còn định ghi thêm Thích Thịt Chó mà thấy thằng @S0CHODAI nên thôi bỏ.
Đọc kỹ bài chưa? Có phải chết sớm vì địt gái đâu thằng ngu?

Vả chết mẹ mày h chứ lảm nhảm =))
 
Lol mẹ như lồn. Đéo thấy khoa học cặc gì.
Luận điểm thì ok nhưng luận cứ thì như cặc.
 
Đéo rõ, nhưng đàn bà chảy máu kinh mỗi tháng thì cứ lại là điều tốt, thải sắt cũ, thanh thải nhiều chất độc :-"

Con vợ tao kêu tao đi hiến máu đi để cơ thể luôn có máu mới. Nó kêu tháng nào nó cũng hành quân nên máu huyết luôn tươi mới. Mịe có khi thế nên đờn bờ sống lâu chăng?
 
Con vợ tao kêu tao đi hiến máu đi để cơ thể luôn có máu mới. Nó kêu tháng nào nó cũng hành quân nên máu huyết luôn tươi mới. Mịe có khi thế nên đờn bờ sống lâu chăng?
Máu kinh 1 tháng chảy 1 lần còn hiến máu 3 tháng mới được 1 lần, đàn bà có hệ miễn dịch, sức chịu đau và ít bị streeesss hơn đàn ông nên mới sống lâu hơn
 
Lol mẹ như lồn. Đéo thấy khoa học cặc gì.
Luận điểm thì ok nhưng luận cứ thì như cặc.

Muốn luận cứ hầm hố thì đây :-"



U.S. women are now projected to live about six years longer than U.S. men, as COVID-19 and drug overdoses claim more male than female lives, according to research published Nov. 13 in JAMA Internal Medicine.
Overall U.S. life expectancy has declined in recent years and, as of the latest estimate, sits at around 76 years. But as the new research details, women are expected to live significantly longer than men. As of 2021, the latest year with federal data available, life expectancy among U.S. men was 73.5 years, compared to 79.3 years among women.

Across the world, women tend to live longer than men for a variety of reasons, some biological—such as hormonal differences—and some behavioral. Women tend to visit doctors more frequently and are less likely to smoke and drink excessively, for example. That’s been true in the U.S. for a long time. But the 2021 data represent the largest gender-based life expectancy gap in the U.S. since 1996.

The gulf began to widen before the COVID-19 pandemic, the authors note, but the trend accelerated from 2019 to 2021. Deaths from COVID-19 and unintentional injuries, a category that includes accidental drug overdoses, were the largest contributors to the widening of the gap, but differential rates of homicide, heart disease, and suicide deaths also played a role, according to the report. It’s well-established that men die of these causes more frequently than women, and in recent years, they have been some of the most common causes of death overall. Heart disease, COVID-19, and unintentional injuries accounted for three of the top five in 2021.

The gender gap would have been even wider, the authors note, but for factors including increases in maternal mortality and decreases in cancer deaths among men.
Overall, the data underscore the continued importance of limiting COVID-19’s spread, and of finding better ways to improve national mental health and prevent drug overdoses and suicides—fatalities sometimes labeled by experts as “deaths of despair.”

© 2024 TIME USA, LLC. All Rights Reserved. Use of this site constitutes acceptance of our Terms of Service, Privacy Policy (Your Privacy Rights) and Do Not Sell or Share My Personal Information.
TIME may receive compensation for some links to products and services on this website. Offers may be subject to change without notice.
 
nếu đực rựa k phải làm những công việc nặng nhọc độc hại thì tuổi thọ cũng k chênh nhiều so với nữ.
 
Vì đàn ông làm nên chuyện lớn và gánh vác nhiều khổ hạnh trên vai.thế nên áp lực cũng nhiều hơn,vì thế mà lao tâm lao lực tèo sớm cũng là chuyện đương nhiên mà ...
 
