Nghe nói Sungroup chuẩn bị mua lại SCB à tụi m? Ai có thông tin gì không cho t nghe với?

ai cho mua mà mua :)) NN đang kiểm soát đặc biệt để xử xong vụ VTP :)) xong xuôi dự là sẽ giao về cho 1 bank quốc doanh quản lý điều hành (như đã giao Oceanbank cho Vietinbank).
Đéo bank quốc doanh nào ôm núi cứt khổng lồ đó vào. NHNN cũng ko đời nào cho các con đẻ của mình dây phải của nợ đó. Sẽ có 1 bank cổ phần được NHNN cấp vốn ls ưu đãi kỳ hạn dài để xử lý.

OceanBank là người của Vịt Tiềm Bơ cấy vào để xử lý tài sản rồi sút cho tư nhân/nước ngoài chứ ôm làm lồn gì. Vụ bán cho Maruhan của Nhật ròng rã mấy năm đéo thành vì thủ tục quan liêu rườm rà vcl, hi vọng MB vào dứt điểm nhanh.
 
Sửa lần cuối:
Các bank quốc doanh giờ ko ai dám dây với scb . Sun thì lực đâu mà mua
 
Toang ccc, sun nó rót mấy trăm tỷ làm digital banking mà toang =))
Digital banking là cuộc chơi đốt tiền và chưa có bank nào thật sự thành công. NCB nợ xấu 50% toác đến đít rồi. Sun cũng đang đói như chó lạc. Thế đéo nào Miwon lại cầm tay cháu Sun dắt lên NHNN để gửi gắm. Giờ Sun cũng run cmnr vì quy mô của SCB quá to.
 
Thân nó, nó lo còn chưa xong, mà ai cho mua. ĐM, làm ăn láo lol, cho bọn đất cát mua lại các ngân hàng tùm lum ko kiểm soát. Mấy thằng đang yên đang lành như KLB bị thằng sun sai nhảy vào nát luôn. Quản lý như con kẹc...nát từ trên nát xuống dưới.
 
Sungroup tao thấy sắp vào lò thì có chứ mua lại cái loz gì
nó mua được thật thì chắc ko vào lò đâu. Trò khôn lỏi ấy mà, nghĩ rằng too big too fail. Nó mà có nguồn lực đã giải quyết các vấn đề rắc rồi của nó, và thằng NCB đã ko đì đẹt như hiện tại. PG bank vào tay Thành Công là oki ngay. Mua ngân hàng như mua bó rau ngoài chợ, bọn gian tham vào, chúng nó tìm cách rút tiền ra giống NH xây dựng ngày xưa, hoặc tạo lập các CTTC, núp bóng để huy động vốn như Sun sai...Quản lý yếu kém. Phá thì nhiều mà làm thì ít...
 
Sorry ae, t nhầm. Họ hàng bên t có người quen với bọn SCB, hỏi thì được thông tin là SBC đang cung cấp chứng từ cho bọn Sungroup mua hay làm cl gì ấy với bọn tập đoàn an đông của Vạn Thịnh Phát. Cái này t chỉ được nghe nói thôi chả biết thực hư ra sao nhé, thg nào có thêm thông tin hay thấy không đúng thì cứ nói
 
Thực lực của Sun thì ko gánh nổi chính nó hay cả NCB. Nhưng được vào xử lý SCB thì câu chuyện lại khác. SBV bơm vốn giá siêu rẻ qua Sun để hồi sinh SCB thì hợp lý hơn là qua 1 bank big4. Tuy nhiên thành bại còn xem Sun liệu có dẫm phải cứt như NCB ko hoặc SBV có quản lý được đồng vốn bỏ ra ko, nhất là khi ae thanh tra giám sát bị bớ đi 1 mớ văn phòng vãn hẳn người.
 
Cho 1 thằng tay ngang đang ngắc ngoải vào xử lý cái SCB nát như tương bần nghe ảo vãi lồn vậy nhỉ
 
Mua gì, giờ chỉ mong thằng nào vào nhận với giá 1đ . Nhưng phải chịu trách nhiệm với các khoảng nợ hàng tỷ đô. Sun nó nghiên cứu hồ sơ tài sản và nợ của scb nếu ok thì nó nhận thôi
 
Top