Làm mmo muốn thuê thêm người thì sao cho k lộ bí kíp vậy

Kêu gì làm nấy thôi, ko cần giải thích nhiều, hiểu nhiều. Kiểu giao làm mấy việc chân tay, mất time vậy đó
 
Bạn cứ thuê đi. Húp nhanh ko hết thời. Nên ko sợ người ta húp đâu. Kể cả vậy cũng ko ảnh hưởng đến bát cơm của bạn nhiều lắm đâu. Mà người ta có kiếm đc thì coi như bạn làm phước.

Bạn ơi, đừng nghĩ nhiều quá :d Bạn húp đc nhiều chưa mà sợ ?
 
Công đoạn éo có mẹ gì để chia nhỏ cơ :vozvn (32):
Nó k nắm 100% đc nhưng chịu khó tư duy vài tháng chắc ra
Tuy nghiệm ra nhưng cũng có rào cảng để tụi nó k lm dc bn ơi. Chứ k múc lên ăn liền dc đâu bn ơi. Ví dụ bỏ vốn là đầu tư, đầu tư thì cũng có ngĩa là chấp nhận rũi ro, chính thằng thớt đi thuê người cũng là đầu tư đấy, nó thuê thế thôi chắc gì ra dc lời. Hoặc là biết là làm như v như v nhưng phải cần tgian vài tháng đến 1 năm để buil ms thấy kết quả, chắc chắn tụi nó sẽ nản và k theo. Đến lúc lúc build xong r cũng có khi ngách đó nát mẹ hoặc thoái trào mẹ. Làm mmo là phải ăn dầm nằm đề nó gặp may tìm ra ngách ngon mới có ăn chứ k phải dể ăn đâu.
 
Thớt yên tâm m cứ nhắm chừng chia việc ra cho nó lm. Tuy nghiệm ra dc nhưng cũng có rào cảng để tụi nó k lm dc bn ơi. Chứ k múc lên ăn liền dc đâu bn ơi. Ví dụ bỏ vốn là đầu tư, đầu tư thì cũng có ngĩa là chấp nhận rũi ro, chính thằng thớt đi thuê người cũng là đầu tư đấy, nó thuê thế thôi chắc gì ra dc lời. Hoặc là biết là làm như v như v nhưng phải cần tgian vài tháng đến 1 năm để buil ms thấy kết quả, chắc chắn tụi nó sẽ nản và k theo. Đến lúc lúc build xong r cũng có khi ngách đó nát mẹ hoặc thoái trào mẹ. Làm mmo là phải ăn dầm nằm đề nó gặp may tìm ra ngách ngon mới có ăn chứ k phải dể ăn đâu.
 
Thuê bọn sinh viên ấy, làm vierjc onl trả lương theo ngày cho chúng nó.
Kêu nó chỉ việc làm theo như cái máy thôi, bọn đó cứ lương cao, tltieenf bạc nhanh gọn ,vuối ngày bonus cho nó ly trà sữa là nó làm. Trước t thuê rồi, đặc biệt nên thuê con gái nhé.
có đc chịch k tml
 
như title có lồn nào làm chưa
thuê t làm nè, từng đi làm offer pc kiếm miếng ăn thời sinh viên. giờ thất nghiệp ở nhà online máy tính 24/7. bảo đảm k lộ @@
 
T từng điều anh 1 đội reg acc, lên ads cũng mảng mmo đây.
Để k lộ thì m phải chia ra nhiều bước, mỗi thằng làm 1 bước thôi.
Là kiểu một chặng đường từ A đến D.

Thì m chia ra,
1 nhóm làm A
1 nhóm làm B
....
1 nhóm làm D

Tất nhiên là k cho tụi nó ngồi chung, hoặc chia ca ra làm.
K hội họp đi nhậu hay cf chung, nói chung là tách hoàn toàn ra k liên quan để tụi nó k hỏi hay giao lưu với nhau

Đồng nghĩa là m phải thuê nhiều.

Mấy công đoạn nào dễ cần làm tay nhiều thì m tuyển sinh viên, cho thử việc 7 ngày.
Vào cho test tay làm quen 1-2 ngày, rồi các ngày còn lại trong thời gian thử việc thì m ép KPI, thằng nào k đủ thì cho nghỉ
Trả công theo mức thử việc.

////////////////
Giờ thì t nghỉ bỏ hết r, các sàn các acc theo thời gian thay đổi chính sách thì gãy hết, bỏ hết mệt quá nghỉ luôn
Giờ đang ở nhà bán tạp hoá, rảnh chơi game
 
Mất sao được, mỗi người một chất riêng, người không có sáng tạo hay máu khùng khùng nghệ sỹ thì chỉ học được cách làm, không tạo ra nội dung giống như m được, bám theo thôi.
Còn dạng reup, lấy nguồn của người khác, sợ nó lấy thì thôi, trộm ăn của trộm thì lo gì, nó không trộm thì thằng khác cũng trộm. Mà ăn trộm của người khác không bền lâu.
 
Top