Làm sao để tìm 1 cô gái "công, dung, ngôn, hạnh" ở thập kỷ 20 của thế kỉ 21 này

Thời đại này gái công dung ngôn hạnh nó hiếm như kim cương vậy nên nếu yêu nhau thì bảo nhau sao cho hòa hợp nhau mà sống. Tình cảm khó tìm được người hợp nhau đem lại sự lôi cuốn lắm. Đừng tiêu chuẩn cao quá đến khi qua tuổi xuân lại hối tiếc. Chỉ cần đó là một cô gái không ăn chơi đàn đúm, có công ăn việc làm, hiểu chuyện là được.
 
Nó có nhưng ít gặp thôi, vì giờ bọn nữ quyền quậy quá nên nó lu mờ mất mấy giá trị đó thôi với lại xã hội phân tầng, những người đó họ chơi với nhau, ông không cùng tầng nên ông không thấy là đúng (không có ý nói ông gì cả hết nhá)
 
Việc bọn mày nghĩ gặp 1 đứa con gái công - dung - ngôn - hạnh khó cũng giống như mấy con dẫm loz nghĩ thời đại bây giờ gặp một người đàn ông quân tử, có đạo đức, trách nhiệm, kiếm tiền giỏi vậy.
Nhân sinh quan của mày nó phản chiếu lại con người của mày. Trau dồi bản thân, rèn dũa cái tâm, tạo thói quen sống có đạo đức, trách nhiệm, uy tín thì mày sẽ thu hút được những người con gái như vậy và những mối quan hệ xung quanh của mày cũng sẽ như vậy.
 
Nhiều người khó gặp thế, k nhiều nhưng xung quanh các mối quan hệ của t thì k thiếu :vozvn (21):
 
Top