Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ

Chào bọn mày,

Đầu tiên tao có đôi lời. Thứ nhất câu chuyện này của tao là thật 100%, tao đéo bịa nhưng sau câu chuyện review Kể về 1 lần ghé qua đất Vinh - Nghệ An và Mường Thanh Sông Lam, có vài anh em khuyên tao nên chuyển sang đây viết để tiện theo dõi nên tao chuyển sang đây nên đừng bảo tao viết vào đây tức là xàm lồn bốc phét nhé :)) Thứ 2 là 1 số hình ảnh bằng chứng của tao có gắn 1 số link của các site hàng cũ như thien_dia, goi_hang, banh_my, ... gì gì đó thì mong anh em admin bỏ qua, tao đéo phải seeder, tao là writer thôi nhé =))

Thời sinh viên thì chắc đứa nào cũng từng trải qua, cái thời mà nhìn gái chỉ thèm thuồng liếm mép, tiền ăn tiền chơi game còn chả đủ thì tiền lồn đâu mà đi check hàng. Tao thuộc thế hệ 9x đời đầu, xã hội thời đó nói chung cũng còn khó khăn, chưa kể sinh gia trong 1 gia đình cũng thuộc dạng bình thường, đủ ăn đủ mặc chứ đéo có để dành nên tao lớn lên trong cảnh hơi hơi thiếu thốn nên trong đầu lúc nào cũng giữ vững ý chí tiến chứ đéo bao giờ nghĩ đến thủ.

Tao đỗ đại học trường HUBT hay còn gọi là Kinh Công đó, chuyên ngành CNTT. Zai tỉnh lẻ lên HN học đã là 1 bước ngoặt rồi. Và tao nghĩ ở đây sẽ có nhiều cơ hội để tao phát triển hơn nên bất cứ cơ hội nào có thể kiếm tiền tao đều nắm lấy. Và câu chuyện bắt đầu từ khi bước sang năm 3, tao chuyển nhà trọ sang quận Mỹ Đình và ở khu trọ trên phố Lê Đức Thọ, ở cùng người yêu nhé. Nếu đứa nào ở HN thì biết trường HUBT nằm dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, nhưng tao phải ra tận Mỹ Đình để ở trọ, cách trường gần 20km. Đơn giản là ở ngoài Mỹ Đình nhà trọ rẻ, chỉ tầm 800-1tr/tháng, còn Q.HBT thuộc trung tâm, nhà đểu lắm cũng đã 1tr5-2tr/tháng rồi. Tao tiết kiệm 1 chút để chi tiêu cho thoải mái hơn nên chấp nhận đi xa.

À mà trước khi kể, tao mới lục lại kho ảnh lưu trữ online của tao được list ảnh phò chào hàng. Show luôn cho chúng mày xem ko lại bảo tao bốc phét. Xong sẽ kể tiếp.

145941
Trên đây là list các em phò mà tao được má mì thuê chụp trong suốt gần 2 năm đấy :))


Khi chuyển về khu nhà trọ này thì tất cả đã ở kín, chỉ còn lại phòng của tao và phòng của tao ở trong cùng, bên cạnh phòng tao thì có 2 chị em, 1 lớn tuổi và 1 trẻ tuổi. Sau mấy ngày về ở thì cũng chào hỏi nói chuyện thì biết 2 chị em nhà này người Nghệ An, và là người dân tộc vì thi thoảng thấy họ nói chuyện với nhau bằng tiếng dân tộc, dân tộc gì thì tao đéo hỏi nên đéo biết. Thời gian cứ thế trôi đi, tao làm việc của tao, họ làm việc của họ nhưng điều làm tao thắc mắc là 2 chị em này gần như ở nhà suốt ngày, chả đi làm cũng chả đi chơi, thi thoảng cô em đi bộ ra ngoài 1 lúc rồi lại về, ngày đéo nào cũng vậy. Thế là tao nghi mới nghi cô chị làm má mì, còn cô em là phò. Nhưng hồi đấy sinh viên, nhát lắm, đéo dám ho he gì, nghĩ thế lại thấy sợ sợ vì trong mắt tao hồi đó, má mì và phò là kiểu xã hội đen, thế giới ngầm, dây vào là rắc rối to nên vẫn cứ bình thường với họ thôi.

