Nghi vấn: Chính Putin chỉ đạo cuộc tàn sát nhân dân đất nước mình vì 1 mục đích duy nhất, Tổng Thống trọn đời

T nghĩ là khủng bố thật, nhưng nó là một món quà của Putin nên dại gì dẹp, cho chết hơn trăm mạng nga trắng để đổ vấy cho Ukraina, có cớ tổng động viên nga trắng qua Ukraina làm phân bón mua vui, cho nga vàng sóc lọ. Putin vĩ đại sống mãi trong lòng nga vàng.
Hợp lý đấy. Tự nhiên bày trò thì quá rủi ro. Bước đi mạo hiểm ko cần thiết:vozvn (12):
 
Hợp lý đấy. Tự nhiên bày trò thì quá rủi ro. Bước đi mạo hiểm ko cần thiết:vozvn (12):
quá khứ đã có, và rõ ràng khi nắm trong tay truyền thông, putin có thể tẩy não người dân 1 cách ez
thế nên phương tây mới đề cao tự do ngôn luận là vậy, chứ với cái 331 hiện tại, đông lào chả khác đéo gì phiên bản khác của tập trong tương lai
 
Tao rất ghét Putin nhưng chuyện như vậy cũng nghĩ ra được thì tao cũng lạy, chả thằng Putin nào dám làm vậy đâu .
 
Tao thiên về khả năng tình báo và an ninh Nga như lồn chứ đéo phải dàn dựng. Vì dàn dựng thì không thể dở tệ thế được, và còn lâu mới đổ lỗi nổi cho Ukraine
 
Tao thiên về khả năng tình báo và an ninh Nga như lồn chứ đéo phải dàn dựng. Vì dàn dựng thì không thể dở tệ thế được, và còn lâu mới đổ lỗi nổi cho Ukraine
khả năng cao là tát nước theo mưa
tình báo giờ cũng mệt mỏi vkl ra :))
 
Đúng là chiêu bài của lũ an ninh tình báo LX luôn rồi, kế hiểm tàn độc, mượn tay phục vụ âm mưu. Khả năng thằng chó putin thả lỏng an ninh để cho khủng bố có cơ hội thực hiện và dùng khủng hoảng này ném vào UKR khiến dân Nga căm phẫn và ủng hộ củng cố địa vị của putin :haha: hoặc là FSB cố tình chơi xỏ Putin hạ uy tín:vozvn (12):
Như hồi chiến tranh Phần Lan, lấy quân ta đánh quân mình, rồi đốt 180k thằng bên đất Phần, để ăn đc tí đất :burn_joss_stick::burn_joss_stick:

Bọn súc vật Nga, Tàu này phải bị tách ra, không thì mấy nước nhỏ xung quanh khó sống
 
Putin có lợi gì từ vụ khủng bố do mình tạo ra:

Củng cố lý do cho việc xâm lược Ukr
Hướng dư luận sang vấn đề khác sau cuộc bầu cử gian lận, giả cầy
Kích động lòng thù hận của dân Nga đối với Ukr
...
Nói chung là Putin hoàn toàn hưởng lợi trên mỗi xác chết dân Nga
 

Truyền thông Nga dẫn luận điểm của một loạt chuyên gia an ninh, tình báo nghi ngờ Ukraine mới là chủ mưu và Mỹ đã biết trước về vụ tấn công.​

clm đã cảnh báo cho hay còn bị đem ra đổ tội :))
 
