Nên làm gì ??? Bế tắc quá chúng mày ah

Dm m có cách chơi ngu giống hệt ck t. Với cươg vị ng vk t nói thật là nên trách bản thân m trước. Như t đang có tất cả chi vì ck chơi bời mà giờ đi làm phò trả nợ nghĩ nó cay lắm, đéo bit vk m có phải trả nợ cho m k nhưng trách thằng đàn ông đéo có bản lĩnh nên cái sự coi thường nó in hằntrong tâm trí ng phụ nữ. Ck t cũng bào thuong con nhưng t nghĩ nếu thương bọn trẻ con thì đã đéo choi đến lúc kiệt quệ như thế. Tầm này còn than vãn cái đéo gì nữa
Ko. E thì 1 xu 1 cắc vợ cjnhx k trả cho. Và e chưa bao giờ mượn vợ trả cho . Ý e k phải than vãn, ý e là m đã đến mức nthe roi. Nó còn muốn tnao nữa ? Mà lắm điều , cãi nhau vì chuyện bé tí tí rồi nó bới móc ra đủ chuyện để nói.
 
Tôi nói thật là ông đéo có tư cách gì mà nói lại vợ ông, ông ạ. Ông cờ bạc, ông nợ nần thì tức là ông loser cmnr. Người ta làm ăn đàng hoàng còn chả ăn ai, đây ông còn phá. Ông phải hiểu là con vợ ông nó cũng chịu nhiều sức ép đấy, đéo phải không đâu. Nó làm giáo viên xong chồng nó cờ bạc thì đéo ai nghe nó nói nữa, chưa kể ông như thế còn ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của nó nữa. nó điên thế dễ hiểu thôi.
Theo tôi thì ông chỉ có mỗi bước nhẫn nhịn, cố gắng làm ăn tích góp mà trả nợ dần đi. Trả được nợ rồi thì nó sẽ đỡ hơn, nó thấy là ông cũng đã tu tỉnh rồi.
 
Đồng cảm.
chia sẻ cùng chủ thớt.
cố lên đi người anh em, dù có ra sao đi nữa cũng cố sống ngày một tốt hơn.
 
Ko. E thì 1 xu 1 cắc vợ cjnhx k trả cho. Và e chưa bao giờ mượn vợ trả cho . Ý e k phải than vãn, ý e là m đã đến mức nthe roi. Nó còn muốn tnao nữa ? Mà lắm điều , cãi nhau vì chuyện bé tí tí rồi nó bới móc ra đủ chuyện để nói.
Thế thì mỗi lúc nó chửi m cứ đi chơi đi cho nó sướg chửi chán thì về
 
Đm cái chơi bời là m sai r.t đã từng nên t hiểu.nhưng đôi lúc đm đàn bà nó hay già mồm thì cũng k nên.đm ck mình chứ ai vs chung sống bao năm r có phải ngày một ngày hai eoa đâu.biết là chán lắm r nhưng cùng cố gắng nhẫn nhịn đi một tí thì cùng nhau mà làm lại sửa chữa.m nên ngồi lại nc thẳng thắn cho vk nó hiểu và cùng xd lại cho gđ êm ấm.cố lên tml
 
Làm thằng đàn ông cờ bạc nợ lần còn kêu mẹ gì.báo hại cả nhà lại còn định lên mặt. M muốn vợ m tôn trọng thì m lo cho nó, lo cho gia đình được ko? Tự hỏi bản thân mình như thế nào rồi mới trách đến người khác
 
Cờ bạc lợ nần đừng nói đến đàn bà gặp t,t cũng chửi cho.đàn ông con trai lập gia đình rồi làm gì cũng phải cân nhắc chứ.vợ nó có chửi thì chịu khó mà nhịn đừng có dại mà ly hôn,khổ 2 vc,khổ cả con m nữa.còn về phần chăm con thì m lên từ từ dãn ra 2 vợ chồng cũng nuôi dạy mình m làm hết thế lâu dài t thấy cũng ko ổn đâu.
 
Khổ thân tml thớt, tao hồi sv cũng cờ bạc, lô đề...rồi 3-4 lần ông già lên HN thanh toán trả nợ vài nơi, nên tao cũng hiểu cảnh của mày.
Cũng may sau tao dứt đc, cũng do thế mà tao độc thân tới giờ ( con ng y xđ cưới nó chắc biết là đéo ra gì, ăn lol rồi-》 nên nó lấy thằng ml con nhà giàu, bố đại gia). Thôi cố gắng lên mày.
 