Cho đến 1 ngày vào 1 buổi tối mất điện, bà ấy thấy tao đi chơi game về muộn mới gọi vào phòng hỏi người yêu em ngủ chưa, chị có chuyện muốn hỏi em tí. Tao hỏi chuyện gì thì bà hỏi tao có biết gì về công nghệ thông tin ko, tao bảo biết, em học ngành này mà :)) Xong bà ấy mới thủ thỉ kể chị đang muốn đăng tin quảng cáo lên trên mạng nhưng ko biết đăng, trước có người đăng cho chị nhưng giờ nó ko làm với chị nữa, em biết thì đăng giúp chị, chị trả công đàng hoàng. Trong bụng nghĩ, ơ đm tự nhiên có lộc, kiếm tiền thì đéo bao giờ tao chê, gì chứ đăng tin quảng cáo thì tao thạo lắm vì ngày trước cũng làm seeder kiếm 500-1tr/tháng suốt mà :)) Nhưng định thần lại hỏi chị bán cái gì, tin kiểu gì chị nhỉ thì bà ấy mở điện thoại ra 1 đống bài của bánh mỳ quảng cáo phò trên trang thien-dia =)) Ơ đm, hơi ngạc nhiên nhưng đéo bất ngờ lắm vì trước đó tao đã nghi nghi rồi. Bà ấy bài ngửa với tao thì tao cũng thoải mái thôi, tao đéo sợ nghề gì, tao chỉ sợ nghèo thôi nên nhận kèo luôn =)) Nghĩ lại hồi đấy thấy liều vcl chúng mày ạ :)) Thế là bà ấy hẹn chiều mai bà ấy thuê cái nhà nghỉ ở đầu ngõ, con em sẽ chờ tao ở đấy để tao chụp ảnh làm tư liệu đăng bài. Mỗi lần chụp và đăng bài như vậy bà ấy trả tao 2tr/lần. Đm nghe thấy tiền thích vcl, mỗi tháng bố mẹ chu cấp cho 3tr, tiền buôn bán sim linh tinh cũng được tầm 2tr, giờ thêm 2tr này nữa vị chi mỗi tháng có 7tr tiêu. Cách đây hơn chục năm sinh viên có 7tr/tháng tiêu nó là 1 cái gì đấy vãi lồn lắm chúng mày :)) OK nhận luôn.

Đkm cả đêm hôm đấy tao thao thức mất ngủ chúng mày ạ :)) Vì trước giờ làm lồn gì có kinh nghiệm chụp ảnh đâu, có mỗi con iPhone 4 rởm lồn đi làm tích góp mãi mới mua đc, xong lại còn run nữa vì chưa bao giờ vào nhà nghỉ với phò, sợ vcl =)) Nhưng thôi, muốn biết phải hỏi - muốn giỏi phải học. Mà tao thì làm đéo gì có ai để hỏi nên đành phải tự học thôi. Thế là cả đêm hôm đó tao ngồi đọc hết các bài viết PR cho phò trên trang thien-dia, xem cách chúng nó viết quảng cáo như nào, chụp ảnh ra làm sao, góc nào đẹp, góc nào hot, phải show lồn show vú như nào thì mới hút khách, rồi xem cả cách chúng nó report fake như nào cho tự nhiên :)) Sau 1 đêm, tao đã có 1 bụng kiến thức để đi kiếm tiền =))

Kể đến đây đã, chút rảnh thì tao kể tiếp, ko thì sáng mai tao tiếp tục. Đéo phải tao cần Vodka vốt củng gì đâu, gì chứ rượu tao đầy 1 tủ nhưng giờ tao phải làm việc, đối tác của tao ở nước ngoài nên tầm giờ này phải làm việc, tranh thủ lúc nào tao kể luôn lúc đó cho nên chúng mày đừng sốt ruột mà chửi tao. Thấy hay thì comment động viên tao là được. Thế nhé :)))

Part 2: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 3: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 4: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 5: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 6: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 7: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 8: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
 
Sửa lần cuối:
Đm chúng mày, tao đã quay trở lại rồi đây =))
Đéo nghĩ cái topic này nó lại cuốn hút đến thế. Tao cũng chỉ kể lại chuyện cũ thôi, đéo thêm mắm thêm muối chỗ nào mà được ủng hộ thế này tao ưng cái bụng lắm :))
Tao kể tiếp liền đây :))

Khoảng thời gian lúc này tao đã dần dần rút chân ra khỏi cái nghề chụp ảnh đăng bài rồi. Em hàng thích tao có hỏi tao có chụp cho người này người kia nữa ko thì tao đều từ chối, kể cả là người quen của em ấy tao cũng bảo thôi rồi sau đó chính em ấy cũng bảo tao đừng làm nữa, nguy hiểm lắm, đừng tin bố con thằng nào kể cả chị bánh kia. Đang chụp cớm nó ấp vào lúc nào ko biết đâu. Tao nghe thấy thế xong cũng thấy rén nên né hẳn.

