Một Tuần Thử Làm BadGirl - Thử Match SGDD!!!

Em lạc vào nơi của đàn ông thể hiện mình mà. Như em nói MÂY TẦNG NÀO GIÓ TẦNG ĐÓ điều này đúng nhưng tầng nào cũng có mất dạy hết em ơi. Em xem những bài viết làm em khó chịu hay có những suy nghĩ không tốt, điều này chẳng sao hết vì xammer rất đa dạng nhưng em nghĩ xammer tệ thì chưa đúng nhe.
 
Trong bài viết có nói rồi: các anh đừng tưởng mình là gà, hoá ra các anh cũng chỉ là thóc thôi!!!
Tôi đủ thông minh và trưởng thành để nếu có tìm 1mqh theo kiểu fwb thì cũng là người có cùng đẳng cấp

Anh @Zoky ơi, tiếp em nó nhe!
 
em 27 tuổi mà thấy nông cạn quá, đàn ông hay đàn bà đều có đủ loại, em lên xàm mà đánh giá tất cả đàn ông thì em chắc ế dài :)
 
Mình từng có thời gian du học bên Anh 2 năm rưỡi, làm việc luân chuyển ở khá nhiều quốc gia khác nhau. Nhưg quan điểm của mình vẫn là ko makelove bậy bạ. Đơn giản: chưa tìm ra phương pháp quan hệ ko bao an toàn ( mình không thích quan hệ dùng bao. Ok!? ); cảm thấy chưa có đối tượng nào phù hợp.
thứ nhất, mình có tư tưởng sống rất thoải mái và hiện đại. Mình có lối tư duy open trong việc yêu đương hoặc Kết hôn: nghĩa là, yêu ai cũng chỉ là thời gian để tìm hiểu về đối phương. Hợp thì đi tiếp, đi đủ xa thì kết. Không hợp thì dừng lại. Dừng lại trong hoà bình, ko nói xâus ko hằn học ko thù ghét nhau. Ko đau khổ ko khóc lóc ko vật vã
- thứ 2, về sex, mình cũng rất cởi mở. Quen 1 thời gian nếu cảm thấy muốn sex sẽ sex, là cả 2 tự nguyện, ko ép buộc :)) sex hợp cũng là 1 khoản mình đặc biệt quan tâm. Mình đã sex với 2 người và cảm thấy đặc biệt hợp :)) nhiều anh lầm tưởng rằng bản thân anh ta có skill tốt là đủ khiến bạn tình trên giường cảm thấy thích thú. No! Phụ nữ chúng tôi ko thấy thế, ko cảm thấy vậy. Nhiều anh lại càng lầm tưởng hơn rằng “ cậu bé “ của các anh có size to, size khủng thì phụ nữ thích. Lại càng sai, sai quá sai. Size to size khủng của các anh phù hợp với 1 cái “ hố “. phụ nữ chúng tôi thích nhất là sự VỪA VẶN!

đọc xong cmt này đừng ai bảo mình là đứa bị gạ xoạc, bị abc xyz. Dĩ nhiên: là con gái thì chuyện bị gạ xoạc là hết sức bt, ấy thế nhưng đieeuf này nó chỉ xảy ra với tần suất nhiều nếu bạn chăm có “ mqh online “. Còn mình thì Không! Đừng ai chúc mỉa rằng “ mình tìm đc 1 nửa tương xứng “. Ô dĩ nhiên nếu bạn làm thằng chạy grab bạn sẽ ko thể nào thường xuyên gặp những khách hàng đã có xe riêng. Nếu bạn làm nhân viên văn phòng bạn sẽ ko thể nào cv thường xuyên tiếp xúc với gái bar pub vũ trường. Tóm lại vẫn là câu ban đầu MÂY TẦNG NÀO GẶP GIÓ TẦNG ĐÓ!

Quá ngon cho 1 cô gái 27t.
 