Giờ chẳng còn bạn bè, chẳng biết khóc , biết chia sẻ cùng ai, đành nên đây nói để đc sự cảm thông và nhất là lời khuyên. Nên làm gì ??? Vì cờ bạc mà tao mất hết, xe cộ , công việc, tiền bạc và người thân. Trong mắt gia đình người thân, bạn bè tao như đã chết. Vì đã quá chán và ko còn lực để trả nợ cho tao hết lần này lần khác. Đến nỗi giờ vẫn nợ bọn xã hội ko dám về nhà ( chính xác gần 2 năm rồi chưa về nhà ). Đợt nửa năm trước còn làm quả cẩm tiền hàng của chủ chơi sạch, may sao bà chị gái tuyên bố giúp lần chót. Và chủ cũng tốt bụng cho cơ hội đi làm trả dần . Đến bây giờ cũng gọi là tạm ổn về cuộc sống, ngày kiếm tiền ăn tiêu và trả nợ chủ. Đáng lẽ cuộc sống cứ bình bình qua đi thì ko nên chuyện. Chả là chuyện vợ chồng, chr hiểu sao t và con vợ ko hợp nhau. Vợ t giáo viên, rất lắm điều, lúc nào cũng tỏ ra mình là nhất, ra trên cơ. Lúc nào cũng phải nói là nó tự chủ về kinh tế ko phụ thuộc j vào tao và gia đình. Đúng, nhưng tao cảm thấy rất khó chịu, việc đéo j nó phải thế. Sống với nhau đến bây giờ cũng vì thằng cu con. Suốt ngày vợ t nói tao hay cáu kỉnh, ko tính tế, rồi k biết dạy con, k biết chăm con..... Cãi nhau m chả nói đc mấy câu, nói lại đc câu thì nó lại mở mồm ra nói đàn ông j chấp vợ, như đàn bà. Đm càng ức, ko nói nó bảo im k nói j, nói nó bảo đàn bà. Và hqa nó đuổi mình ra khỏi nhà. Nhà đang ở là nhà ông bà ngoại mua cho đứa e trong SG chưa ở , nên vợ chồng tao ở nhờ, trông nhà luôn. Nhìn mặt thằng cu con 5t nhà tao am rớt nước mắt. Ánh mắt nó nhìn bố, nhìn mẹ đượm buồn.
nó nói nhỏ bố mẹ đừng cãi nhau đc ko ?? mà tao k cầm đc . Và thằng cu nhà t hơi bị tăng động. Và mỗi lần cãi nhau vợ t lại nói con bị thế là tất cả do anh. Tại anh mà ra ??? Càng bực. Nó đuổi tao đi ngay đi, dọn đồ mà đi ngay đi và nói thêm câu : mà làm đéo có j mà phải dọn. Đi rồi thì đừng bao giờ quay lại . Tao ko đi nhưng nó giằng xé. cắn cả tay. Tao có bảo, thôi im đi, mai tôi đi , con nó sợ kìa. Vẫn nhất định. Tao đành mặc cái áo vội dắt con xe đi.
Nghĩ mà thương con. Chúng mày ah tao kiếm ngày đc 300k hơn thì chi tiêu ăn uống, đi lại đi làm hết. Mình cũng đi làm, rồi về lại đón con, chăm con ăn uống tắm giặt nhà cửa từ A- Z . T thề là vợ tao nó là ko phải đụng chân đụng tay vào việc nhà j hết. Mình tao làm hết. Mình nhiều lần nói, nhưng nó lại nói vậy a đi kiếm tiền đi e ở nhà chăm con rồi làm hết cho. Đau, cứng họng. Nhiều hôm đi chạy ship thông trưa, đói ko kịp ăn, để kịp 4h về đón con. Vậy mà nó suốt ngày chê bai, rồi nói mình . may là hqa t vẫn kiềm chế. T chán , nó cứ nghĩ m ăn bám nó hay sao ấy . nhiều lần thế rồi chúng mày ah ??
và có lẽ lân này tao nên dứt khoát. Chỉ thấy tội thằng cu con !!! cứ nghĩ đến câu nó nói, đến ánh mắt nó tối qua : cứ hoảng hốt nem nép là lại buồn !!!
Giờ t lung tung nên mọi thứ rất lủng củng . xin 1 lời khuyên của AE XAM !!! Thanks
Đã cờ bạc thì tao đéo tin mày nói. Nhưng thương con thì tao tin mày. Làm thằng đàn ông lúc sa xuống đáy cuộc sống rồi lỗi cũng do mày nên tao chỉ khuyên mày nhìn vào con mày mà bỏ cờ bạc đi. Cầm đồng tiền định đi đánh bạc thì nghĩ con mày rồi quyết định có nên đi hay ko.
 
