Nghe thiên hạ đồn con tiên lũ bị cấm xuất cảnh

Tao tin là ngay từ lúc bà H chửi bọn Gừng Sĩ thì Can Ông đã đầy đủ bằng chứng rồi. Nhưng vẫn muốn đánh hạ uy tín (dỏm) trước khi chuyển sang hình sự.
Chúng nó không quan trọng đến mức phải CA để ý đâu. Bà hằng ghét cái thái độ của chúng nó sau vụ VHY nên bới tung lên. CA nhân tiện thì làm thôi
 
Mày nghĩ thế à. Tố cáo là hình sự rồi. 136 đơn chắt chắn là tù không dưới 3 năm. Kèm tiền bồi thường không dưới 500 tỉ
Thằng cháu con nhà ai khéo dạy dỗ , trông nhỏ oét mà phát ngôn hay quá , thật là ngu như con bò mất não mà .Nói thật đi m là ml Nhị Gia đúng ko
 
Sửa lần cuối:
Dân trí thấp như mày tao ko quan tâm. Tao nói sai thì dẩn chứng. Mày sủa cl gì ở đây
Tml ngu còn hay cãi. Kiến thức nửa vời mà cố tỏ vẻ hỉu biết .phạt 500 tỏi .đm ngu thế 500 tỏi là đại án chứ phạt cc. Tố cáo là phải có ng đi tù hả lên gg xem đi.mà gg chỉ là tham khảo tí kiến thức còn thực tế khác lắm con.
 
Mấy bọn trấn thành, thủy tiên, hoài linh, đờm vĩnh hưng cùng một loạt bọn xướng ca vô loại khác đi tù là tao mừng.
 
Địt mẹ toàn mấy thằng ăn rau muống bàn chuyện chính trị. Bà Hằng mà đéo được bật đèn xanh từ các cốp thì bà Hằng đã lên sóng từ lâu rồi chứ đéo phải là bà ý chửi chán chê cho cđm phỉ nhổ vào bọn nghệ sĩ rồi VTV, AnninhTV các kiểu vào cuộc dập bọn nghệ sĩ tiếp đâu.
Đang yên đang lành sở cẩm động vào bọn nghệ sĩ như trấn thành, hoài linh, thủy tiên vừa nổi tiếng, quen biết rộng. có 1 lượng fan cực hùng hậu từ già trẻ lớn bé lại có tiếng tốt là đi từ thiện mấy trăm tỉ.... thử xem dư luận có xôn xao ầm ầm phản đối không? rồi thì rộ tin đồn là "đàn áp" nọ kia?
Sau khi bà Hằng lên chửi bọn nghệ sĩ như chó thế thì chúng mày nhìn lại xem danh tiếng, độ ảnh hưởng của lũ nghệ sĩ đấy như thế nào rồi? Giờ thì cán bộ có gô cổ 1 lúc cả lũ cũng đéo ai leena sn hay phản đối gì đâu. Thậm chí lại còn vỗ tay.
Mấy thằng ranh biết cái chó gì đâu
Mấy năm gần đây bọn nghệ sỹ nó tranh phần với các ban ngành đoàn thể, mặt trận tổ quốc các kiểu làm các ông mất uy tín và tất nhiên cũng đói ăn 1 phần
Nay có 1 người đứng lên đánh đuổi đám nghệ sỹ các bố cảm ơn còn không hết chứ rảnh mà đi truy tố người ta
 
Chuyện thâm cung bí sử tao không bàn, nhưng nhiều thằng nói MTTQ đánh bọn nghệ sĩ là ngu vkl.

Mặt trận tổ quốc là cái gì mà phải đi tranh ăn với mấy con hát, khi mà MTTQ hô một cái có ngay mấy ngàn tỉ. Với một bộ phận dân ghét cq thì dù có khui ra đám ns ăn chặn, chúng nó cũng đéo bao giờ gửi tiền cho MTTQ. Nên nhớ là sau cái chết của những con khủng long thì cả một khu rừng mới xanh tươi sẽ mọc lên, đám dân ngu sẽ tiếp tục gửi tiền cho một quỹ lonbuoi gì đó thôi.

Tập khách hàng của MTTQ là doanh nghiệp, tập khách hàng của nghệ sĩ là nhỏ lẻ, vốn dĩ nước sông không phạm nước giếng. Nếu bọn ns bị đánh thì các quỹ từ thiện nhỏ sẽ được lợi hơn cả vì dòng tiền nhỉ lẻ chuyển sang tụi nó, chứ chính quyền báu bở đéo gì.

Trong nội bộ đám nghệ sĩ như Hề Lươn, Trấn Lột hay Vùng Kín thì chúng nó cũng đéo dại mà đụng triều đình. Chúng nó có thể một tay che trời trong giới, nhưng bọn này luôn ý thức được thân phận và tuyệt đối không động vào vấn đề chính trị. Đổi lại, triều đình cũng làm ngơ cho chúng nó ăn chặn tiền từ thiện, trốn thuế, mua nhà bên Mẽo, vv, bù lại chúng nó giúp triều đình thuốc dân. Quan hệ của bọn này với triều đình là hội sinh: triều đình có được, có mất còn đám nghệ sĩ hưởng lợi.Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi xuất hiện con thiên nga đen mang tên Thủy Quái. Phải nói nó là trường hợp cực kỳ hiếm gặp khi hội đủ 3 yếu tố: GIAN, THAM nhưng lại CỰC KỲ NGU. Vốn dĩ tiền vào túi nó như vậy, chỉ cần nó mở mồm ca ngợi ân đức triều đình thì nó ăn chặn vài trăm tỉ cũng đéo ai nói gì, nhưng nó lại thích đạp lên mặt tất cả (bao gồm cả chính quyền) để tâng mình lên, gây sự chú ý với Cô nan. Không ai nói nhưng bọn Hề Linh Trấn Lột Vùng kÍn cũng cay con Thủy Quái lắm.

