Nga có dám đánh Ba Lan...?

Nghe mày nói xém tí phọt rắm…
Vụ Tu-141 còn đéo biết thì lên đây phán làm gì? Còn số lượng thì để kêu a Pu sao kê cho mày coi, mày nói Kinzhal ko hơn Tomahawk là bao…là bao biết kiến thức của này quá đỉnh rồi…
Mà Nga ko chỉ có Kinzhal…nhiều con khác còn khủng hơn..
Mày coi Nga bắn Ukr, Ukr có cơ hội bắn trả ko, banh càng hết rồi đâu mà bắn trả, mày nghỉ Mẽo mới có đặc quyền shutdown hết vệ tinh, còn Nga ko có ah? diệt vệ tinh thì TQ cũng đã làm đc rồi nói chi Nga…
Mày nghỉ kho vũ khí của Nga ko đủ cân LA TO à? A Pu tiếp tục gửi sao kê cho mày..
Còn nếu LA TO đánh hội đồng thật thì ăn hột nhãn, mà nhắc tới hột nhãn thì bọn chết nhát LA TO éo bao giờ dám lấy đất nc và dân nc mình để bảo vệ nc khác..TQ thôi bỏ qua đi, nó còn chết nhát hơn bọn LA TO. Cuối cùng Bình nó thèm em Đài nha tml…thôi mày làm ơn đừng comt nữa tao xin…má cừoi ẻ với mày…
Màn trình diễn ukr thể hiện hết sự khác biệt giữa QC và thực tế rồi
 
Tao nghĩ Dám hay Không thì lại phụ thuộc bọn Ba Lan. Dám nhớm quân hoặc cung cấp hoặc cho đường đưa các vũ khí cỡ -300 hoặc các chiến đấu cơ vào Ukraine. Chắc sẽ bị thụt tên lửa.
Đô la thôi...giờ Mỹ bơm cho nhiều là chơi chứ nó sợ ai.
 
Đô la thôi...giờ Mỹ bơm cho nhiều là chơi chứ nó sợ ai.
Đc bơm thì cũng chỉ bem đc thằng ngang cơ hoặc nhỉnh hơn tí thôi, chứ bem thằng top hơi khó.
Cứ đc bơm là bem thì bóng đá tầu vô địch wcup lâu roài :)
 
Mày nói làm tao nghi vấn cái trình độ của Putin, ai đời gần 70 tuổi còn bị nó gài :)) =)) Lãnh đạo thế thì thua cũng xứng đáng thôi
Thằng nào bám đít quá 8 năm đều sinh ra tiêu cực, đó là 1 quy luật trong chính trị, nên mỹ tổng thống nó chỉ 8 năm là về vườn. Còn nga ngố và tàu lạ thì bọn quan tướng nó ngồi mãn kiếp, nhìn sơ qua tưởng đất nước nó huy hoàng, nhìn sâu bên trong bất công tràn lan, lắm thằng đéo có rau muống mà ăn
 
Mày bị hoang tưởng ah ? Vũ khí của Mỹ có độ chính xác cao nhất đấy. Còn mang bom đạn sang đánh nc người ta lại bảo sợ dân hận thù thì đúng là ngáo ngơ. Dân Ukr nó ghét Nga như chó từ năm 2014 cướp crime và hỗ trợ 2 tỉnh phía đông ly khai rồi còn sợ đéo gì nữa. Thằng Putin nó còn mỗi vũ khí nguyên tử là nó chưa dùng thôi chứ còn con cặc gì chưa dùng ? Địt mẹ cái loại mày phải mở mắt to ra mà nhìn chứ ko mày ngu quá. Nếu ko tin các trang nước ngoài thì vào các nhóm của người Vịt tại Ukr mà xem? Hỏi họ xem cảm giác như nào khi đất đai, nhà cửa, tiền của bao năm tích góp giờ thành đống gạch vụn. Hỏi xem dân Ukr nó hận Nga ntn.
Mìn chùm nhiệt áp. Đánh chắc sạch hết luôn
 
Blan thâm thù vs a e nga ngồ từ thời còn đánh bằng ngựa chém. Nên người a e nga cũng tẩn rất nhiều từ hồi thế chiến 1 đến 2. Láo nháo nó tẩn tiếp.
 
:vozvn (19): BL nó nằm vị trí chiến lược, động vào nó cả khối chơi hội đồng lại chứ đùa
 
Chưa xung đột nhưng lấy đại lý do "Đe doạ an ninh Đồng Minh" như cách thằng Nga khai chiến với Ukraine đó. Chí phèo thì cần bòi gì lý do. Lại có hột nhân bảo kê nữa thì sợ gì. Mày thấy sự khác biệt trong tư duy lãnh đạo của một nước độc tài như Putin với các nước có nền dân chủ cộng hoà chưa ?

Mà từ năm 1942 Mỹ và quân đồng minh đã sớm nhìn được Liên Xô là đối trọng rồi chứ ko phải đợi sau 1945. Vì họ nhìn thấy cách bọn Xô đánh Đức cũng giống cách bọn Đức đánh Xô, khác mỗi chỗ thằng Xô thì nhiều lính để spam hơn.

Còn vụ nước giàu nước nghèo tạo nói vậy cho mày hiểu, đéo phải tự nhiên Châu Phi nghèo Châu Âu giàu, nó xuất phát từ ý chí của dân tộc đó. Tại sao mấy chủng tộc cam chịu như Châu Á hay Châu Phi lại thọt hơn sơ với bọn Châu Âu ? Tại vì lười động não để sáng tạo và lười đấu tranh để giành lợi ích.

