Ngẫm thà làm chó mèo cho nó sướng

Hồi 2007 tao đi cùng với bà cô đến nhà lão thấy bói có tiếng ở Hoài Đức gì ấy. Hôm đó bà cô nhờ tao chở đi (cho tao 300k tiền công) chứ tao đéo rảnh mà xem bói. Trong lúc ngồi chờ đến lượt bà cô, tao ngôi hóng xem nó bói cho mấy người khác. Mẹ nó, nghe nó nói vớ vẩn tao liền hỏi xoáy nó mấy câu, nó đéo trả lời được liền đuổi tao ra ngoài. Xong tao hỏi bà cô thằng thầy bói lai lịch như thế nào mà đi xem nó, bà ấy nói nó được thánh nhập đéo gì ấy, học mới hết lớp 3 thôi. Tao bảo ngay, kĩ sư với cả nhà giáo mà lại đi nghe thằng cha lớp 3 chém gió, thôi nhanh cháu còn về đi đá bóng. Nản vc. Đấy là lần đầu tiên tao đến nhà thầy bói, và cũng đéo bao giờ xem.
chỉ cần 1% dân số VN tin vào bói toán thì bọn nó giàu rồi, lợi dụng sự yếu đuối cả tin kiếm tiền nhiều khi tan nhà nát cửa người khác mà thôi thằng nào ngu thì cứ chết bớt ra đường kẹt xe quá.
 
Bói toán cái cc, đm ngã ở đâu đứng lên ở đó sợ cl gì. Chúc mày thành công và hạnh phúc tml
 
Dm.. Mày mới 31, xui có chút xíu, đỡ đc có con.. Mày nghe bà thầy bói coi chừng mất tất cả.. Mọi thứ để tự nhiên đi, của cải mất làm lại đc.
 
chỉ cần 1% dân số VN tin vào bói toán thì bọn nó giàu rồi, lợi dụng sự yếu đuối cả tin kiếm tiền nhiều khi tan nhà nát cửa người khác mà thôi thằng nào ngu thì cứ chết bớt ra đường kẹt xe quá.
đéo riêng gì vụ bói toán, ba cái vụ xin lễ cũng hà rầm kia.
 
thợ mà ko vẽ thì lấy gì ăn, nói nhà mày tốt hết mày lì xì cho 500 rồi về à, phải vẽ mới moi tiền đc của mấy thằng ngu, từ lúc mày bước chân vào cửa nhà thằng bói là nó đọc vị mày đang có vấn đề rồi chuyện nắm bắt tâm lý khách đễ vẽ là nghề của mấy thằng bói, tao mà biết bói thì tao bói cho dòng họ tao chứ đút bùi tao giúp mày giàu.
Mày phải hiểu ai cũng có cái nghề riêng để kiếm sống, nhưng làm gì thì làm cũng phải nghĩ đến cái hậu quả mang lại. Bói toán đéo gì chỉ toàn bọn lừa đảo ăn chặn. Chỗ tao có mấy con mụ bói toán đến cả nhà nghèo nó cũng đéo tha, bắt hết lễ này lễ nọ. Nhà người ta đương túng quẫn nên đầu óc suy nghĩ ko thấu đáo, lại phải đi vay mượn để cho chúng nó la liếm, liếm cả miếng cơm miếng thịt của nhà nghèo thì chúng nó đáng chết lắm.
 
Xem bài của mày thì tao thấy thế này, đúng như đại ca Huấn Hoa Hồng đã nói, mày thuộc thành phần "làm đéo chịu làm thì có ăn cứt, ăn đầu buồi" nhé, ở đó mà bói với toán =)) =)) =))
 
31t 2 đời vợ, 2 con, mày hơn đứt tao rồi.
thôi ráng làm ăn, sông có khúc người có lúc, mày còn bố mẹ mày, vk con mày nên mạnh mẽ lên. chúc mày nhiều điều may mắn và thành công
 
Nghĩ đến chuyện ngứa cái tai mà đéo có tay để ngoáy thì mày cũng khổ chết con mẹ rồi. Ước cái qq
 
Top