Sau vụ này Hề Linh, Trấn Lột, Vùng kín có thể thoát án nhưng vợ chồng Thủy Quái thì đi hơi lâu.
 
Sửa lần cuối:
T thấy triều đình sợ bọn nghệ sĩ tầm ảnh hưởng lớn quá nên triều đình mới ra tay chứ nhất là đám hải ngoại.
 
Tao ko fan phe nào cả.Tao nhìn vào thực tế.Lịch sử cơm sườn Tàu và Việt từ trước đến nay ,Tàu + có gì thì Việt có đó: cải cách ruộng đất,cách mạng văn hoá.Lần này Tàu + phong sát nghệ sĩ thì VN cũng theo chân đại ca luôn.Và đã phong sát thì phải nhắm vào con cá to.thằng Đờm thì luôn tự coi mình là vùng cấm. Lệ Tổ thì coi mình là rốn của vụ trũ .e Tiên thì được ví như bà tiên giáng trần với trái tim bao la nhân ái,kiểu như ko có em thì cả miền trung bà con chết đói,chết khát hết dù rằng phần nguy hiểm nhất trong chiến dịch cứu trợ bà con luôn là quân đội + conan .Hề Linh thì trùm showbiz mnr, quyền lực mềm của Hề Linh trong showbiz thế nào ai cũng biết .Dự là năm sau khi công tác phòng chống dịch ổn rồi thì sẽ là những cú trảm mạnh từ triều đình với showbitch.
 
Mày nghĩ thế à. Tố cáo là hình sự rồi. 136 đơn chắt chắn là tù không dưới 3 năm. Kèm tiền bồi thường không dưới 500 tỉ
Mình cũng xin góp 1 câu chửi thằng ngu này nhé. Dùng cái đầu nghĩ xem 1 ng có cả nghìn tỉ rảnh cặc à mà lên mạng chửi bọn khố rách hơn mình. Ngu vkl
 
Đợt này con tiên sẽ thoát tội, và bọn ăn tiền lại là... Đúng là vẹn cả đôi đường. Con tiên kiểu gì chả nôn ra hết tiền nó ăn đc.
 
Thuyết âm mưu,ngẫm kỹ nếu thật thì cao tay đến mức độ thâm vl,có lẽ số phận của vc này bị định đoạt từ năm ngoái rồi
Tao cũng nghĩ thế cái lúc MTTQVN kêu gọi thì các cốp cũng chú ý bọn nghệ sĩ phất cờ thằng nào cũng đầu tàu làm rối hết các kế hoạch hỗ trợ, đồng ý xuống cứu tế thì dân cũng cảm ơn mà dân toàn chỗ cứu tế xuống đc còn chỗ ca nô éo vào đc thì chả đc cm gì
 
Động ai thì động, chứ động tới miếng cơm của MTTQ với hội CTD là toi rồi. Sau vụ này còn bố con thằng nào dám qua mặt chính phủ đi kêu gọi từ thiện nữa
 
Tao cũng đéo biết như nào nhưng có ông a làm CA ( quan hệ hơi sâu) có cmt vài câu ẩn ý trên face từ đợt mới live rồi. Ông này hệ đéo bao giờ liên thiên nhất là trên face.
 
Đại ý là bọn gừng đấy sẽ toi hết. Kiểu có ông bạn vào hỏi ông ý như nào thế nào. Ông ý trả lời đại ý thế thôi.
Tao cũng mong thế, chấn chỉnh lại showbiz.
Hạn chế bớt mấy con đĩ điếm, bê đê lên sóng
" à anh mày theo t nghĩ cũng dựa vào kinh nghiệm rồi suy đoán thôi. Chứ ko phải là có thông tin nội bộ đâu nhỉ "
 
Ủy viên bộ chính trị còn đi tù kia kìa, cỡ DLV là cc gì mà ghê vậy :))
Mày ngu lắm, đừng so ct với doanh nghiệp. Ct nó củi lửa ghế ít đít nhiều triệt hạ nhau, còn dn vs các bác như cá với nước đéo bao giờ lo. Sơ sơ mới cho bt BD về hưu non thôi, nhìn vào cái ĐN làm gì, nhìn sang mấy cái kcn thì tự hiểu vị thế cuộc chơi nó ở đâu
 
Mày ngu lắm, đừng so ct với doanh nghiệp. Ct nó củi lửa ghế ít đít nhiều triệt hạ nhau, còn dn vs các bác như cá với nước đéo bao giờ lo. Sơ sơ mới cho bt BD về hưu non thôi, nhìn vào cái ĐN làm gì, nhìn sang mấy cái kcn thì tự hiểu vị thế cuộc chơi nó ở đâu
Dkmm đi hóng hớt ở đâu rồi về nổ Dlv cho bí thư bd về hưu non, mày lên mạng tra thử ông Lê Thanh Cung bí thư bd nghỉ hưu năm nào, bao nhiêu tuổi dùm tao cái, bớt ảo tưởng lại dùm. :))
 
Top