Mấy tml lương không được 30 củ thì tốt nhất đừng lấy vợ

Đm rồi cg cả thế thôi. 2008 có tháng 2 30 củ rồi cg hết. 2012 tự doanh 3năm vẫn về mo. 2013 đi làm thuê lương 4tr. 2017 lấy vợ lương chỉ 15tr. Thất nghiệp 2 năm nay t vẫn thấy ko sao.
Ps: t mới trúng số hơn 3 tỏi sau thuế. Đúng đỉnh dịch âm lòng quá.
 
Thứ 1 là mức thu nhập của 2vc mày tổng là tầm 25 mà ko có tích lũy thì nên xem lại cách chi tiêu.
Thứ 2 là inbox tao sđt + bằng cấp là gì, sang năm có thể cho mày việc làm ca đêm.
Tao xin 1 chân
 
Tao thì đã phải chuyển về quê sống, để có cuộc sống thoải mái hơn. Ở đất Hà Nội, cố gắng phấn đấu như muối bỏ biển. Ai phải kiếm được cái mạch kiếm tiền nào đó, để có thể kiếm được hàng trăm triệu 1 tháng thì mới nên bám trụ lâu dài ở Hà Nội, chư làm thuê ba cọc ba đồng, hoặc khá cũng chỉ đc tầm 20-30tr và ko sao cố hơn được thì nên về quê cho thoải mái đầu óc.
 
Vợ chồng anh chị họ tao làm công chức , lương 2 vc đâu đó tổng 10tr . Đếch hiểu kiểu gì mà 2 ông bà vẫn sống được giữa cái đất hà nội . 2 ông bà có 1 chung cư và đang nuôi 1 con nhỏ . Giỏi thật .
 
Thì sống theo kiểu nghèo khó cũng sống được thôi mày ạ, nhưng vd như tao thì tao đéo muốn như vậy, tao k muốn con tao sinh ra lại nếm lại cái cảm giác như của tao ngày xưa nhà nghèo, nó ám ảnh tao đến tận bây h luôn í :sweat:
:vozvn (20): Khổ trước sướng sau thế mới giàu,... Sống trong nhung lụa nhu nhược vcl. :vozvn (12):Ý nghĩa của 1 thằng người được sinh ra là để đánh đu với đời chứ sinh ra để hưởng thụ thì nhưđèn domđóm, ngọn đèn trước gió thôi. Toạch nhanh lắm. TMl mày tiếc sợ con mày khổ thế sao mày đéo nghĩ nếu như mày có lương 30 củ thì mày bao bọc con mày được bao lâu? Nó vẫn cần phải trưởng thành thôi. :vozvn (1):
 
Do cách sống và lối sống thôi. 10 củ cuối tháng cũng hết mà 50 cũng hết. 2 vc tao mới đc 30 củ vẫn ổn
 
tao đang chơi tung tăng, bùng phát có bầu rồi cưới, giờ về quê làm lương 7 củ tháng, may có ông bà già phụ giúp không thì còng lưng rồi
 
lồn mẹ đời .đéo lúc nào muốn sống một mình như lúc này.Chuyện là tao lấy vợ và có 2 cu được hơn tuổi.tháng lương tao cũng gần 2 xịch mà sống ở cái đất hà nội này khó sống quá.tháng buồi nào lấy lương cũng chỉ đủ tiền nhà trọ,tiền ăn,tiền sữa.hôm nay vợ cho con về quê mà phải vay mất chục củ để mua đồ,thuê xe,rồi đưa mẹ con nó mấy triệu về tiêu.đi làm mà cuối năm còn mỗi cái nịt.nên thằng nào có ý định lấy vợ thì xem lại.tiện đây cho tao hỏi có thằng nào có việc làm tối không cho tao theo với làm đéo gì cũng được đừng bảo tao đi giết người là được thời gian từ 5h30 đến 11 12 giờ đêm cũng được. chuyên môn của tao là sơn oto nhé
30tr cũng chỉ đủ sống , có biến ăn lồn ngay .
 
T năm nay 27. Lấy vợ được 2 năm nhưng duyên con chưa tới. Vợ t bị sảy 2 lần.
T thì làm về mmo kiếm đc 1 chút mới mua được căn chung cư. Giờ k còn 1 đồng.
Làm thì 2-3 tháng nay hỏng không kiếm được thêm 1 cắc nào lại còn lỗ.
Mong con rồi mà cũng sợ, giờ mông lung tiền không kiếm được để mà lo cho gia đình
 
Lương cao đi chơi gái cho sướng vợ con vào làm gì cho mệt. Có mấy thằng nghèo mới phải có vợ đã có chỗ đút lêu lêu
 
Top