Thế nhưng tự nhiên 1 hôm chị bánh kia lại gọi tao sang nhà trọ bà ấy nói chuyện, câu chuyện quanh đi quẩn lại chỉ có 2 vấn đề, 1 là chị mới gọi được 1 em hàng về làm cho chị, ở cùng chị luôn, 2 là ông anh Hải shipper kia tách ra làm riêng, đéo làm shipper cho bà ấy nữa rồi. Tao kệ cm chuyện ông Hải, quay sang nhìn em ấy mà chỉ mong nhanh nhanh đến ngày chụp ảnh đi để con chén, Đứng thật chỉ có 3 từ để miêu tả em ấy "XỊN - MỊN - THƠM" chúng mày ạ. Nhá con ảnh cho chúng mày đỡ tò mò :))

<xin phép xóa ảnh rõ mặt em nó lỡ ng quen thấy>

Lại 1 lần nữa tao phải tiếc nuối vì sao gái ngon thế này lại đi làm phò :( Em này sinh năm 97. Hồi đó bà chị bảo em nó vừa qua tuổi 16 :( Giá của em này là 700K
Thế là thôi, nhắm mắt nhắm mũi nhận chụp cho em nó luôn và cuối cùng chốt lịch là hôm sau sẽ chụp.
Chiều hôm sau tao lại phi qua với tinh thần phấn chấn, háo hức với suy nghĩ sẽ được địt em nó tơi bời, địt vào cái lồn non và được cái mồm nhỏ nhắn xinh xắn của em ấy buscu =)) Đấy, suy nghĩ trên đường đi chỉ có địt và địt, cứ tưởng là ngon chim lắm nhưng ko =)) Do hàng này non và ngon, bà chị đích cmn thân dẫn tao lên phòng để chụp và ngồi ngoài cửa chờ luôn. Bình thường bà ấy chờ ngoài cửa nhà nghỉ nhưng lần này bà ấy chờ ngoài của phòng =)) Cái đkm, hóa ra là bà ấy giữ hàng, đéo cho tao địt free nữa =))

Chúng mày phải biết cái cảm giác, đkm đang chụp thì cứ đứng ngoài đập cửa hỏi xong chưa em êiiii =)) Bà ấy gọi nhiều đến mức con bé hàng này phát cáu cả lên xong phải ngó đầu ra bảo chị để yên cho anh ấy chụp, em ko biết tạo dáng nên lâu, chị đừng có giục nữa =)) Buồn cười vcl thề =))

Nhờ có câu nói này mà tao được yên bình chụp ảnh và tao biết đây chính là khoảnh khắc vàng mà mình phải tranh thủ nắm bắt. Tao chụp thật nhanh các kiểu quần áo, trần chuồng để chuyển sang cảnh địt nhau :)) Tại cảnh buscu, tao giả vờ chụp lâu, chụp khó để em ấy chăm sóc con cu của tao lâu nhất có thể. Được cái em này chịu hợp tác và cũng hiểu ý tao nên chiều nhiệt tình luôn, xong cảnh bú cu thì sang cảnh địt nhau thì cái đkm, em nó đang cưỡi ngựa khí thế thì con đĩ chị lại đập cửa =)) Bực vcl, tao bảo em ấy kệ bà ấy đi, anh em mình làm nốt rồi ra. Thế là bên ngoài cứ đập, bên trong cứ địt. Đập chán rồi thôi, còn trong này địt mãi chưa thấy chán =)) Xong cuối cùng tao cũng ra, em ấy phê nằm thở. Bà chị lại đập cửa thều thào xong chưa các em ơi =)) Em gái kêu rõ to xong rồi, em ra luôn đây :))

