Nghĩ ló CHÁN?

Địt mẹ thằng tmb thớt là bánh rẻ tiền, con PGC hay 4f... mày ko có quyền lên tiếng với các bố đây khi mày thuộc những loại đó...
Mày ngáo vừa thôi, cái thể loại người nhựa có cái lồn gì hay mà ngoác mồm lên chửi đổng :sure:
 
sgbb chân chính là ko có thằng nào đủ level hướng tới, nên em ế và tức mình lên đây chữi
 
Chúng mày thích đẹp theo loại pttm, đồ nhựa... nên làm cho mấy loại này nó ảo tưởng. :burn_joss_stick:
 
Tao định chỉ lướt qua cái Cap thôi, nhưng đọc nội dung mày viết thì tao muốn trao đổi với mày mấy điều thế này!

Thứ nhất, SGBB hay là gái đứng đường thì đều như nhau, cũng nên được "tôn trọng như nhau". Đéo có bên nào hơn bên nào cả. Mày đừng nói giọng SGBB 6 triệu thì đéo bằng con phò già đứng đường TDH. Mày lấy cơ sở nào để ví von, so sánh như thế? Nói thế người ta chửi mày là lộng ngôn!

Thứ hai, việc SGBB mà bọn nó trả 01 tháng 15 triệu, 20 triệu, hay 5, 6 triệu, thậm chí tao nói mày là 2 triệu thì bản chất nó cũng đéo khác nhau. Hiểu chứ? Vì sao? Trong mắt mỗi thằng đàn ông, giá trị mỗi người "phụ nữ, đàn bà" nó khác nhau, ví dụ có con tao sẵn sàng trả 20 triệu/ tháng nhưng cũng con đó, thằng khác nó đéo hợp "khẩu vị" nó bảo 5 triệu vẫn phải chấp nhận. Giá là thỏa thuận, mày đéo thể nói thay mấy con SGBB khác. Cái này mày cấm cãi.

Thứ ba, không ai biến SGBB hay mày hay gái đứng đường trở nên rẻ rách cả, như tao đã nói ở "Thứ nhất" rồi. Bản thân chúng mày tự lựa chọn việc "người khác tôn trọng hay không tôn trọng chúng mày". (Dĩ nhiên tao k bao giờ có k/n phân biệt, miệt thị bất kỳ ai). Là người phụ nữ, đàn bà, con gái tự biết giữ lấy bản thân mình, và phải tự biết phát huy cái vẻ đẹp trời phú đó "đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm". Một khi chúng mày đã xác định chấp nhận làm SGBB (nói toẹt ra cũng như gái phò - theo cách mày gọi thôi) thì chính chúng mày đã tự đặt bút ký vào bản khai tử "sự tôn trọng" bản thân chúng mày rồi.

Thứ tư, không thể trách được đàn ông. Vì sao? Bọn tao chơi bời, bỏ tiền ra, chúng mày k đồng ý, k ai ép được chúng mày. Đứa nào ép mày, cứ gửi thông tin, tao đảm bảo thay mày tố cáo bọn nó tội "Cưỡng dâm" (tao nói nghiêm túc). Còn thằng thợ xây hay thằng thợ hồ hay thằng cán bộ thì cũng đều là "giống đực" cả. Thấy giống cái là "nhảy dựng" lên muốn "đút vào ngay cho nó nóng".

Thứ năm, mày bảo hầu chúng nó như con chó. Thế thì mày lại nhầm, đó đéo gọi là SGBB "đúng nghĩa" nữa rồi, với lại thằng nào như thế thì mày có "bản lĩnh" mày dứt hẳn mẹ nó đi, sao vẫn cứ dính như sam vào. Thêm cái nữa, làm đéo gì mà lại combo địt không ngừng nghỉ với hỏng mẹ bím phải đi tân trang? Một tháng cùng lắm phang nhiều cũng 5-7 lần, sức đéo đâu phang lắm, mà phang thế đéo nào mà phải tân trang bím. Đm, mày nói cứ như đàn ông bọn tao chim cứng như piston "đóng" vào xilanh ấy (Nếu thế mấy con có chồng ngày nào cũng phang chắc bím bọn nó giờ tao sợ đúc hợp kim mịa rồi).
Tựu chung lại là: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Xem lại mình trước đi. Khi mày đã "đóng vai mèo" thì k thể bắt người ta gọi mày là "hổ" được. Phải không. Cho nên, nhỏ mồm thôi, có thế giá trị của mày mới k "trượt giá" nhé!
“Trao đổi” chuẩn vlua. Like!
 
Đừng nói giọng khinh người khác e à , nhỡ đâu đến lúc e cơ hàn cờ tàn tốt lại đuổi xe đấy e ạ
Nghề nào nó cũng là nghề tiền nó là sương là máu , e ngồi đấy cành cao k làm mà muốn có tiền thì a nghĩ e ăn MÁU lồn . Còn vốn cái trò này nó cũng chẳng hay ho gì đâu mà nói ra . Những thằng bỏ tiền ra nuôi vì vốn đơn giản nó có tiền nó mua cuộc chơi , thằng đéo có tiền nó để tiền đi làm cái khác thế thôi .
 
Top