Ma quỷ, vong hồn ngoài đường có vào đc nhà không?

em nghe bảo mỗi nhà đều có ông thổ công canh giữ nên ma quỷ ko vào đc đúng ko ạ
Thổ công nào canh giữ cho nhà em. Trần sao âm vậy, thổ công thì cũng giống như công an khu vực, cai quản cả khu vực chứ không phải chỉ đi trông nhà cho em, trừ khi em ngon. Nhà nào thì cũng có tổ tiên, tam đại, tứ đại, tiền hậu địa chủ.. ma quỷ không tự nhiên vào được, trường hợp em vô tình hay cố ý mời vào lại là chuyện khác. Em muốn biết chi tiết thì gửi ảnh chụp toàn thân để anh xem trước, ok thì tối anh vác cái gậy hàng yêu trừ ma sang làm phép cho em
 
Ma quỷ là cái gì, toàn thứ do con người nghĩ ra, chứ làm buồi gì có thật.
Như tao đây từ hồi có nhận thức riêng đã chổng đít vào mọi loại ma quỷ thần thánh, coi thường mọi thế lực tâm linh, thế mà mấy chục năm rồi có thằng buồi nào dám tới làm phiền tao đâu, địt mẹ để tao gặp được tao tóm cổ mang bán lấy triệu đô tiêu xài ngay. Hồi tao mới học cấp 3 đã dám nhảy xuống xe đạp rồi vào vệ đường rút đuôi con hổ mang dài gần 3 mét, nặng hơn 2kg khỏi hang, con đấy cắn cũng ghê vcl chứ đéo đùa, nhưng tao còn đéo sợ, nói buồi gì đám thần phật chúa quỷ ma gì đấy đéo bao giờ dám công khai ra gặp người.
Vl hercules à =))
 
Tại sao tao sao biết dc kaka.
nhưng theo tao nghe nói lại, thì khi người chết đi, 49 ngày là sẽ đi khỏi thế gian, có người trước 49 ngày. Có người ở lại luôn ko đi.

mà nó sẽ quanh quẩn ở chỗ nó chết, vì nó chưa tới số chết, bị chết oan ức, bức hại, hoặc tai nạn do nguyên nhân chủ quan.

những trường hợp này thổ công, tức ông thần giữ đất đó, hoặc là ông già nào đó, dc gọi là ông Tà, dc coi như thần, coi chừng mảnh đất đó.

khi thằng nào đó chết ở đó, có thể ổng sẽ cho nó ở lại đó, cho tới khi nó đi đầu thai, trường hợp nó ko đi đầu thai, do chưa tới thời gian, thì nó sẽ quanh quẩn chỗ đó.

ví dụ nhà có người tự tử, treo cổ, hoặc nhà đó có án mạng, cướp của giết người, hiếp dâm, diệt khẩu, hoặc đường chỗ tai nạn xe cộ.

nếu chết ngoài đường, chỗ đó có miễu, thì dân khấn vái ông thần cho vong linh vô đó cư ngụ, đừng ra phá quấy người khác. Nên mày hay thấy có mấy cái miễu dọc đường, đó là do chỗ đó chết nhiều, nó xô người ta té, để thế mạng cho nó, nên phải xây để cho nó vô ở, đừng quậy phá.

------------

trường hợp thành quỷ, tao chỉ nghe nói hồi xưa, chứ bây giờ ít nghe.
là do oán hận tột cùng. Tới hạn đầu thai, mà nghiệp lực quá mạnh, đưa đẩy trở thành quỷ luôn. Không luân hồi đầu thai. Quỷ này ông Tà ko canh chừng hay đuổi nó dc. Mà hầu như chỗ nào có quỷ, là đất đó ở ko dc, ko có ông thần ở đó giữ đất.

thường là quỷ nó phá, chứ ma nó ko phá. Ma nó chỉ để cho thấy, nhát... chứ quỷ là nó phá nhà như chuột vậy.

dạng đất đó là đất chết, đất độc.

tao ko nói gian, đất hồi năm 84 ông già tao mua, khu đó đất độc, mới đẻ ông anh dc 1 năm, dọn vô đó ở. Mà cứ vô đó là ông anh tao bệnh, tưởng chết ko, cứ về đó là bị động kinh, bí đái bụng phù lên như con cóc chữa, ỉa cầm ko dc luôn.

y như có ông bà nhắc, ổng mới 1 tuổi mà đã đòi về nhà cũ ngoài kia, chứ ko chịu ở trong đây, trong đó đất mặt tiền.

sau trị xong, đợt đó ko chết, ông già tao mới về lại nhà cũ cất nhà.
thì ông anh tao hết bệnh, từ đó về sau ko bị nữa. ổng bán lại đất đó cho ông kia gần đó.

sau này điều tra ra, thì đất đó là đất chết. Mưa sét đánh chỗ đó từng chết 2 con trâu nái của người ta.

chưa hết, đầu năm 2000. Con trai của ông già kia cất nhà ở đó. Mới xây ở dc 1 năm, lọt giếng chết hết 1 đứa gái tại đất đó. Nhà có 2 đứa gái, giỡn sao lọt giếng chết.

chả mới bán lại 1 miếng cho bà kia vô ở, bà đó vô ở 1 năm sau cũng bị bệnh mà chết.
giờ cái nhà còn đó, mà bỏ hoang.

---------
cách đó cỡ 100m là trường cấp 2.
cứ đi tới chỗ đó là thế nào lâu lâu cũng có xe đụng.

cái này tao kể chuyện thiệt. Về đất độc. Tức là ko có thần linh cai quản, mà đất đó có quỷ, ở lâu ko chết cũng bệnh tật, sạt nghiệp.
nói vụ đất độc này mới thắc mắc, vd như mệnh hoàng đế (vua chúa thời xưa, hoặc tổng thống, chủ tịch thời nay), vô đó ở thì nó có làm dc cái gì ko ?
 
Có gì mà Hercules, 2kg mà mày làm như 2 tấn không bằng.
Cái tà luy khi làm đường người ta đào ra, thế là hang rắn lộ ra, lúc con rắn đang bò qua thì tao thấy, thế là vất xe đạp lao lên túm đuôi kéo xuống luôn, mà lúc đấy ko đứng vững được trên taluy mà nhảy xuống luôn nên ko quăng tròn con rắn được, tao đập mẹ xuống đất, nó ngỏm nên bán đc có 250k.
 
Có gì mà Hercules, 2kg mà mày làm như 2 tấn không bằng.
Cái tà luy khi làm đường người ta đào ra, thế là hang rắn lộ ra, lúc con rắn đang bò qua thì tao thấy, thế là vất xe đạp lao lên túm đuôi kéo xuống luôn, mà lúc đấy ko đứng vững được trên taluy mà nhảy xuống luôn nên ko quăng tròn con rắn được, tao đập mẹ xuống đất, nó ngỏm nên bán đc có 250k.
Thì tao bảo mày giống hercules vì có giai thoại bóp cổ rắn ở tuổi sơ sinh đấy, thế là mày có ý chí sắt đá đấy tml, chứ nó táp cho phát là mày niệm luôn r
 
huhu nghe sợ quá anh ơi

thế cái đất có quỷ này ko làm cách nào để hết được hả anh

ví dụ như có pháp sư hay sư thầy cao tay nào ra tay ấy
Cao tay cỡ nào thoy
Mình hình dung như kiểu bảo vệ đánh nhau với thằng cướp á.
Giỏi võ hơn thì đánh được nó. Yếu thế hơn thì bị nó đánh
 
Top