Và thế là tao cũng đạt được mục đích của mình. Chén em hàng 7 lốp. Hồi đó tao hãnh diện vcl :)) Ae bạn bè nể phụ lắm vì toàn sinh viên với mấy thằng loe nghoe mới đi làm, hàng 3-4 lốp còn đéo dám chén, tao chén hẳn hàng 7 lốp, oai vcl =))

Có tí ảnh chúng mày thị dâm để biết hồi xưa hàng 7 lốp nó như nào nhé

View attachment 146694

View attachment 146695

View attachment 146696

View attachment 146698

View attachment 146700


View attachment 146705

View attachment 146707

View attachment 146709

Tao note lại 1 lần nữa là hàng ngày xưa toàn là hàng thật, đéo có bơm đéo có độ như bây giờ đâu nhé. Hàng thật mà ngon như thế kia đấy chúng mày. Chứ bây giờ hàng trông nhựa vcl :( nhìn thì ngon mà bóp thì cứng đơ đơ, tao đến bây giờ vẫn nói ko với hàng độ. Gặp em nào mà độ đẽo là tao đéo bao giờ gặp lại luôn. Nhỏ cũng đc, xệ cũng đc nhưng phải real, fake là đéo chơi :))

Sau đó thì tao cũng vẫn làm công việc mọi khi là về sửa ảnh, add text rồi đăng bài. Em này hồi đó tao để tên Yuna - 700k. Tao đăng bài share số các kiểu xong thì bị chửi vl chửi, các ae chửi tao bánh thiu bánh thối vì đổi tên nâng giá hàng. Cái đkm tao có biết gì đâu, xong sau tao search lại các thông tin chúng nó nói thì đúng là bà chị này lòe mình :( Em này trước hoạt động ở TDH lấy tên Trang Bông giá 500k, đéo hiểu sao lại bắt mình đăng 700k, thế là chị chửi sấp sml, tí thì bị ban acc trên thiendia nữa chứ =))

Nói chung là trong tất cả các em, tao ấn tượng với em hàng mà thích tao nhất và sau đó là em này. Lý do vì sao thì nếu thằng nào đọc đủ các part trước là hiểu :)) Em hàng thích tao thì đến giờ tao vẫn giữ liên lạc. Còn em này thì mất tích cmnr, tao chén thêm được đúng 1 lần nữa xong tao cũng giải nghệ, rút chân ra hẳn khỏi ngành công nghiệp ko khói, bỏ hẳn nghề "Bánh part-time" =))

Tặng chúng mày thêm 1 cái ảnh nghệ thuật mà tao chụp cho em búp bê xinh xắn này. Đến bây giờ tao vẫn dùng cái ảnh này để làm chữ kí trên mấy cái diễn đàn xxx :))

View attachment 146714

Vậy là câu chuyện kí ức của tao đã gần như kết thúc. Các diễn biến tâm lý, nội tâm, các câu chuyện tao trải qua, các em hàng tao gặp và hành trình từ bị dụ dỗ làm photographer đến "Bánh nửa mùa" đến đây là kết thúc. Nếu chúng mày follow topic này của tao chỉ để xem ảnh hàng thì có thể dừng ở đây được rồi. Còn thằng nào thích cách tao kể chuyện, thích hóng thêm 1 phần nhỏ về câu chuyện anh Hải shipper thì có thể nán lại thêm, cũng buồn cười phết :))

Tối nay tao sẽ kể nốt để đóng gói seri này cho gọn nhé :))
Hoá ra Trang bông là mày chụp à, lucs đầu làm ở TDH nghệ danh Kim Su Hee đeos gì giá 500 công nhận ngọt nhưng vừa địt vừa sợ xxx vì nó trẻ quá, tao nghiện nó luôn thì nghỉ mẹ mất tuwj nhiên má mỳ nó ( Quỳnh lục muội thì phải) gọi tao báo nó đang HN thế là phi ra Ngọc khánh làm phát sau đấy nó về Lê Đức Thọ định cư, cong nhận ngon ngoan mà tao làm nó sướng nên cả 2 đều phê.
 
Mày có nhầm không đấy, ảnh Yuna - Trang bông đây mà vì tao địt nó suốt chưa nghe nó mang tên này bao giờ.