Vì đàn ông làm nên chuyện lớn và gánh vác nhiều khổ hạnh trên vai.thế nên áp lực cũng nhiều hơn,vì thế mà lao tâm lao lực tèo sớm cũng là chuyện đương nhiên mà ...
nếu đực rựa k phải làm những công việc nặng nhọc độc hại thì tuổi thọ cũng k chênh nhiều so với nữ.
Công việc nguy hiểm và myth xã hội là 1 yếu tố đến từ tâm lý
Còn về sinh học, đàn ông thật sự yếu hơn đàn bà về khoảng defend vi sinh vật, cụ thể:


Theo bài bên dưới, nữ vốn dĩ đã được sinh ra để sinh tồn

Trong những năm qua, thế giới đã nhiều lần đối mặt với các trận dịch bệnh mang quy mô khu vực và toàn cầu, theo nghiên cứu bởi nhóm bác sĩ và nhà khoa học được công bố trên tạp chí y khoa The Lancet cho thấy đàn ông dễ bị nhiễm virus gấp đôi so với phụ nữ, tỷ lệ phụ nữ nhiễm bệnh chỉ chiếm 32% so với tổng ca nhiễm.

Nội tiết tố nữ - tăng sức đề kháng, khả năng chống chọi virus ở phụ nữ

Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Mỹ năm 2016 thực hiện trên 3 nhóm phụ nữ trẻ, phụ nữ mãn kinh không bổ sung nội tiết và phụ nữ mãn kinh có bổ sung nội tiết.

Kết quả là nhóm phụ nữ trẻ có khả năng đáp ứng miễn dịch cao hơn 2 nhóm mãn kinh, và nhóm mãn kinh được bổ sung nội tiết thì khả năng đáp ứng miễn dịch cũng cao hơn nhóm mãn kinh không bổ sung nội tiết.

Điều này cho thấy việc bổ sung nội tiết tố nữ giúp phụ nữ tăng kháng thể, tăng khả năng chống virus.


Vậy nên, những phụ nữ có nguy cơ suy giảm nội tiết tố nữ, gồm: phụ nữ sau tuổi 30, phụ nữ sau sinh, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh... cần cấp thiết bổ sung nội tiết tố nữ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

EMMATS - món quà mẹ thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ

Một phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao trong cải thiện rối loạn và suy giảm nội tiết tố ở nữ giới chính là EMMATS - món quà Mẹ thiên nhiên ban tặng - với công nghệ đột phá trong chăm sóc sức khỏe nội tiết.

Cơ chế hai tác động song song vừa phục hồi vừa bổ sung của sản phẩm tạo nên hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất đối với cơ thể.

Với bài thuốc Đông Y bí truyền từ Dược TW3, sản phẩm chứa những dược liệu kết tinh trong lòng đất Mẹ như Đương Quy, Hà Thủ Ô, Nhàu và Thổ Phục Linh có nhiệm vụ tái tạo và phục hồi hệ nội tiết.

Đặc biệt hơn, nhờ ứng dụng các công nghệ y học hiện đại, EMMATS còn tích hợp các hoạt chất tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên - có tác dụng bổ sung, tạo ra một chuỗi các phản ứng tự nhiên cho cơ thể, giúp điều tiết hormone theo cơ chế cung cầu.
 
Công việc nguy hiểm và myth xã hội là 1 yếu tố đến từ tâm lý
Còn về sinh học, đàn ông thật sự yếu hơn đàn bà về khoảng defend vi sinh vật, cụ thể:


Theo bài bên dưới, nữ vốn dĩ đã được sinh ra để sinh tồn

Vậy tại sao độ tuổi trung niên u50,u60 đồ trông nam lại phong độ hơn nữ vậy ?
Ý nói là cùng một độ tuổi,cùng điều kiện sống thì khi về già nam bao giờ cũng trẻ hơn nữ
 
Vậy tại sao độ tuổi trung niên u50,u60 đồ trông nam lại phong độ hơn nữ vậy ?
Ý nói là cùng một độ tuổi,cùng điều kiện sống thì khi về già nam bao giờ cũng trẻ hơn nữ
Phong độ hơn thì chưa chắc, phải đừng mập địt
Ở tuổi này, nam hay nữ mà mập địt lên thì đề kháng lẫn ngoại hình đều yếu như nhau
 
Con vợ tao kêu tao đi hiến máu đi để cơ thể luôn có máu mới. Nó kêu tháng nào nó cũng hành quân nên máu huyết luôn tươi mới. Mịe có khi thế nên đờn bờ sống lâu chăng?
Con chó bội tín trả Bác mày tiền, không thì lột truồng Mẹ đẻ ra mày mang qua bú Cặc cho Bác trừ nợ.
https://xamvn.run/r/keo-10-trieu-tran-nga-ukraine.501127/
 
Top