Máy pha cafe viên nén nespresso ngon không mày?

:)) m đừng nghe mấy tml trên. Cà phê viên nén hiện tại trung nguyên có bán cả máy. Giá hơi chát cả máy và viên. Máy viên nén thì chỉ dùng dc viên nén ko cho loại cà phê bột dc.
Nên nếu tài chính yếu thì mua loại máy pha truyền thống pha bột.
Còn có 1 loại của thằng pháp, cà phê nó ủ nên vị chua, ng việt uống ko quen. Nhưng t thấy rất ngon.
Loại này giá ngang với trung nguyên.
Nhưng nếu mua nhiều m sẽ được tặng máy hoặc ít hơn thì nó cho m mượn máy.
 
Dùng gd thì mày đầu tư loại máy mini xay từ hạt nguyên. Hạt mua của rang sẵn đóng túi dày (hạt cf sau khi rang luôn giữ dc hương vị cao nhất), tùy khẩu vị mày có thể mua chục loại về pha thử, tao hay dùng hạt của Roma. Esspresso/Black hơi gắt, nhưng Capu/Latte thì rất ổn.
 
Mùa covid mấy bố cứ viên nén mà phang. Pha xong vứt viên nén là hết tội. Máy xay hạt ko vệ sinh hàng ngày thì nó giống bể vi khuẩn.
 
Trước đây tao có làm kỹ thuật viên sửa máy pha cf đây tml. Máy De Longhi các dòng dưới 20tr sx ở Trung Quốc hoặc Hungary. Dùng cũng tạm, mua máy tự động thời điểm này ko đắt lắm. Mua cái ngon ngon, có bình đánh sữa capucino, latte thì cỡ 30tr. Cafe espresso pha ra thì cũng đạt 7-8/10 so với máy cơ chuyên nghiệp. Mà được cái tiện lợi. Bấm phát là có cafe uống. Muốn máy tự động ngon hơn thì tao khuyên mua hãng Jura của Thụy sĩ, đương nhiên giá tiền cao hơn.
Dùng tại gia thì cứ máy tự động mà phang cho tao. Nhẹ nhàng. Nhớ mua cafe hạt xịn xịn ấy, để ko có đá sỏi làm kẹt máy xay là tốn tiền. Thằng nào bảo mua máy cơ là ngu. Có phải quán xá bán 100-200ly đâu!!
 
co vấn đề cần rõ ràng
máy bán tự động và tự động khác với công xuất máy
nhiều cửa hàng vẫn dùng máy tự động như chuỗii starbucks
lựa chon công suất máy phụ thuộc số ly ca phê pha trong ngày và mức tập trung khách trong ngày
với máy bán tự động có thể chủ động hơn khi pha theo ý muốn riêng,
còn mua máy bán tự động dùng ở nhà thì chác các hãng nó cũng o ngu khi sản xuất nhiều mẫu chi cá nhân dùng ở nhà
 
Nói đơn giản thế này, nếu mày là người không có gu thưởng thức lắm thì cái máy pha tự động hoàn toàn đáp ứng, dù là loại viên nén hay gì.
Nếu mày là người đam mê yêu thích này nọ thì chỉ có pha phin mới ngon, còn lại ko ngon.
Tao ko mê món cafe, nhưng mê ăn uống và cũng thích nấu ăn, có uống thử thì tao thấy mỗi loại cafe nó lại có vị khác nhau, hợp với người này chưa chắc hợp với người khác. Thông thường mà nói thì người việt uống cf việt là thấy oke nhất :d
 
như tít, tao định mua tặng ông anh cái máy pha cà phê viên nén vì lão uống cũng nhiều, mà dịch dã ntn k tiện ra ngoài thì để ở văn phòng làm việc pha cho tiện. tao lại mù tịt về cafe. qua tìm hiểu trên mạng thì tao thấy giá cũng hợp lý, nhưng nguyên liệu là viên nén, mùi vị có ngon không và có ảnh hưởng sức khỏe k hả các mày?
ngon nhưng hút máu vkl
 
Top