Nó nói chuẩn nhé. Ngọc Diệp cũng là cái tên mà tao đặt cho nó đấy :)))) Em này đổi nghệ danh nhiều lắm tao cũng đéo nhớ hết =))
Hoá ra Trang bông là mày chụp à, lucs đầu làm ở TDH nghệ danh Kim Su Hee đeos gì giá 500 công nhận ngọt nhưng vừa địt vừa sợ xxx vì nó trẻ quá, tao nghiện nó luôn thì nghỉ mẹ mất tuwj nhiên má mỳ nó ( Quỳnh lục muội thì phải) gọi tao báo nó đang HN thế là phi ra Ngọc khánh làm phát sau đấy nó về Lê Đức Thọ định cư, cong nhận ngon ngoan mà tao làm nó sướng nên cả 2 đều phê.

Chuẩn nha mày :))) Thời gian em nó hoat động trước đó tao chưa vào nghề, sau về Lê Đức Thọ thì là tao chụp đó :))
 
Cố thêm part nữa để còn đi ngủ :))

Em hàng mà thích tao đến 1 hôm tự nhiên nhắn tin hỏi tao có chụp ảnh đăng bài nữa ko. Tao bảo vẫn nhận nhưng ko nhận người lạ nữa. Thế là em ấy bảo tao là có con bạn ở quê mới ra, ngon lắm, giúp em nó nhé thì tao cũng ok bảo người quen của em thì được. Xong em nó bảo tao là ở trên mạn Láng, trong cái ngõ gì đó thông sang Chùa Láng có cái nhà nghỉ đẹp lắm, tao quên cmnr. Xong em set lịch cho tao đi chụp em kia. Trước khi đi em ấy còn dặn đi dặn lại là bạn em ngon lắm đấy, thích thì cứ ăn, ko phải ngại nhé =))

Đến hẹn tao lại xách dái đi chụp, công nhận ngon thật chúng mày ạ. Đúng kiểu gái chơi bời trông xịn lắm, đéo quê quê như mấy em trước. Cho chúng mày tí ảnh rồi kể tiếp :))

View attachment 146372

View attachment 146373

Trông ngon đúng ko. Hàng thật hoàn toàn nhé, đéo có độ đẽo gì đâu :)) Ban đầu gặp trông em nó tao cũng hơi rung rinh xong tiếc vì trông ngon thế này mà đi làm phò, phí quá :( Nhưng thôi, việc ai người nấy làm. Em này thuộc dạng bạo dạn, chắc là cũng thuộc dạng dân chơi ở quê hoặc làm phò ở quê rồi xong trôi dạt lên HN. Tao cũng đéo hỏi han nhiều, em nó tự chủ động tạo dáng rồi tao chụp choẹt. Rồi thì cũng đến phần chụp cảnh địt nhau, tao lần này đéo lịch sự nữa, ngon thế này đéo địt phí lắm, tao địt khí thế luôn. Nhưng địt xong mới thấy em này khúc gỗ vcl :( Trông thì ngon nhưng ăn đéo ngon, đụ địt đéo gì mà cứ nhìn mình cười, đéo cảm xúc, đéo phê, đéo rên luôn. Đkm ít nhất thì cũng phải rên giả vờ mới đúng chất phò chứ. Xong tao hỏi luôn là sao chơi mà em cứ đơ ra thế, em nó bảo em chỉ sướng khi chơi với ny thôi, còn chơi với ng khác em chả có cảm giác gì =))

Tư liệu về em nó đây

View attachment 146376

View attachment 146377

View attachment 146378

View attachment 146379

View attachment 146380

View attachment 146381

View attachment 146382

View attachment 146383

View attachment 146384

Em này trông ngon ngon xinh xinh nên tao đặc biệt chụp chung 1 kiểu có mặt tao để làm kỉ niệm =)) Nhưng đm em này thuộc dạng cáo già láo lồn. Nhắc lại tao vẫn còn cay. Đkm xong xuôi tao hỏi tiền thì nó bảo em vừa mới ra HN làm gì có tiền, a cứ về làm cho em đi, có khách thì em trả anh sau cũng đc. Thời gian này thì tao đéo ham hố gái gú gì nữa. Đúng chất là đi làm vì tiền rồi nên nói chung là cũng đéo ưng cái bụng lắm nhưng vẫn về đăng bài cho em nó tử tế, để giá 400K cho em nó.

Xong tao về thì nó lại nhắn tin cho tao bảo nó còn con em nó nữa, mai qua chụp cho em nó cả thể nhé. Tao cũng ok. Xong hôm sau lại chạy qua chụp cho em nó. Con em này thì tao kể sau bên dưới. Kể nốt con này đã.

