Lý do phụ nữ không bao giờ quên được mối tình đầu

Mối tình đầu chỉ nhớ đc tầm 5-7 năm thôi, và thứ gì trong đời cũng thế. Dù có thập tử nhất sinh thì vài tháng sau cũng khó nhớ lại mình đã từng bị như vậy nữa là. Tao còn ko nhớ mặt mũi con tình đầu của tao nó như nào nữa. Địt gái vừa mặc quần xong đã quên hết cảm giác.
 
Mối tình đầu chỉ nhớ đc tầm 5-7 năm thôi, và thứ gì trong đời cũng thế. Dù có thập tử nhất sinh thì vài tháng sau cũng khó nhớ lại mình đã từng bị như vậy nữa là. Tao còn ko nhớ mặt mũi con tình đầu của tao nó như nào nữa. Địt gái vừa mặc quần xong đã quên hết cảm giác.
Đó là m, chứ t bị vài lần thập tử nhất sinh cả đời t ko quên dc
 
Đó là m, chứ t bị vài lần thập tử nhất sinh cả đời
Con người quên nhanh lắm, bữa trước ăn cái gì ngon bữa nay cũng quên mẹ rồi. Phụ nữ quên lại càng nhanh, chỉ cần lúc buồn có 1 thằng cầm cho cốc nước là lại xoắn lồn lên quên cả chồng nữa là tình đầu.

Trung bình đàn ông quên phụ nữ cần vài năm, nhưng phụ nữ quên đàn ông chỉ tính bằng tuần.
 
Mối tình đầu của tao là lúc cấp 3, thời móc đít ngửi chưa thối, ẻm cũng hiểu chuyện không đòi hỏi quà cáp hay gì, ẻm biết tiết kiệm tiền cho tao bằng cách cặp với thằng khác giàu hơn. Có được người yêu như vậy thật tuyệt!
 
Cái màng trinh của mấy con đàn bà có khả năng quyết định rất lớn đến tâm lý của tụi nó. Không phải tự nhiên mà đàn bà có màng trinh còn đàn ông thì không có. Không phải tự nhiên mà ngày xưa đàn bà được coi là tài sản chứ không có quyền riêng. Một con đàn bà bị thằng nào phá trinh thì trong vô thức của nó đã mặc định rằng nó thuộc về thằng đó rồi. Mày có thể cưới 1 con đàn bà đã mất trinh về và chăm sóc hết mình cho nó năm này qua năm nọ nhưng trong thâm tâm nó vẫn sẽ luôn nhớ về cái thằng đục nó lần đầu tiên. Nó sẽ đéo bao giờ nghe lời mày như nó sẽ nghe thằng đó. Nó sẽ đéo bao giờ tân tụy vì mày và con mày như nó sẽ tân tụy cho thằng đó và con của thằng đó. Đến ngày nó chết, kí ức cuối cùng nó nhớ về sẽ là cái lần đầu tiên trong đời thằng đó banh cái háng nó ra mà đục con cu nóng hổi vào trong chứ không phải là hai mươi mấy ba chục năm sống chung với mày. Cưới gái mất trinh là một nỗi nhục mà đàn ông không có quyền lựa chọn phải cam chịu, giống như nhà nghèo thì buộc phải ở trọ, buộc phải ăn rau thịt ế vậy.
 
Sửa lần cuối:
Đéo đúng, thằng nào cho nó sờ buồi đầu tiên và sờ lồn nó đầu tiên thì nó mới không bao giờ quên được
 
Cái màng trinh của mấy con đàn bà có khả năng quyết định rất lớn đến tâm lý của tụi nó. Không phải tự nhiên mà đàn bà có màng trinh còn đàn ông thì không có. Không phải tự nhiên mà ngày xưa đàn bà được coi là tài sản chứ không có quyền riêng. Một con đàn bà bị thằng nào phá trinh thì trong vô thức của nó đã mặc định rằng nó thuộc về thằng đó rồi. Mày có thể cưới 1 con đàn bà đã mất trinh về và chăm sóc hết mình cho nó năm này qua năm nọ nhưng trong thâm tâm nó vẫn sẽ luôn nhớ về cái thằng đục nó lần đầu tiên. Nó sẽ đéo bao giờ nghe lời mày như nó sẽ nghe thằng đó. Nó sẽ đéo bao giờ tân tụy vì mày và con mày như nó sẽ tân tụy cho thằng đó và con của thằng đó. Đến ngày nó chết, kí ức cuối cùng nó nhớ sẽ là về cái lần đầu tiên trong đời thằng đó banh cái háng nó ra mà đục con cu nóng hổi vào trong chứ không phải là hai mươi mấy ba chục năm sống chung với mày. Cưới gái mất trinh là một nỗi nhục mà đàn ông không có quyền lựa chọn phải cam chịu, giống như nhà nghèo thì buộc phải ở trọ, buộc phải ăn rau thịt ế vậy.
Chắc giờ tao phải ra nhà trẻ kiếm vợ quá
 
Tình yêu thời học sinh mà vẫn nhớ v m, tk đó yêu m có đòi m cho nó địt k, t thời cấp 3 chưa yêu con nào hết, lớp t có thì cũng yêu trong sáng
không m, cả 2 đều thích nhau nhưng giấu, thời đó nắm tay còn ko dám, nhìn nhau còn đỏ mặt thì chjch kiểu gì :)) kiểu ngại ngùng vl, nên t mới thấy đẹp và trong sáng. Đ hiểu sao t nhớ tới giờ và nó cũng thế
 
Con trai như nào là được coi là mất Trinh vậy mày, có phải khi đút vào trong rồi xuất bên trong mới tính là mất Trinh phải không, nếu chỉ cho vào miệng thôi là chưa tính mất đúng không nhỉ
 
Top