Ngày mai đại ca cốt đột hải bánh ra tù !!!

Mày nói ngu bỏ mẹ , mày phải biết Dung Hà nó vào Nam mà còn chơi trên phân Năm vì giang hồ Nam chả khác mẹ mấy thằng giang hồ mõm , đứng chửi nhau thì bake thua . Nhưng đánh nhau thì nake đéo bao giờ có cửa .
Năm cam chỉ có tiếng trong Nam thôi chứ ngoài Bắc đéo ai coi tml Năm ra j .
Biết nó là thằng trẻ trâu,lý sự cùn còn cố tranh luận.Tao bó tay với tml nhà mày...
 
M nghĩ do 4s lên tiếng là dừng thật à. Bản chất 2 vụ án đã là khác nhau, thời điểm cũng khác nhau.
Nói mới nhớ vụ Vinashin báo vnexpress định làm 1 seri báo dài kỳ thì tay tổng biên tập nhận được 1 cuộc gọi đích danh :" mày có thích tao dỡ nguyên cả cái toà soạn của mày không". Sau quả đó chim cò teo bằng quả ớt chỉ thiên rồi chỉ đạo gỡ mẹ nó hết bài.
Báo người cao tuổi theo vụ đất đai văn giang đến cùng kết quả tổng biên tập ngồi tù, mấy nhà báo lão thành gửi đơn khắp nơi đéo ăn thua.
3x đúng là 1 thời kỳ tăm tối.
 
M nghĩ do 4s lên tiếng là dừng thật à. Bản chất 2 vụ án đã là khác nhau, thời điểm cũng khác nhau.
Mày reply tao hả ...ku=))=))=))
VD thế cho chúng mầy hiểu qh to là to như nào thôi mà
202166bd7911ddeb.jpg
 
Hải Bánh ra tù cũng được sẽ được mật vụ chăm sóc 24/24, thằng nào dám đụng, kể cả đội lửng mật xanh đỏ, mới dựng xe thôi đã bị các anh grab túm cổ rồi. Giang hồ thề thốt khác đéo gì tiếng chó sủa.
Chăm cái cc nó đấy. Hb thì cũng chỉ là tốt trong mắt bọn kia thôi. Giờ hết giá trị lợi dụng r. Vứt trả ra ngoài cho tự sinh tự diệt thôi. Nếu có qh được với thằng đỏ nào thì may ra nó cho lính nó để ý tới như 1 dạng bảo kê thôi. Còn chuyện bọn nó trả thù nhau thì bọn can nó cũng kệ. 1 thằng giang hồ chết đi hay thêm 1 thằng thì về cơ bản cũng chả ah gì nhiều đến nó đâu. T tin là vậy.
 
Xạo lol cái bùi!!!

Dis mẹ lúc Quan Vũ bị Tào Tháo bắt thì có cc video đâu mà xem Quan Vũ có khóc hay không!!!

Rồi đi 6 ải chém 6 tướng!!! Có cái đuồi bầu!!!

Đm t mà là thằng tướng thứ 2, có cc mà t solo!!! Cho quân ra trói, giải vào đồn xong lại có thông cáo Tào Tháo thả Quan Vũ nhưng không may ông bị vấp phải dùi cui chết cmn rồi!!!
 
Riêng 2 cái tên Trần Mai Hạnh với Phạm Sỹ Chiến thì phải biết tầm của Năm cam nó đến mức nào rồi đấy. Đéo hiểu sao vẫn có mấy thằng ranh con phán lão với đám giang hồ mõm.
Để khoảng chục năm nữa thì tổ chức của lão vươn mình thành 1 tổ chức mafia như bọn nước ngoài là điều chắc chắn. Đéo biết có tồn tại được dưới thời cộng sả hay không nhưng mà nó là điều chắc chắn.
1 vụ án động trời thời đó, báo chí nước ngoài đưa tin ầm ầm, thời sự VTV1 19h ngày nào cũng phát. Bị cáo toàn quan chức đầu ngành ra đứng vành móng ngựa vì liên quan đến lão.
Thằng lồn Bìll nó biết con cặc gì đâu, pgd ca hải phòn của nó chơi với Dũng Bắc Kan là cái con cặc gì, đúng tự ỉa vào mõm
 