Mấy hôm sau nó nhắn tin cho tao kêu là đéo có khách gì hết, trong khi có mấy thằng xin hàng tao cho rồi về inbox báo đã check thành công các kiểu. Tao vẫn kiên nhẫn bảo ừ thế để anh nhờ người quen report cho đông khách. Rút kinh nghiệm từ thằng checker rởm lần trước, lần này tao nhờ đến 1 checker có tiếng thiendia hồi đó là Dream II, ông anh này công nhận chơi đẹp. Tao inbox mời hàng free, ông ấy ok bảo để ông ấy đi nhưng free thì đéo cần. Ông ấy đi về thì có report, khen em hàng nhiều lắm nhưng lại bonus thêm câu "thằng bánh ăn tiền của em nó hơi nhiều đấy". Ơ cái đkm, đã nhận được đồng lồn nào từ nó đâu mà bảo tao ăn tiền, tao mới inbox cho bro đó hỏi thì ông ấy kể là nó bảo tao chụp ảnh thu của nó 2tr, xong cứ 1 tuần lại gọi điện đòi nó nộp thêm 2tr nữa ko tao dọa xóa bài. Cái lồn bà già nhà nó, nghĩ lại vẫn cay vcl. Sau đấy tao gọi điện cho nó để nói chuyện thì nó đéo dám bắt máy nữa xong chặn số tao luôn. Tao cũng chán đéo thèm chấp. Đây mới đúng là còn phò rẻ rách chúng mày ạ. Tao tức xong cũng chỉ kể lại với em hàng thích tao là nó như vậy. Em ấy bảo em ko nghĩ con này như thế, nó vay em 2tr cũng chưa trả, giờ em lại ko liên lạc được với nó rồi. Chán luôn =)))

Còn về cái con em của con phò rẻ rách này thì cũng đéo có gì để mà kể nhiều. Cũng chỉ là gặp rồi chụp thôi. Con em này thì cũng chả khác đéo gì con chị, mà còn đéo cả bằng cơ. Cũng đơ như khúc gỗ, đéo biết BJ, đéo biết hợp tác, bảo gì làm nấy, cứ ú a ú ớ như con thiểu năng. Lông lồn thì rậm rạp như rừng Amazon, tao còn phải tỉa tót bớt đi cho thoáng để còn chụp ảnh bắt mắt. Xong hỏi đến tiền thì cũng nói câu đúng như con chị. Tao cũng ậm ừ cho qua, đến đâu thì đến.

View attachment 146389

View attachment 146390

View attachment 146391

View attachment 146392

View attachment 146393

View attachment 146394

View attachment 146395

Nói chung là kí ức về 2 chị em con này đéo có gì tốt đẹp lắm nên tao cũng đéo muốn nhớ nhiều. Tiện dòng thời gian thì tao kể thôi chứ đéo hay ho lắm. Cũng vào khoảng thời gian này thì bà chị bánh liên lạc với tao để nhờ tao chụp cho 1 con bé khác. Nghe bà ấy bảo con bé này ngon cực, xinh cực, dễ thương nữa, nhìn là yêu. Thế là tao cũng nhận thôi. Chút rảnh tao sẽ kể nốt về em gái hotgirl mà tao đéo bao giờ có thể quên được này.
Ông dream Il này chuyên chân trần phò đúng ko thớt :)) nhớ đợt lee dong trung đập trương phi với em ly socola bảo bị hiv :))
 
Sửa lần cuối:
Đkm thằng thớt. Viết hay vkl sao đéo viết sách luôn đi m :vozvn (1):. Hóng bài tiếp. Nghe hay và chân thật
 
Đm chúng mày, tao đã quay trở lại rồi đây =))
Đéo nghĩ cái topic này nó lại cuốn hút đến thế. Tao cũng chỉ kể lại chuyện cũ thôi, đéo thêm mắm thêm muối chỗ nào mà được ủng hộ thế này tao ưng cái bụng lắm :))
Tao kể tiếp liền đây :))

Khoảng thời gian lúc này tao đã dần dần rút chân ra khỏi cái nghề chụp ảnh đăng bài rồi. Em hàng thích tao có hỏi tao có chụp cho người này người kia nữa ko thì tao đều từ chối, kể cả là người quen của em ấy tao cũng bảo thôi rồi sau đó chính em ấy cũng bảo tao đừng làm nữa, nguy hiểm lắm, đừng tin bố con thằng nào kể cả chị bánh kia. Đang chụp cớm nó ấp vào lúc nào ko biết đâu. Tao nghe thấy thế xong cũng thấy rén nên né hẳn.

