Một chuyện xàm loz ở chuyến bay

iamotnart

Cái lồn nhăn nheo
Chả là hôm nay tao bay từ điểm X tới điểm Y, ngồi cạnh tao là 2 đứa mắt xanh mũi lõ nói tiếng đéo gì ấy chứ đéo phải tiếng Anh. Đây là một cặp tình nhân nhìn khá trẻ. Theo thứ tự ngồi từ hành lang đến cạnh của sổ là tao, thằng tây, rồi đến con tây. Chuyện cũng chả có cái đéo gì cả nếu như trong suốt chuyến bay tụi nó không chim chuột nhau và hôn nhau chụt chụt, thế nên thỉnh thoảng tao có liếc sang chỗ tụi nó. Rồi tụi nó chụt chụt nhau mãi cũng mệt, nên dựa vào nhau ngủ, và hàng họ của con bé kia nó cứ phơi lồ lộ ra trước mắt tao. Tao định lấy máy ảnh/ điện thoại chụp lại nhưng đéo được, vì đen một cái là tao ngồi ngay hành lang, và bên dãy bên kia cũng có 2 thằng da đen ngó chòng chọc vào cặp vú của con kia giống tao. Đù má lúc quay sang bắt gặp ánh mắt của 2 thằng da đen thì một thằng còn nhe hàm răng trắng ởn của nó ra cười gật đầu với mình (tao mắt cáo dác ngó xung quanh định làm gì tụi tụi mày biết rồi đấy :vozvn (23)::vozvn (23)::vozvn (23):). Tụi tao ( tao + 2 thằng da đen kia) địa hàng của con bé tầm 20' thì cabin crew nó thông báo cái củ loz gì đấy làm con bé dậy và điều chỉnh tư thế.
Đến giờ tao vẫn thấy tiếc, nếu lúc đấy làm liều chụp một tấm thì có tư liệu cho chúng mày nghiên cứu bánh bao tây rồi, aizzz.
 
Ngon thế, làm luôn quả pick up trên máy bay giống mấy bọn public agent ấy :vozvn (23)::vozvn (23)::vozvn (23):
 
tưởng j t có lần ngồi làm quen dc vs con ng áo 15 t, trông bé bé lúc nó cởi áo to vl, vs cả nó trẻ quá đâm ra ko chém gió nhiều dc:))
 
Rủ hai anh đen chụp chung. Nếu m chụp ko khéo hai tml kia kêu m share ảnh đấy
 
còn cả tụi cabin crew nó ở đó nữa mày. bị khéo vào tội sexual harrasment là mệt lắm mày ạ
Vậy thì thôi. Tết nhất tới nơi r, phải chi ở VN thì ngon rồi ha. Có khi nào cặp đó cố tình public không z mày.
 
Vậy thì thôi. Tết nhất tới nơi r, phải chi ở VN thì ngon rồi ha. Có khi nào cặp đó cố tình public không z mày.
tao nghĩ là không, văn hóa nó thế, chụt choẹt ở nới công cộng là bình thường, mặc áo ngực hay không là quyền lựa chọn của chị em phụ nữ
 
Hằng ngày t vẫn gặp nhiều tình huống chị e lộ hàng mọi nơi mọi lúc. Nhiều khi muốn lấy đt ra để chụp lại đặc biệt là chị mb xinh ở cty mà nghĩ lại nếu bị phát hiện chắc thôi quê lắm. Vậy mà bọn bên trời đất không bít nó chụp kiểu gì mà hay ghê.
 
Top