Ngân hàng nào nên gửi tiết kiệm

Người đã phải gửi tiền tiết kiệm là không có khả năng kinh doanh hoặc éo muốn kinh doanh nữa, vì vậy cái họ muốn là sự an tâm đối với khoản tiền tích lũy chứ không hẳn là lãi suất. Sự chênh lệch giữa các ngân hàng cũng chỉ vài % không đáng để phải lo nghĩ về khoản tiền này
mày giỏi quá sao mày o mua đô mua vàng đi xúi người ta gửi big4 chi vậy chênh lệch 4% mà kêu ít hả ?
 
cái dm chúng m, cho t hỏi đã thằng nào gửi tiết kiệm mà bay hết chưa, trích lục sao kê có đàng hoàng sao chúng m còn sợ mất
mà ở vietnam ngân hàng nào phá sản là ngân hàng nhà nước đứng ra ôm luôn. chúng m lolo cái lol
t đang gửi cake 3 năm luôn đây
t vẫn thấy ok
 
SHB sao nhỉ các mày, cũng bank khá lớn, ko thấy phốt gì mà lãi cao :vozvn (12):
 
về cơ bản gửi tiết kiệm thì gần như k lo về mất nên chỗ nào lãi ngon và cảm thấy tin tưởng đc NH đấy thì gửi thôi.
Cá nhân tao làm NH và bên tao lãi thấp nên tao gửi ở tcb và vpbank,định gửi 1 nguồn thôi vì tiền đấy là tiền để không chưa có ý định kinh doanh hay mua gì cả.Gửi tcb vì nó gần nhà và lãi nó cao hơn bên tao làm,gửi vp là vợ thằng bạn làm ở đấy.
Gửi tiết kiệm thì sẽ rất rất khó để bị mất nhưng nếu ngân hàng gặp sự cố mà đến hạn sổ thì có khả năng tiền khó rút ra thôi chứ k phải k rút được,ví dụ như đợt scb vừa xong đấy ,rút đc tiền nhưng sẽ k rút hết được cùng 1 lúc mà nó sẽ hẹn ngày để cho rút.
Giả sử đến lúc mày có việc cần rút mà NH nó gặp sự cố gì đấy,nó hẹn mày 1-2 tuần sau rút thì mày lỡ việc của bản thân thôi,còn tiền thì đéo mất được đâu.
Còn tao thì xác định gửi tiết kiệm chỉ gửi 70-80% số tiền thôi nên chỗ nào cao và tiện cho tao thì tao đấm vào gửi.
 
Ở thời điểm hiện tại t đang gửi ở TCB (lãi 8.2%) và TPBank (9.5%) dưới dạng sổ tiết kiệm cầm tay.

T gửi mỗi bank hơn 5 tỷ
 
Nó có gửi chứng nhận gửi tiền về mail mà mày
Bản cứng mày cầm cất trong két nhiều khi còn chưa xi nhê thì nói gì gửi mail m, gửi online nó hơn được 0.1-0.2 tính ra cũng ko nhiêu tiền 1 năm đâu…..gửi trên 1ty thì cứ bản cứng cầm sổ cho chắc
 
vpbank thì sao tụi mày ?
tao có nói ở trên rồi,cứ chỗ nào lãi cao thì đấm vào mà gửi thôi,đéo mất được tiền gửi tiết kiệm đâu,chỉ có khó rút nếu lúc mình cần rút mà NH gặp sự cố thiếu tiền mặt để chi trả như vụ scb vừa xong thôi.
Và cá nhân tao cũng đang gửi vpbank và techcombank luôn,mặc dù techcombank đang bị đồn là đéo ổn.
Còn về trường hợp mà ngân hàng nó tuyên bố phá sản thì cực kì hiếm,ngày xưa thì k có cho NH tuyên bố phá sản nhưng giờ đã có luật rồi,nhưng nếu để 1 NH phá sản thì nó sẽ gãy theo cả 1 chuỗi ngay nên tỉ lệ để 1 NH phá sản nó cực kì ít.
 
Top