Thế nhưng tự nhiên 1 hôm chị bánh kia lại gọi tao sang nhà trọ bà ấy nói chuyện, câu chuyện quanh đi quẩn lại chỉ có 2 vấn đề, 1 là chị mới gọi được 1 em hàng về làm cho chị, ở cùng chị luôn, 2 là ông anh Hải shipper kia tách ra làm riêng, đéo làm shipper cho bà ấy nữa rồi. Tao kệ cm chuyện ông Hải, quay sang nhìn em ấy mà chỉ mong nhanh nhanh đến ngày chụp ảnh đi để con chén, Đứng thật chỉ có 3 từ để miêu tả em ấy "XỊN - MỊN - THƠM" chúng mày ạ. Nhá con ảnh cho chúng mày đỡ tò mò :))

<xin phép xóa ảnh rõ mặt em nó lỡ ng quen thấy>

Lại 1 lần nữa tao phải tiếc nuối vì sao gái ngon thế này lại đi làm phò :( Em này sinh năm 97. Hồi đó bà chị bảo em nó vừa qua tuổi 16 :( Giá của em này là 700K
Thế là thôi, nhắm mắt nhắm mũi nhận chụp cho em nó luôn và cuối cùng chốt lịch là hôm sau sẽ chụp.
Chiều hôm sau tao lại phi qua với tinh thần phấn chấn, háo hức với suy nghĩ sẽ được địt em nó tơi bời, địt vào cái lồn non và được cái mồm nhỏ nhắn xinh xắn của em ấy buscu =)) Đấy, suy nghĩ trên đường đi chỉ có địt và địt, cứ tưởng là ngon chim lắm nhưng ko =)) Do hàng này non và ngon, bà chị đích cmn thân dẫn tao lên phòng để chụp và ngồi ngoài cửa chờ luôn. Bình thường bà ấy chờ ngoài cửa nhà nghỉ nhưng lần này bà ấy chờ ngoài của phòng =)) Cái đkm, hóa ra là bà ấy giữ hàng, đéo cho tao địt free nữa =))

Chúng mày phải biết cái cảm giác, đkm đang chụp thì cứ đứng ngoài đập cửa hỏi xong chưa em êiiii =)) Bà ấy gọi nhiều đến mức con bé hàng này phát cáu cả lên xong phải ngó đầu ra bảo chị để yên cho anh ấy chụp, em ko biết tạo dáng nên lâu, chị đừng có giục nữa =)) Buồn cười vcl thề =))

Nhờ có câu nói này mà tao được yên bình chụp ảnh và tao biết đây chính là khoảnh khắc vàng mà mình phải tranh thủ nắm bắt. Tao chụp thật nhanh các kiểu quần áo, trần chuồng để chuyển sang cảnh địt nhau :)) Tại cảnh buscu, tao giả vờ chụp lâu, chụp khó để em ấy chăm sóc con cu của tao lâu nhất có thể. Được cái em này chịu hợp tác và cũng hiểu ý tao nên chiều nhiệt tình luôn, xong cảnh bú cu thì sang cảnh địt nhau thì cái đkm, em nó đang cưỡi ngựa khí thế thì con đĩ chị lại đập cửa =)) Bực vcl, tao bảo em ấy kệ bà ấy đi, anh em mình làm nốt rồi ra. Thế là bên ngoài cứ đập, bên trong cứ địt. Đập chán rồi thôi, còn trong này địt mãi chưa thấy chán =)) Xong cuối cùng tao cũng ra, em ấy phê nằm thở. Bà chị lại đập cửa thều thào xong chưa các em ơi =)) Em gái kêu rõ to xong rồi, em ra luôn đây :))

Và thế là tao cũng đạt được mục đích của mình. Chén em hàng 7 lốp. Hồi đó tao hãnh diện vcl :)) Ae bạn bè nể phụ lắm vì toàn sinh viên với mấy thằng loe nghoe mới đi làm, hàng 3-4 lốp còn đéo dám chén, tao chén hẳn hàng 7 lốp, oai vcl =))

