"Múa lửa" ở hà nội 40 phút 2 triệu

Cái dịch vụ này dành cho mấy thằng cha trên 40 lúc đấy tiền có đầy nhưng chim đéo cửng được nữa mà vẫn muốn ngắm gái khoả thân nên mới có chứ bọn trai trẻ trong đó có tao, nó nhìn chịu thế lồn nào được nhìn chỉ phí tiền.
Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tao đi karaoke kiểu này là đợt ở Xã Đàn 2020, vào 1 lũ ngồi như ngỗng ỉa, đéo làm j, ông kia thì say khướt xong cứ qua lần mò bọn tv nhưng cay 1 cái bọn nó cũng đéo cho sờ vào người cơ, xong nó đòi 500k/đứa để cho về hơn 10 đứa tao lại phải rút tiền ra đưa rồi ae lại làm việc với nhau sau.
Địt mẹ hôm đấy mà k phải đi tiếp khách là tao chửi mấy con ranh con đấy rồi @@
Do m k chơi đẹp thôi chứ đừng trak nhân viên
 
Phóng viên ngầm VTV đã vào quán karaoke trá hình
nhìn mấy em uốn éo cởi đồ ngon phết
mấy em hiện từ 1:01 nha mấy tml

ae nào đi ở đây chưa review phát
Bọn phóng viên này có quả cam quay trộm chất nhỉ, vừa dc chơi vừa dc bài viết
 
Nghe múa lửa t tưởng bọn cầm xăng phun lửa ở mấy ngã tư hay quán nhậu
 
Vãi lồn WTF giờ mất 500k chưa tính tiền quán hát, bia bọt ăn uống các thứ để mua bực vào người, bảo 1 thằng trai U30 đi móc lốp mấy con phò trong quán hát ấy hả? Ngồi 3-40p kiếm 500k nhưng thái độ mặt mày cau có mặc dù khách hàng cũng k đòi hỏi j quá đáng, hát k hát mà sờ cũng k cho sờ. Tiền dễ ăn quá khiến não chúng mày bị úng hết rồi hay sao ấy ?? :) ??
500k ở Hà Nội là coi như giá sàn,các em nó ngồi tầm 2h đồng hồ,mày đéo thích mà 40p mày về thì giá nó vẫn thế,đéo thể bớt đi .
Thái độ các e nó ko tốt là do chúng mày say quá,vào là quậy phá nghịch ngợm luôn,đứa đéo nào chả thái độ.
Vì mày "lần đầu tiên" tiếp khách kiểu này nên tao mới nói,nếu ko có quán quen thì phải nhờ người sành chơi đi cùng,hiểu chưa.?
 
Đm mày điên à tao chỉ đi theo dưới góc độ đứa nhân viên làm hồ sơ, cái tao cần phải làm là cung cấp dịch vụ cho đối tác 1 cách nhanh, chính xác và cả 2 bên cùng niềm nở. Còn đối với mấy con vịn đấy vẫn thanh toán đầy đủ k thiếu đồng nào, k đòi hỏi j cao, nếu nó thấy khách quậy thì nó ra báo với quản lý, mấy thằng nhân viên văn phòng thì làm j được mấy thằng ma cô mà mày blame là “quậy phá” mà thú thực là cũng đéo quậy phá j.
Địt mẹ làm dịch vụ thế chả chửi cho lòi lồn ấy còn bênh cái j k biết hay chúng mày nghĩ tiền kiếm dễ quá với cả “giá sàn”. Giờ ở HN chết cả nút cứt đéo có mà ăn đấy mà giá sàn với chả kênh kiệu.
Thôi đc rồi,anh cho tôi hỏi là tiền của anh,hay tiền của sếp anh.
A đi tiếp khách là quyền lợi của anh hay quyền lợi của sếp cty anh?
 
Giờ đi hưởng dịch vụ, bị dịch vụ kém phản hồi lại thì còn bị xét nét là “tiền của ai” nữa thì tao đến chịu mày rồi đấy =))
Giờ đội phò lên đầu điên rồ thật. Ngày làm 8h, cho là mỗi ca 2h đi ngồi được 500k là ngày được 2tr, tháng đi làm bất kể ngày đến tháng là được 60tr cắt phế 50% vẫn còn cầm về 30tr, đội phò lên đầu bảo sao xã hội đảo điên :))
Ông nói gà bà nói vịt.
Ý nó là m đi tiếp khách lần đầu sử dụng dịch vụ chưa tiền trạm, chưa kinh nghiệm gì thì hên xui.
Kinh nghiệm với bọn gái này là phải phũ, mạnh chân mạnh tay mạnh miệng lên. Còn kiểu tôn trọng, nâng niu nó thì nó ỉa vào đầu.
 
Giờ đi hưởng dịch vụ, bị dịch vụ kém phản hồi lại thì còn bị xét nét là “tiền của ai” nữa thì tao đến chịu mày rồi đấy =))
Giờ đội phò lên đầu điên rồ thật. Ngày làm 8h, cho là mỗi ca 2h đi ngồi được 500k là ngày được 2tr, tháng đi làm bất kể ngày đến tháng là được 60tr cắt phế 50% vẫn còn cầm về 30tr, đội phò lên đầu bảo sao xã hội đảo điên :))
😂😂😂
Đm cái thằng lol này nữa,tao đến chịu về độ ngu mà lỳ của mày.
30tr / tháng của mày là dành cho những em già,quá đát nhé,còn những e xinh 1 chút mày phải tính tiền trăm nhé,thằng dốt ạ,mày nghĩ các e nó phải đánh đổi thế nào chưa?
Tao hỏi và mày né tránh ko dám rep là tiền tiếp khách của ai,nên tao phán cho mày hiểu .
Mày là nhân viên,đc sếp mày đưa cho 1 món đi tiếp khách cho cty,và mày chỉ chăm chăm ăn bớt chi tiêu để đút túi riêng thôi mà.
Tao ko chê ê ê mày,nhưng đừng đứng trên quan điểm của mày mà phán dịch vụ kém,cẩn thận ko hỏng việc lớn của cty thì mày lại là thằng vứt đi trong mắt sếp mày đấy.
Rút kinh nghiệm nhé tml!
 
Bóp vú phải poa 1 củ, giờ chỗ nào đào khá tí cũng giá đó, từ lúc tao đi karaoke kêu 2 em ngồi 2 bên xong tụi nó chạy bàn cả 2 đứa thì tao biết ngày tàn của karaoke đã đến
thì đấy
ae bỏ nhậu, bỏ kara, xem chúng nó sống sao =))
à lâu rồi đéo đi massa
ngày xưa phê phê là phóng xe đi rồi
cứ lần 2 củ
tháng vài lần
giờ đỡ vãi lồn :))
tháng nào cũng dư chục củ mua chứng khoán, sướng
 
Địt mẹ xã hội bn cái nhức nhối thì đéo để tâm , cái lũ súc vật phóng tinh viên này lâu lâu lại lên bài đột nhập cơ sở xxx nọ kia , xã hội này cần loz gì chúng mày phanh phui đâu .
 
Top