An ơi Anh bảo An này có phải lâu ngày k thông An bị bức bối khó chịu ko? Cái đó để lâu nguy hiểm e mau cân đối nhé, chúc em hạnh phúc
 
Có 1 góp ý. Đàn ông là thiên tính, nhiều hay ít thôi. ĐÀN ÔNG VIỆT NAM HAY ĐÀN ÔNG TRÊN THẾ GIỚI HAY ĐÀN ÔNG NGOÀI HÀNH TINH như nhau cả thôi An ạ. Người này người kia. Nếu khó chấp nhận có thể tẹ đem lại sung sưowngs cho bản thân bằng TOY vài trăm K hoặc “chỉ có chị Em phụ nữ mới đem lại HP cho nhau”. Chào thân ái và quyết thắng.
 
Tóm lại là e muốn thể hiện là em hiểu đời trải đời, hoặc có gì đó cao sang dù đã cố làm mình hư đi mà ko hư được. Em hãy về thế giới của em đi
 
Rồi An cũng ngửa lồn cho 1 thằng nào đó (tất nhiên là trừ bố An ra) địt thôi, để coi tôi nói có sai ko
 
An cho anh hỏi trong bài viết đầu tiên của em em bảo em mới có hai mối tình. Mối tình đầu em chia tay cách đây 6 năm. Mối tình thứ 2 là đầu năm 2019 đc 6 tháng thì chia tay. Và em cũng nhấn mạnh là mối tình thứ 2 này em chưa makelove mặc dù yêu 6 tháng.
Đến bài viết sau đó của em nói về việc em đi du học ở Anh khoảng 2 năm trong đó em có nói đến bây h em đã sex với 2 người và em đều thấy hợp. Vậy người thứ 1 trong 2 người em đã have sex anh assume là mối tình đầu tiên 6 năm của em. Vậy người thứ 2 em sex với là ai và em label cho mqh đó như nào vì theo như em nói ở post đầu tiên thì mối tình thứ 2 của em em chưa have sex.
 
Mình đâu bảo đàn ông xấu đâu nhỉ??? chỉ có đàn ông xấu thì có tật tự giật mình.
Ơ mà nếu ko có phụ nữ xấu thì đàn ông làm việc xấu với ai??? Thế nên, mây tầng nào gặp gió tầng đó. Đừng bàn cãi!
Với cả, mình cũng nói: bản chất mqh fwb ons hay sgdd - sgbb ko xấu. Chỉ có 1 số thành phần hạ đẳng làm nó trở nên xấu, khi mà game-over lại quay ra nói xấu và rủa xả đối phương :d
Vậy chị quan niệm thế nào về đàn ông bị đàn bà cắm sừng phụ tình, rồi từ đó mới hư hỏng, thằng em trong xóm em đây, ngay bây giờ em đang nằm canh nó đi nhậu về, toàn gọi tên nyc, chửi nyc làm nó chơi bời, em xin lỗi chứ em thật lòng có đứa nào yêu mẹ đâu, nên toàn phải đi lừa thôi chị ạ, bọn em muốn yêu chân thành, muốn cư xử vui vẻ ko lo nghĩ như 1 đứa trẻ, nhưng cuộc đời n éo cho phép, con gái n cũng éo cho luôn. Nên ko lừa thì chỉ có đi đá phò thôi
 
T gần 30 rồi, t tán tỉnh cô nào cũng huỵch toẹt mẹ luôn điểm yếu xem có ng nào thật sự chịu chấp nhận ko.
Và hầu như 100% là chạy cmn hết. Cuộc sống mà ko văn vở ngon ngọt lừa lọc gái nó lại ko nghe lọt tai. T thì vẫn độc thân vui tính thôi. Mỗi ng 1 tính 1 quan điểm sống. Ng thích khoe thì có ng thích im lặng nhếc miệng cười. Đàn ông có chăn rau thì đàn bà chó chăn chuối... sân si làm gì cho mệt ng.
Đúng anh, em cũng thử như anh chạy mẹ hết, tỏ ra trưởng thành cái mấy em đổ luôn dkm đời
 
