Liệu cái nhà chung cư mini sau này sẽ là nhà ma bỏ hoang hay cải tạo lại ở tiếp

  • Tạo bởi Tạo bởi kidu
  • Start date Start date
Mày có link bài phóng sự đó không ? Nếu có bài phóng sự ấy thì đây đúng là định mệnh của thằng chủ nhà rồi , nó đã được tiên báo trước nhưng lại phớt lờ bỏ qua . Đã là định mệnh thì chắc chắn nó sẽ xuất hiện , vấn đề chỉ ở thời gian thôi .


Link cách đây 5 năm đây. Kì đó có quyết định cưỡng chế phá dỡ những tầng xây lố đã được kí rồi. Nhưng nay hỏi lại thằng đã kí quyết định (đã về hưu) thì nó bảo lính bên dưới nó có làm hay ko thì nó chưa rõ :))!
 
Đêm đêm cứ nghe thấy tiếng bước chân chạy rầm dập + tiếng cào cửa nữa thì kích thích phết :vozvn (20):
Đợt tao thuê ks trước là cái nghĩa địa sau giải tỏa phân lô. Tối khuya 3h sáng có tiếng nói và bước cầu thang. Tưởng khách, nên nằm bấm đt. Rồi 2-3 phút cửa bước vào phòng ks nó cái rầm…. Hên có cái chốt hở. Nên cửa không bụng mở ra mà có 1 khoảng hở 2cm. Tao với bạn tao nằm mà quíu giò tim đập loạn xạ. Đéo dám bước xuống giường để đóng cửa lại. Sáng xuống trả phòng nhờ nhân viên check cam tầm 3h-3h30 éo có 1 ai, cửa chính ks đóng thì làm éo gì có khách. Và coi cam hành lang thì tầm đó cửa phòng ks tao bị giật mạnh. Có bóng lướt qua. Từ đó tao đéo dám ở ks lạ. Có vào xin phép trước.
 
Rồi tài sản người ta, đem làm công sản luôn à? Tội vợ con họ vậy. Họa này họ đâu muốn đâu?
Mày không nghe tham thì thâm à?! Nếu thằng chủ ngay từ đầu làm đúng luật, xây đủ tầng, có hệ thống PCCC đàng hoàng và có lối thoát hiểm đảm bảo thì làm gì có cớ sự như ngày hôm nay mà muốn với chả muốn! Nó đầu tư để kinh doanh tao đồng ý nhưng mà lúc cơi nới gần gấp đôi diện tích cho phép (dtxd 100% thay vì 70% như đã kí kết và ăn gian thêm 3 tầng) thì lúc nó hưởng thì cũng chỉ mình nhà nó hưởng nên tới lúc xảy ra chuyện thì nó cũng phải tự chịu thôi! Trời cứu!
 
Ở thế nào được nữa, đám trẻ con với thanh niên chưa vợ chồng đều thành saint vì tâm hồn chưa bị bôi đen, mà có khi đám đó còn có (các) linh hồn thiện lành hay hung hăng đeo bám nôm na gọi là cao số nên việc hoá giải ko hề đơn giản
 
Đất nghĩa địa cải táng hết đi xây nhà thì tao thấy bình thường chứ nhà cháy chết bao người thế kia cho tiền tao cũng đéo dám ở
Chết hình hài bình thường còn đỡ chứ chết tai nạn kinh dị ớn chết mẹ.
 
Chết hình hài bình thường còn đỡ chứ chết tai nạn kinh dị ớn chết mẹ.
Rồi hàng xóm cái chung cư đấy sẽ nếm mùi sớm thôi, vong chết cháy quần xúc con cặc
 
Đéo có vụ muôn đời đâu, thêm lần sốt đất nữa thì lại bay àm ầm
Trước tiên là nó sẽ ám cho cả cái hẻm ấy giá bđs sẽ tụt dần theo thời gian trong ít nhất 10 năm nữa nhé . Đấy là chưa kể nếu xuất hiện những hiện tượng lạ như đau ốm bệnh tật các kiểu nữa thì :burn_joss_stick:
đi qua buổi đêm vẫn thấy cánh tay đen sì ám khói thò ra ô cửa vẫy vẫy xin cứu mạng
Không cần phải cánh tay nào giơ ra vẩy vẩy đâu , chỉ cần mỗi khi đêm về ... Tự nhiên có nước rỉ ra từ ngôi nhà đó thôi là cả xóm lo mà gom tiền lập đàn cúng sớm .
 
Nhà cháy hỏng, dân người chết, người bỏ đi hết, thằng chủ đi tù phá sản. Có điều tài sản vẫn là của nó. Có cho tiền cũng chả ai dám ở bây giờ. Cái nhà đó bỏ hoang thôi, chính quyền tạm quản lý, làm chỗ nuôi chuột. Thu hồi và cải tạo thì lại phải có kinh phí. Chính quyền thành phố nó vẫn thu hồi đc, những chắc cũng chẳng muốn dây dưa vào vào vì yếu tố tâm linh.
 
Top