Tao rất ghét Putin nhưng chuyện như vậy cũng nghĩ ra được thì tao cũng lạy, chả thằng Putin nào dám làm vậy đâu .
Tao không nói là Putin nó làm vụ này, nhưng tao tin là nếu cần thì thằng đấy dám làm. Nó học theo các vị tiền bối. Lê Nin thì đưa ra chính sách 'Khủng bố đỏ'. Nó giết hết cả nhà hoàng gia Romanov; Stalin chỉ vì củng cố quyền lực mà giết hết 6 người trong bộ chính trị từ thời Lenin, 12/19 khóa 1934. Đối với 139 ủy viên trung ương khóa 1934 này thì chỉ có 41 người sau năm 1941 vẫn chưa bị chết hoặc bị bắt giam (~ 70 % đã bị bắt giữ và bị xử bắn vào những năm 1937-38). Quân đội thì 3 trong số 5 nguyên soái, 13/15 tư lệnh tập đoàn quân, 57/85 tư lệnh phương diện quân, 110/195 sư đoàn trưởng,...Chỉ 2 thằng đấy đã giết mấy triệu người thuộc Liên Xô cũ, ác hơn cả Hitle. Putin nó sùng bái Stalin lắm, cũng muốn ngồi trên đầu dân Nga cho đến chết giống Stalin.
 
Sửa lần cuối:


Update:

Rustam Azhiev (trái) là Phó Tư lệnh Lực lượng Ichkerian ở Ukraine

Anh ta là một người Chechnya nổi tiếng và không nói được tiếng Tajik, không giống như kẻ khủng bố bị cáo buộc ở bên phải bị bắt sau vụ tấn công y-day ở Moscow

---
Và như thường lệ, hệ thống AI của putin hoạt động nhanh đến kinh ngạc, họ lục tìm tất cả những người ukraine có vẻ giống những kẻ khủng bố IS để đổ tội 1 lần nữa =))

PUTIN phải nói là XẠO lồn RIẾT rồi quen =))
uraa
 


Chúng tôi sẽ trả thù cho từng người. Và những người có liên quan, bất kể quốc gia xuất xứ và tình trạng, hiện là mục tiêu chính và hợp pháp của chúng tôi.

Mày cứ chờ đấy, lũ khốn.


----
Bọn tao biết hết rồi :))
muốn làm gì cứ làm nhé =))
 


Việc đặt câu hỏi dường như đã gây thiệt hại Mirzoev năm nay 32 tuổi, anh không có đăng ký ở Nga-> Anh ấy có bốn người con, anh ấy có cặp song sinh, chúng 1,5 tuổi.
--
Và câu hỏi khó hiểu ở đây là CCTV cả ngàn cái mà ko có lấy 1 cái phân tích rõ ràng hình ảnh của thủ phạm, Điều tra viên nước nga chắc làm phân bón hết rồi ấy nhỉ :))
 
HOT, lại thêm bằng chứng về vụ dàn dựng khủng bố của chó putin


Kênh tg VChK-OGPU, có khả năng được điều hành bởi các cựu sĩ quan FSB và có thành tích mạnh mẽ trong việc vạch trần Điện Kremlin, khẳng định rõ ràng một đơn vị cảnh sát vũ trang K-9 đã có mặt tại lối vào, qua đó các tay súng được phép vào Tòa thị chính Crocus bằng súng máy.
 
TAO ĐÃ BẢO LÀ CÓ DÀN DỰNG Ở ĐÂY MÀ :))


Có vẻ như lực lượng an ninh (sĩ quan với) đã ở bên phòng hòa nhạc trong vụ tấn công
Lực lượng an ninh dự phòng cũng đến trong vòng vài phút nhưng không bao giờ vào tòa nhà cũng như ngăn chặn những kẻ tấn công rời đi

=))
poor putin, 1 chiêu xài mãi, lấy mạng dân mình ra thí để đạt được tín nhiệm cao sau những thất bại đau đớn ở chiến trường ukraine =))
 
có clip nó quay bọn này cầm AK đi bộ lững thững ra khỏi hiện trường đấy :))
Công an cảnh sát đéo thấy đâu, rõ ràng là có sự sắp đặt
nếu có sự sắp đặt chỉ đạo thì sao lại bảo là Mỹ cảnh báo trước là IS sẽ làm được?
 
Top