Hiii!!! Cũng nhờ 1 anh match trên Tinder mà An biết đến xam. ( An là con gái. Xin phép xưng hô là An, thay vì tao hay bất kì danh xưng khác! )
An vốn là đứa ko thích các mxh hay tiếp xúc với ng lạ. Hiện tại đang làm Trợ Lý TGĐ cho 1 công ty nước ngoài, đặt trụ sở chính tại Hà Nội. Nhưng công việc thì An đi nhiều, ít ở Hà Nội,. Thế nhưng vì sống ở HN quen, vì gần chục năm, học xong ra trường rồi đi làm nên vẫn thuê nhà ở Hà Nội. Thỉnh thoảng cuối tuần vẫn tranh thủ về Hà Nội, hẹn hò bạn bè cf, gặp lại bạn cũ tám những câu truyện trên trời dưới biển, cùng nhau đi khắp phố phường HN, cùng nhau thưởng thức những món ăn chỉ Hà Nội mới có hương vị đó...

công việc bận rộn, stress công việc,. Cũng chẳng có thời gian quen bạn trai hay yêu đương gì cả. Chia tay mối tình đầu cách đây 6 năm. Từ đó vì áp lực cv, vì áp lực cs gia đình nên chẳng quen ai. Mãi cho đến đầu năm 2019 quen bạn trai mới, qua bạn bè và sếp giới thiệu. Quen nhau được 6 tháng thì toang :)) vì ko hợp quan điểm sống, vì ko chung lí tưởng sống nên toang. Sau đó An rút ra kinh nghiệm nên yêu người mình muốn chứ ko nên yêu người mà người khác cho rằng phù hợp với mình!!!
Kể thế để các bạn biết rằng kinh nghiệm tình trường của mình ko hề có nhiều. Thú thực rằng khi quen anh bạn trai hồi đầu năm 2019 kia tận những 6 tháng nhưng mình cũng chưa makelove lần nào :)

Đợt dịch vừa rồi, công việc bên ngoài của mình cũng gặp khó khăn. Nhưbao người đầu tư làm ăn kinh doanh khác. Mình thua lỗ 1 khoản kha khá ( đối với mình ở độ tuổi 27, gia đình ko có điều kiện, tự thân vận động từ còn bé thì mình cảm thấy đó là 1 khoản khá lớn ). Và thế là, lang thang tải app Tinder. Mục đích ban đầu và duy nhất của mình chỉ là tìm kiếm ai đó, người lạ, nói chuyện cho bớt căng thẳng, chém gió những câu chuyện mà khi ở đó - mình được là mình - ko phải khoác lên mình bộ áo 1 lãnh đạo hay phải đau đầu về công việc, stress mất ngủ về khoản nợ... cái hay của Tinder là vừa vặn khi ấy mình thấy rất nhiều acc để bio là tìm Sugar Baby. Thật lòng ko hiểu khái niệm đó là gì :) thế là lại google tìm hiểu. 1sự khá thú vị và ngạc nhiên khi biết bản chất các DD muốn tìm SGBB là ntn. Và thế là, cũng thử match bừa vài anh :d

như 1 cơn gió, các anh bảo 1 tuần gặp mặt makelove 1,2 lần. Có anh thì nhận tháng chu cấp 10tr, có anh nhận tháng chu cấp 20tr. Mặc dù khi ấy các anh đều ko biết mặt mũi An ntn, chỉ biết info cao 1m63,45kg. Da trắng, mặt mũi ưa nhìn!!!

Thử vài ngày làm badgirl, nói chuyện “ ngông “ và “ hư “. An rút ra kinh nghiệm: Phụ nữ hư luôn được đa số đàn ông chú ý. Nhưng đàn ông hư thì phụ nữ trưởng thành sẽ không chú ý!

