Ngày mai đại ca cốt đột hải bánh ra tù !!!

E bắc mà sao mấy anh bắc nâng tầm mấy a xh bắc vậy
Sĩ diện vậy
Rừng nào cọp ấy thôi
Bị chính quyền bắc quét nên mới vào nam chứ tuổi gì sống ở hà nội nữa
Đến lúc chính quyền nam quét tiếp thì cả nam bắc ra bã hết
Làm tay sai cho xh đỏ thui
 
Đúng là đám trẻ trâu, chưa gì gáy. Đéo phải đơn giản để có tên Hải Bánh đâu tml. Hb ra tù sẽ qua Texas kiếm 1 người.. hehe
Có cái cc mà ra sẽ qua texas đấy. Đợi hết mấy năm quản thúc đã nhé. Còn có sống đến lúc hết quản thúc được hay đột quỵ trụy tim ở bàn đèn bàn nhậu hay lúc đang matxa hay không thì còn chưa biết!
 
Ra tù để Hải bánh hoàn lương đi làm xe ôm hay cửu vạn, anh em xàm giúp anh nó quay lại với cuộc đời nhỉ?=))=))=))
 
Năm Cam là cỡ ông trùm rồi, chưa thằng nào có thể sánh vai, sau này có Phương linh hột nhưng vì địa bàn không phải là SG, HN nên đẳng cấp vì thế cũng hơi kém chút. Có lẽ HN vẫn còn 1 con cọp nào đó, tao không tin 2 cái xứ hỗn loạn như SG,HN mà lại không có lão đại cầm chịch, thay mặt triều đình quản giáo đám giang hồ con.
Sao em thấy bảo ở quảng ninh chú phương chưa là j mà
Còn nhiều anh tài lắm
 
Giang hồ Nam mà ko có mấy tml Bắc làm trợ thủ thì có cứt sống nổi với đội Dung Hà năm đấy .
Đm mang tiếng chủ nhà mà để Dung Hà nó phá cho như chó .
Dung Hà còn éo dám quậy ngoài HN , mà vào trong Nam dám làm thì mày đủ hiểu giang hồ ngoài Bắc nó coi mấy tml trùm trong Nam khác j trẻ con đánh giày ko .
Chứ đéo phải ngoài đó bị conan quét quá mới chạy vô đây kiếm cơm :))
Toàn rác rưởi xã hội mà như doanh nhân thế giới :))
 
Cãi nhau hăng thế. Toàn chuyện xưa cũ. Năm cam quan hệ rộng nhưng lên đến tận trung ương thì chưa đến, dù có quan hệ với 2 ông hạnh, ông chiến. Dù là lão đại thời đó nhưng cũnh chỉ bảo kê đánh bài với mở vũ trường, nhìn vào tổng khối lượng thị trường này thì vẫn còn nhỏ lắm để đặt quan hệ với các lão đại bang chủ đỏ.
 
Quẹt mấy em này tê lắm. Kiểu chịch nhau ngang phân của ông bà smiths ấy, không bên nào chịu nằm dưới hết.
 
E bắc mà sao mấy anh bắc nâng tầm mấy a xh bắc vậy
Sĩ diện vậy
Rừng nào cọp ấy thôi
Bị chính quyền bắc quét nên mới vào nam chứ tuổi gì sống ở hà nội nữa
Đến lúc chính quyền nam quét tiếp thì cả nam bắc ra bã hết
Làm tay sai cho xh đỏ thui
Klq nhưng m cho t xin tên con trong avt m đi, nhìn cái mông n phê quá tml
 
siêu sao đéo gì , chẳng qua nó cũng đc coi là tầng lớp giang hồ đời đầu . Báo chí từ xưa cũng viết nhiều nên ra tù ae bàn tán xàm lồn tí đỡ buồn . Cái đéo gì cũng lái qua đất nước đc :)) Cũng lạ 1 bộ phận thanh niên xứ này :))
Về ông live stream thể nào cũng có hàng trăm nghìn người xem , thế không phải là siêu sao à , kiếm kha khá hơn là đi làm thuê , riêng đất nước n mày mới như vậy chứ bên Hàn , TQ không ngóc đầu lên được
 
Vl vừa ra tù đã được đeo vòng xích phong thủy các kiểu
Sắp tới kiểu đéo gì 1 đống YTBer, tiktoker cũng bu lão này kiếm fame
youtuber nó bắt kể lại chuyện thì kể chuyện gì giờ, không lẽ kể chuyện phản Năm cam à =))
 
Về ông live stream thể nào cũng có hàng trăm nghìn người xem , thế không phải là siêu sao à , kiếm kha khá hơn là đi làm thuê , riêng đất nước n mày mới như vậy chứ bên Hàn , TQ không ngóc đầu lên được
năm ngoái có lão Hương chà và bị bọn youtube nó bám theo hỏi chuyện câu view suốt, mà lão này dạy võ kiếm tiền chứ đéo thích phông bạt nên nghèo. Truyện lão kể toàn chuyện giang hồ thời Đại cathay với chuyện đấu võ đài nên còn cái hay mà nghe, chứ thằng Hải bánh thì có cái vẹo đéo gì =))
 
Truyện nó phét ra thôi quan trọng đéo gì
Thật thật hư hư
đèo mẹ lão Hương chà và này ngày xưa lớp đàn anh Năm Cam, còn ở tù chung Năm cam luôn, kể chuyện giang hồ nghĩa khí còn đỡ chứ Hải bánh xui đàn em bắn dung hà, vào tù phản năm cam có cái mẹ gì mà kể =)), kể chuyệnđược các cán bộ cảm hóa à:))
 
ngày xưa lý luận cho vững mạnh, đen còn ngang mâm với đỏ, lâu ngày như Sicily Italy thì rất mệt, vì tụi Sicily hợp với cơ chế tư bản hơn, để nó tồn tại trong cơ chế ******** thì có ngày nó nuốt luôn cả cơ chế.
Dung Hà chỉ là 1 cái cớ hợp lệ, chứ không có Dung hà thì cũng sẽ có Dung biển, dung hồ, dung ao..v.v..v được đưa lên để xử đẹp bác 5.
Bây giờ giang hồ sắp tuyệt chủng đưa vào sách đỏ, nên trên mạng mới có đầy rẫy phim ảnh , web drama, nghệ sĩ dựng nên cho người lớn và trẻ em nhìn vào để nhớ ra, à thì ra là giang hồ là vậy, ghê vậy hả, né ra nha mấy cưng.

Thời nay, muốn làm giang hồ thực sự là phải được giác ngộ, phải được kết nạp, phải thuộc lòng điều lệ, lý lịch trong sạch và được cấp thẻ đàng hoàng nhá.
 
ĐẠi ca một thời bị anh Năm xì đểu đi hơn 20 niên ra tù rồi . Chuyện cũng đã qua mừng a trở về với cộng đồng .
Chỉ ko biết là Hải bánh có còn bị đàn em dung hà săn đuổi ko. Ngày xưa mấy thằng đàn em thề thốt ghê lắm
Cũng ko biết hải bánh có bước vào con đường 4g lte livestream ko nữa . Dù sao cũng chúc mừng a dc ăn cái tết tự do đầu tiên

View attachment 679796
A về là YOUTUBE kể chuyện GIANG HỒ. Thì kênh lại tăng SUB vèo vèo..! Chung Thân ở 20 năm ra cũng đỡ hơn là Chết.
 
t nghĩ về cũng phải ở ẩn một thời gian, chứ giờ manh động không dám đâu, các dân chơi bế ngay
 
Top