Ví dụ đơn giản cách đây mấy trăm ngàn năm, các con người chỉ có ở châu Phi,lúc đầu có thể điều kiện sống đầy đủ, nhưng đến một lúc điều kiện sống khó khăn hơn thì một số nhóm cảm thấy ko thể ở lại mảnh đất này phải đi dư, còn nhóm khác thì cam chịu ở lại => nhóm chịu đi tìm miền đất mới phát triển hơn nhóm bần cố nông làm biếng ở lại.

Ví dụ khác gần hơn, cũng là cách mạng. Nhưng cách mạng Tư Sản thì còn sống còn cách mạng Vô Sản thì chết. Giải thích thì thằng nào đi làm rồi thì hiểu.

Túm lại việc một quốc gia giàu nghèo ra sao là do kết quả của sự lựa chọn trong quá khứ của quốc gia đó. Muốn thoát nghèo thì phải có những quyết định và sách lược đúng đắn để từ từ thoát nghèo. Chứ đéo phải là đem bom ra để doạ.

Nga nghèo là do sai từ thời Sa Hoàng tới thời Liên Xô và tới tận bây giờ vẫn sai. Nhìn thằng TQ mà học tập kìa. :vozvn (19):
Hơn nhau cái tầm lãnh đạo nhìn xa, các đời lãnh đạo tq thì quá khôn khéo, bao năm bị mẽo bao vay cũng từ từ chăm lo phát triển kt...khi đã giàu r thì dùng quyền lực mềm nói chuyện với nc khác.
 
Tao đã sai 1 lần khi đoán Nga sẽ đéo đánh Ukraine. Lần này tao đoán Nga sẽ đánh và mong tao sai.
 
Đánh thằng Ba Lan !? Thì gặp tao đánh thẳng cmn thằng Mỹ cho nhanh.Đm,đâu phải như bó đũa mà đòi bẽ từng chiếc.Mà nói thẳng,Nga có cl mà đánh thắng Mỹ.Thể hiện trong trận UKR rỏ ràng là như ccc.Mấy cháu Nga vàng,bò đỏ giảm tần suất sục sặc đi mà làm người.Đừng mang cái văn VKHN ra hù dọa. :vozvn (17):
 
Đánh thằng Ba Lan !? Thì gặp tao đánh thẳng cmn thằng Mỹ cho nhanh.Đm,đâu phải như bó đũa mà đòi bẽ từng chiếc.Mà nói thẳng,Nga có cl mà đánh thắng Mỹ.Thể hiện trong trận UKR rỏ ràng là như ccc.Mấy cháu Nga vàng,bò đỏ giảm tần suất sục sặc đi mà làm người.Đừng mang cái văn VKHN ra hù dọa. :vozvn (17):
Thì bây giờ nó đang hăng tiết nhưng cũng đổ mồ hôi rồi, gặp thằng nào chướng mắt thì nó lụi dao luôn, nhưng gặp thằng có lực hơn thì lụi ngược lại nó, thì nó ngã ra chết…xong đời thằng chí phèo…
 
Nó đánh cả thế giới nhé. Kho vũ khí hạt nhân nó có ~ 6000. Cứ cho là 50% sẽ fail đi thì vẫn còn 3000 mà. 3000 thành phố của US và EU sẽ ăn trầu nhé.
 
Đm nếu nó đánh kiểu rải thảm phá hoại thì khác .
Nó đánh kiểu xua quân thì chết nhiều đúng rồi
Muốn rải thảm thì phải khoá được toàn bộ không phận của đối phương hoặc vượt trội hoàn toàn về lực lượng không quân bởi bom ngu chỉ có bay trên đầu thả xuống, Nga không đủ năng lực để làm việc đó. Tiếp đến lượng bom ngu đủ để tấn công diện rộng Ukraine thì Nga trắng nó méo có tiền đâu, anh Nga vàng ạ!.
Nga hiện tại ném bom ngu từa lưa, đánh trúng cả các địa điểm dân sự & pháo kích huỷ diệt nhưng chưa khuất phục Ukraine. Còn Nga chết nhiều vì học thuyết chiến tranh của nó là như vậy, nó có những thằng tướng tham ô & sẵn sàng nướng quân thì nó chết nhiều vậy thôi.
 
Nó đánh cả thế giới nhé. Kho vũ khí hạt nhân nó có ~ 6000. Cứ cho là 50% sẽ fail đi thì vẫn còn 3000 mà. 3000 thành phố của US và EU sẽ ăn trầu nhé.
Nato nó để im & đợi vũ khí hạt nhân Nga rơi xuống đầu mà không thổi cmn bay toàn bộ nước Nga sao?.
Để 1 đầu đạn Nga bay tới Mỹ mất 45 phút từ lúc nhận được lệnh tấn công, nhưng Mỹ nó chỉ mất 1/3 thời gian đó để đầu đạn của nó đánh trúng các địa điểm ở Nga rồi. Putin ra lệnh tấn công hạt nhân trước khéo bọn con nhang của nó treo cmn cổ lên trước rồi.
 
Địt cả lò lũ chó ăn rau muống lại đi phê phán và chửi bọn nhất nhì TG . Hài vl để tiền đóng mạng mà đi đá phò
 
Top