sau khi biết đến xam thì An đã xoá acc trên Tinder, xoá vài cái nick zalo nhận làm DD ( haha, dĩ nhiên là chưa có kèo nào ). Lang thang xam chán chê. Đọc các topic. An rút ra được khá nhiều kết luận. Cơ bản là:
- Nhiều anh bóc phốt bạn gái đã từng “ qua đường “ mà các anh gọi là “ rau”, “ phò “, “ bán chuyên “, “ sgbb “. Các anh tưởng các anh là gà ư? Hoá ra các anh chỉ là thóc thôi các anh tưởng các anh lập được chiến tích á? Hoá ra các anh bị người ta “ chăn “ lại cả thôi =))
- Thật may mắn vì không thấy hình ảnh của mình - í là loại đối tượng con gái các anh liệt kê, ko phải dung nhan xuất hiện trên các topic xam của các anh
- Các anh có sợ NGHIỆP quật khi ở 1 vài topic các anh hả hê khoe chiến tích làm tan nát bao nhiêu con tim rồi ko!?? Tôi mong sau này các anh có PHÚC có được 1 CÔ CON GÁI quá :d và xã hội ngày càng hiện đại hơn, đến thời của CON GÁI các anh chắc chắn sẽ có nhiều loại “ đàn ông “ tinh vi hơn các anh. Tôi HỨA đấy!
- Thứ 3, ahihiiiii. Các anh chê con này dễ dãi, đá con này qua chân thằng kia như 1 món hàng hoá. Các anh nghe câu MÂY TẦNG NÀO GẶP GIÓ TẦNG ĐÓ chưa!? Các anh chê những con qua tay các anh, hạ thấp và sỉ mạt nhân cách chúng nó - chẳng qua các anh đang gián tiếp TỰ VẢ VÀO NHÂN CÁCH các anh mà thôi
- Thứ 4, tôi không phản đối mối quan hệ FWB, ONS hay SSDD. Nó chẳng có gì xấu xa khi 2 người CÙNG ĐỘC THÂN muốn thoả mãn nhu cầu sinh lý mà KHÔNG muốn bị ràng buộc bởi mặt tình cảm hay cảm xúc. Miễn cả 2 cùng tôn trọng nhau. Nghĩa là sau khi game-over thì đừng đi nói xấu nhau rằng “ ôi, con đấy dễ dãi vcl, ko khác j con phò, cho mấy lít là dụ vào được hotel “ hay “ ôi cái thằng đấy sở khanh khốn nạn vcl, loại đàn ông abc xyz “ ( rủa xả nhau ). Chỉ có những bọn đẳng cấp thấp kém và trình độ hiểu biết lùn mới làm việc đó - vẫn quan điểm ban đầu: Mây Tầng Nào Gặp Gió Tầng Đó. Và nên nhớ là: CẢ 2 CÙNG ĐỘC THÂN nhé!
- Thứ 5, Chân Thành Cảm Ơn đội ngũ Adm lập ra blog Xam để bản thân An hiểu rõ hơn về đại đa số đàn ông Việt Nam khi các bạn chê “ đàn bà là 1 lũ hám tiền và vì tiền mà bất chấp tất cả “ thì chỉ chứng tỏ 1 điều là xung quanh cuộc sống các bạn toàn gặp những con như thế, chỉ chứng tỏ rằng tình trường bạn rất nhiều nhưng bạn luôn gặp chung 1 loại người: khi ấy, bạn cần xem xét lại BẢN THÂN bạn
Thân ái!

CXhcSY.md.jpg
Quả thật tham gia Xam cũng một thời gian thì đây mới là lần đầu tiên mình gặp một người có cùng chung quan điểm như bạn. Mình là một BS trẻ, cũng đang lo toan sự nghiệp, bận rộn cv. Nên đến giờ vẫn môt mình. Nhiều ng k khỏi ngạc nhiên khi vừa đẹp trai, đa tài, tâm lý như mình mà vẫn ế ( ngoài 30 rồi ), họ cho rằng kén quá nhưng k phải, giờ mình k muốn mất tg vào yêu đương nhiều để tập trung cv. Mình để thuận tự nhiên, biết đâu tinh cờ gặp nửa kia của mình. Nói thì dài, chỉ ng cùng cảnh ngộ mới thấu hiểu. Nếu có duyên thì mình trò chuyện tiếp.
Chúc bạn thành công !
 
Thường trợ lý gd là mấy đứa học thuật giỏi . Bọn này vớ vẩn còn trinh ý
 
Top