Có tí ảnh chúng mày thị dâm để biết hồi xưa hàng 7 lốp nó như nào nhé

View attachment 146694

View attachment 146695

View attachment 146696

View attachment 146698

View attachment 146700


View attachment 146705

View attachment 146707

View attachment 146709

Tao note lại 1 lần nữa là hàng ngày xưa toàn là hàng thật, đéo có bơm đéo có độ như bây giờ đâu nhé. Hàng thật mà ngon như thế kia đấy chúng mày. Chứ bây giờ hàng trông nhựa vcl :( nhìn thì ngon mà bóp thì cứng đơ đơ, tao đến bây giờ vẫn nói ko với hàng độ. Gặp em nào mà độ đẽo là tao đéo bao giờ gặp lại luôn. Nhỏ cũng đc, xệ cũng đc nhưng phải real, fake là đéo chơi :))

Sau đó thì tao cũng vẫn làm công việc mọi khi là về sửa ảnh, add text rồi đăng bài. Em này hồi đó tao để tên Yuna - 700k. Tao đăng bài share số các kiểu xong thì bị chửi vl chửi, các ae chửi tao bánh thiu bánh thối vì đổi tên nâng giá hàng. Cái đkm tao có biết gì đâu, xong sau tao search lại các thông tin chúng nó nói thì đúng là bà chị này lòe mình :( Em này trước hoạt động ở TDH lấy tên Trang Bông giá 500k, đéo hiểu sao lại bắt mình đăng 700k, thế là chị chửi sấp sml, tí thì bị ban acc trên thiendia nữa chứ =))

Nói chung là trong tất cả các em, tao ấn tượng với em hàng mà thích tao nhất và sau đó là em này. Lý do vì sao thì nếu thằng nào đọc đủ các part trước là hiểu :)) Em hàng thích tao thì đến giờ tao vẫn giữ liên lạc. Còn em này thì mất tích cmnr, tao chén thêm được đúng 1 lần nữa xong tao cũng giải nghệ, rút chân ra hẳn khỏi ngành công nghiệp ko khói, bỏ hẳn nghề "Bánh part-time" =))

Tặng chúng mày thêm 1 cái ảnh nghệ thuật mà tao chụp cho em búp bê xinh xắn này. Đến bây giờ tao vẫn dùng cái ảnh này để làm chữ kí trên mấy cái diễn đàn xxx :))

View attachment 146714

Vậy là câu chuyện kí ức của tao đã gần như kết thúc. Các diễn biến tâm lý, nội tâm, các câu chuyện tao trải qua, các em hàng tao gặp và hành trình từ bị dụ dỗ làm photographer đến "Bánh nửa mùa" đến đây là kết thúc. Nếu chúng mày follow topic này của tao chỉ để xem ảnh hàng thì có thể dừng ở đây được rồi. Còn thằng nào thích cách tao kể chuyện, thích hóng thêm 1 phần nhỏ về câu chuyện anh Hải shipper thì có thể nán lại thêm, cũng buồn cười phết :))

Tối nay tao sẽ kể nốt để đóng gói seri này cho gọn nhé :))
Ơ địt. Em này có phải thời 2014-2015 gì đấy là em duy nhất ở top gái gọi cao cấp hà nội. Tên Ngọc Diệp ko? Giá 700k. Nhớ mỗi cái ảnh mặc áo con từ trên xuống màu xanh xanh. Đm
 
Tao cũng 9x đời đầu, phải nói hàng họ những năm 12 13 các em có tâm vcl hay có thể số tao gặp may. Còn ảnh thì hồi đó phải nói các thợ ảnh có tâm. Cũng vì công nghệ chưa phát triển chứ không bố láo như bây giờ. Bây giờ chỉ tin được 50% ảnh còn gặp thì có khi còn bị tráo hàng hàng thái độ với công nghệp. Ngày xưa tao thấy các em làm rất yêu nghề, nhất là khoản thời gian. Tao cũng khách quen của một em trên trần duy hưng suốt hai năm cuối đại học. Hồi đó cũng có lần chơi hàng 700k phải nói sướng và vẫn nhớ như in đến bây giờ. Tao cũng là một thợ ảnh nhưng chỉ chụp ảnh kỷ yếu với chụp cho mấy em teen teen có nhu cầu chứ không phải như thớt =))
 
Top