Mông lung tuổi 27! Cần 1 lời khuyên và góp ý!

Tự học là chính thôi.
Trước cũng đi học trung tâm.
Nhưng sau đi làm mới thấy học trung tâm nó bôi buổi ra dạy là nhiều.
Trong khi nếu chăm chỉ tự học cũng được mà lại còn nhanh hơn vì mình chủ động
Học tt nào vậy bác
 
M đéo có mục đích rõ ràng thì tuổi lozz nào cũng mông lung .
 
Đi học đi. Tiền để đầu tư vào bản thân ấy. Học càng nhiều càng tốt. Ngồi xem lại xem cái gì đang là xu thế, cái gì có khả năng là tương lai thì đầu tư mà học.
Ngoại ngữ, sức khoẻ, quan hệ... trau dồi nhiệt vào. Mày quyết tâm thì tới tròn 30 mày sẽ thấy 3 năm cuộc đời cố gắng khả năng cao thay đổi cả phần đời còn lại của mày. Còn nếu vẫn cứ trì hoãn thì độ 3 năm nữa mày hối hận ngay. Tầm đấy học là cũng không có thời gian nhiều như bây giờ nữa rồi.
Như tao làm thiết kế: từ vẽ tay (vector, vẽ sketch, sơn dầu) cho đến graphic rồi UI và cả 3D tao làm ngon. Tiếng Anh tao lại tốt nữa, chẳng bh sợ thiếu việc.
Chắt chiu từng giờ cho việc học, lập kế hoạch và bám theo đến cùng, mày làm được tao tin ngoài 30 mày sẽ khá!
Bro cho e xin ít kinh nghiệm ạ. E 27 tuổi đang theo 2d illustration ạ. E muốn làm freelance ạ vì hiện tại đang ở quê. Hk có khả năng lên thành phố ạ. Kinh nghiệm lĩnh vực này là 0
 
Tao làm sale, k chuyên, mà web tao WordPress tao cũng tự phang được. Cơ bản WordPress nó là cái gốc, thiếu gì cắm plugin vào, rất dễ làm. Mày phải mò thêm cái khác vào, k thì khó trụ lắm. 27 tuổi trẻ mà. Các cụ bảo tam thập nhi lập, k sợ già k kiếm được tiền đâu
 
Nói thật với anh em! Đi làm cũng được gần 3 năm có lẻ rồi. Chỉ chuyên custom Wordpress. Muốn code thêm plugin hay theme riêng đều chưa có khả năng hoàn toàn. Toàn custom lại từ giao diện có sẵn. Đên nay cũng 26 27 tuổi rồi. Lo lắng cho tương lai sau này.
Giờ muốn hỏi anh em rằng. Với custom wordpress kể trên. Giờ qua công ty khác thì mức lương cứng sẽ là bao nhiêu.
Tất nhiên là trong môi trường tốt thì sẽ cố gắng học hỏi đên có kiến thức rồi. Vì công ty hiện tại. Coi như mình làm chính luôn. Cả công ty có 4 người, mà lương lậu cũng không ổn định. Lúc 10tr lúc 12tr. lúc chỉ có 7tr.
Hi vọng anh em cho lời khuyên. Và nếu có anh em nào bên công ty Web nào đang cần thêm người về hỗ trợ thì để lại sđt em liên lạc ạ :d
Đọc mới thấy 1 thằng làm bảo vệ như tao lương gần 20 củ cũng nên hạnh phúc rồi . Haiz. 30 tuổi vẫn mông lung
 
Tao năm nay 23. Lúc đầu cũng thấy wordpress có vẻ ngon ăn. May không đâm đầu vào mà đi học front end. Vừa học vừa làm 2 năm rồi lương mới đc 15 củ. Cả năm thưởng thêm các kiểu cũng đủ xài với tiết kiệm được mấy chục. 27 rồi nếu đam mê thì hẵng học thêm code. Còn không thì đổi kinh doanh hoặc chơi coin hay chứng khoán gì đó thôi.
 
Nếu mày có ý chí thì học code mới có căn cơ sau này còn tiến lên được. Mấy cái wordpress toàn chỉnh ba cái tools, theo tao đéo lâu dài được
 
Top