Máy bay Tàu rơi ở Quảng Tây @@

cái dcm mày tự nhiên tao chửi mày à? kêu cứu cái lồn má mày, thà mày ko kiếm chuyện với tao, tao đã đéo chửi, tự nhiên quote tao còn chửi tao, ở ngoài tao đá chết con đĩ mẹ mày luôn, chứ ở đó mà kêu cứu, dcm mày chứ :vozvn (14):

Quỳ xuống trên 2 chân sau há mồm ra con súc vật ...
 
Máy bay Tàu nhưng hàng Boing nhé, mấy đứa chê hàng tàu cẩn thận cắn nhầm.
 
tại vì tỷ lệ rơi rất ít, và nó ko muốn làm, vì vấn đề lợi nhuận.
và cả về vấn đề cách sử dụng dù thế nào, mất khá nhiều thời gian.
rủi đeo vô xong bay ra mà ko biết kéo dây cho bung dù, thì cũng chết =))
nên nó kệ mẹ ấy mà, có gì bay xuống biển. Bởi vậy đa số máy bay rớt là rớt dưới biển, lâu lâu mới có vụ rớt dưới đất. =))
Sai và chủ quan vl!
Một khi có dù thì số nhân viên an ninh ít nhất phải bằng 1/3 số hành khách.
Sẽ phát sinh rất nhiều thể loại tâm thần muốn cho máy bay rơi, đấy là chưa kể cướp, khủng bố, vượt biên…
 
vì máy bay ko đủ cửa thoát hiểm cho lượng người lớn thôi, dù phụ rất dễ xài, có sợi dây rị ra quăng lên trời tự bung, 1 con dù phụ 6,5 triệu cũng ko mắc, video 0.12 giây là lúc dù lượn trục trặc thì quăng dù phụ.

T cũng nghĩ như m. Chúng nó sợ kiểu sự cố xong loạn dẫm đạp lên nhau vì cửa thoát hiểm nhỏ. Chứ giờ cho đeo dù thả thì 10 thằng chắc 5 thằng tự biết bung.
 
Sao trên máy bay tụi nó k trang bị dù ta. Lúc sắp chết thì mạnh ai nấy nhẩy sống chết do trời chứ ở lại thì cũng chết cả thôi
Có chuẩn bị dù thì cũng chả giúp gì nhiều thằng ngu. Một khi máy bay đã rơi tự do từ độ cao mấy nghìn mét có thể 9-10nghin trong khoảng từ 2-3 phút thì m có ngồi trên ghế máy bay thì cũng bất tỉnh nhân sự con mẹ nó rồi huống chi là tiếp viên đang hoạt động chưa kịp về chỗ ngồi rồi còn hành lý đồ đạc trong khoang lộn tùng phèo lên. M xem clip máy bay trung quốc rơi chưa là lao đầu cắm xuống đất chứ không rơi theo phương ngang của máy bay như vậy thì tốc độ lao xuống càng lớn lực tác động càng mạnh. T đoán không có ai sống được cả trừ khi văng ra từ lúc còn ở trên không rồi rơi xuống có cây hoặc cái gì đó làm lực đỡ
 
Top