Nói m k hiểu, k linh động nổi.
Mày toàn lái đi xa trọng tâm, mày đang mần nhiệm vụ à=))=))=))
Thời 3X cùng kỳ là chiến tranh 34 bên kỉa bên kìa, nên em ảnh rớt cũng là thường
Big4 oánh big4 thôi mà, còn 5C chưa đủ tầm đến ...đấy
 
đọc 6 trang thấy anh em phía ngoài tôn sùng giang hồ của vĩ tuyến 54 quá ,mình nói một câu rừng thằng nào thằng đó quản lý ,còn anh em bảo giang hồ phía bắc vào nắm trùm mãng cho vay ,giang hồ miền nam ko dám bật ,chẵng quá là có phân chia rõ ranh giới ,đụng chuyện mấy anh nâng bệ phóng quá anh em phía BẮC yêu mến của mình ☺
 
đúng là thằng chó bánh này chuyên hại chủ =))
Nói thẳng ra tay này cũng không phải tệ lắm=))=))=))
Lúc đấy nó là cánh tay của DH, có 5 ngón rồi nhưng DH không lo cho nó cái gì để nuôi đàn em
Nên nó mới về với 5C, có cơ sở làm ăn nuôi đàn em và DH lấy cái cớ đó để quậy cho 5C phải ra mặt
 
Đm 2022 ra đường gặp bọn trẻ con chạy sì po để lông Lửng Mật , nhuộm xanh đỏ . Gặp nó đéo chào nó xiên cho chết kụ , đm rủ có lồn dám . Bọn trẻ giờ manh động bỏ mẹ , tầm mấy tml đại ka thế kỷ trước gặp bọn live stream bây giờ gọi anh xưng em ngọt sớt .

Thế Hải bánh ra tù có xuất bản tự truyện tring tù với ngâm thơ ko .
Đúng là đám trẻ trâu, chưa gì gáy. Đéo phải đơn giản để có tên Hải Bánh đâu tml. Hb ra tù sẽ qua Texas kiếm 1 người.. hehe
 
Nhưng nếu có cũng chưa đến tầm big4=))=))=))
Chứ vụ PM18 báo chí cập nhật lời khai hàng ngày, biết là sao không ??? Chống can thiệp đấy
Nãy giờ nhắc đến TƯ chứ có ai nhắc đến Big4 đâu mà mày cứ nhất quyết phải là Big4 mới chịu thế :) hay chỉ có Big4 mới nằm trong TW hả mày
 
Ở VN tù nhân được ra tù mà cứ như siêu sao vậy , cũng lạ cái đất nước này
siêu sao đéo gì , chẳng qua nó cũng đc coi là tầng lớp giang hồ đời đầu . Báo chí từ xưa cũng viết nhiều nên ra tù ae bàn tán xàm lồn tí đỡ buồn . Cái đéo gì cũng lái qua đất nước đc :)) Cũng lạ 1 bộ phận thanh niên xứ này :))
 
Đ biết có thằng nào đi theo thật không mà chuyện kể như trong lòng bàn tay hiểu rõ thế. Bản chất giang hồ từ bắc chí nam khác l gì nhau...mấy thằng l tự tâng bốc nhau lên chứ có vị gì? Thằng nổi tiếng là được bọn đỏ đỡ cho tí xong nó chém thổi lên thôi, rồi tưởng ngon lắm làm tay sai chúng nó, lúc cần gọi chúng nó thì “thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang toát mồ hôi”. Bộ đội già gặp trẻ trâu thì cũng cắn dái, toàn xạo loz, 100 thằng cầm súng chắc được 2 thằng dám nổ. Nể đ gì mấy thằng giang hồ bị đánh báo chánh quyền =))
 
Top