Dm m có cách chơi ngu giống hệt ck t. Với cươg vị ng vk t nói thật là nên trách bản thân m trước. Như t đang có tất cả chi vì ck chơi bời mà giờ đi làm phò trả nợ nghĩ nó cay lắm, đéo bit vk m có phải trả nợ cho m k nhưng trách thằng đàn ông đéo có bản lĩnh nên cái sự coi thường nó in hằntrong tâm trí ng phụ nữ. Ck t cũng bào thuong con nhưng t nghĩ nếu thương bọn trẻ con thì đã đéo choi đến lúc kiệt quệ như thế. Tầm này còn than vãn cái đéo gì nữa
Con này nó nói đúng nè kêu ca ccc
 
dưới phân là đúng rồi tiền đã đéo cho được nó còn phá phách cờ bạc thì nó khinh là đúng . giờ m thử 1 tháng kiếm 100 triệu xem bố nó đéo giám khinh m
 
Con này nó nói đúng nè kêu ca ccc
Vì t cũng là ng phụ nữ có ck như thằng này và nhìu khi t thấy bản thân buồn bực nhất là khi méo có ng tâm sự nên nó k thể trách t đươc. Vk nó còn hiền chưs t toàn đánh nhau với ck t
 
e
Đm đủ combo vừa bất tài, ăn hại còn nhu nhược nữa =)) may mà vợ nó chưa thèm bỏ
combo lolz, trước là tao chạy cho vợ vào nhà nước . Trước t làm Cv nhiều thanhwf thèm. Nợ nần mới nghỉ
 
e

combo lolz, trước là tao chạy cho vợ vào nhà nước . Trước t làm Cv nhiều thanhwf thèm. Nợ nần mới nghỉ
Mày giải thích làm lol gì. Trong cuộc mới hiểu, thất bại thì cố gắng tìm cách đừng lên. Cố gắng sao cuộc sống ngày 1 tốt hơn là ổn. Đời mà mày, phù thịnh chứ đéo ai phù suy.
 
DM, tụi mày xui nó như cc, lâu dần ức thế thành thần kinh cmnl đó. Bây giờ theo tao chúng mày đéo con yêu thương nhau gì, thì sống với nhau bằng nghĩa, cứ rõ ràng ra, người ngoài còn phải tôn trọng nhau nữa chứ nói gì trong nhà. Giờ 1 là mày ra ngoài ở, li thân, còn con ở với mẹ, mày cày mà góp tiền nuôi con, rảnh thì đến thăm con cuối tuần. 2 là mày cố gắng dành tiền thuê nhà rồi giành quyền nuôi con nếu mày có thể. 3 là nghĩ cái khác đi tml. DM bọn nó đéo hợp thì chia tay, con mày nó cũng sẽ lớn thôi, đời đéo mấy mà khổ thế.
 
Mày giống t vl ra. Lên đây tâm sự làm lồn j. M có kể ra thì 6 thằng đéo quan tâm 4 thằng cười vào chuyện của mày. Nhịn thôi mày ơi tìm cơ hội j mà kiếm ra tiền
 
Giải thoát cho tôi đi,lên đây kể lể làm đéo gì.Tôi ngán ông đến tận lỗ đít rồi.Ông đừng ăn mày dĩ vãng nữa ,thực tế đi.Đấy là tao nghĩ con vợ mày nghĩ thế.
 
DKm, mày giữ lại 3tr để chi tiêu còn lại đưa nó hết, đi làm về đón con đi chơi, ngoải ra đéo làm gì cả. ko nấu cơm bố ra quán ăn. Càm ràm tát luôn, éo nói nhiều. mà éo chịu đc thì 2 bố con ra ở riêng. 9tr/ tháng tiết kiệm chắc đủ nuôi con. Mày còn lo cho con thì sẽ khá lên
 
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Cũng dis biết nói với m như nào, bản thân t cũng nát chả khác m là mấy, nghĩ nó chán. Còn đứng ở cương vị t, t mà là mày, thì giải tán. Ở vậy nuôi con cũng dc, cần dis phải vợ, 1 khi nó đã k cần mình...
 
Mấy thanh niên cờ bạc báo hại gia đình người thân thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán , xui xẻo đen đủi cho những phụ nữ lấy phải những thanh niên hãm như thế này ! Không biết điều , lại lên mặt , lo mà kiếm tiền đem về vài tỷ đập vào mặt con vợ thử coi nó còn khinh không ?
 
Sửa lần cuối:
do mày thôi , trách ai , k có gì để góp ý dc , haizza
 
Top