Khởi nghiệp, Nhị Gia hậu truyện - Kinh doanh bằng cái lồz nhưng lỗ cái lồz - Phần 2

coolboyx12

Phó thường dân
Phần 1:
https://xamvn.icu/threads/nhi-gia-hau-truyen-kinh-doanh-bang-cai-loz-nhung-lo-cai-loz-phan-1.380729/

....Tiếp theo...

“Nếu có ai hỏi: Doanh nhân và người kiếm tiền khác nhau chỗ nào? Hay mày có phải doanh nhân không?

Người kiếm tiền chỉ cần có nhiều tiền. Doanh nhân họ thích nhìn vào cách các con số vận hành rồi phân tích, cải thiện để chúng trở nên tích cực hơn.”
Ai cũng kiếm tiền, kinh doanh nhưng để gọi là doanh nhân thì chưa chắc.

NIỀM TIN VÀO TRI THỨC



Một ngày như mọi ngày, khi đang lướt Xàm, spam than vãn về cuộc sống loser của mình hiện tại, chỉ trích xã hội thiếu công bằng và đi tìm lồz ảo trong khi chưa có tiền chơi lz thật, NG bắt gặp một bài viết tựa đề :” làm ăn với ae thì chỉ có ăn …” của thằng có nickname coolboyx12. Sẵn tính tọc mạch và mất niềm tin vào con người, NG ngỡ rằng đây sẽ lại là bài kêu ca về cuộc sống như mình. Hắn vào đọc và tìm kiếm sự đồng cảm giữa những thằng loser với nhau. Ai ngờ đồng cảm thì không thấy đâu, chả có loser nào, chỉ toàn những kiến thức hàn lâm được đơn giản hóa về cách giải quyết các vấn đề để trở thành 1 winner. Hắn đọc 1 bài, 2 bài rồi đọc hết tất cả series. Hắn vừa đọc vừa kết nối với từng vấn đề của các cơ sở kinh doanh lz kia và những lần bất công hắn đã trải qua nên hắn bị cuốn hút một cách lạ kỳ. Đây đích thị là chìa khóa giải quyết những trăn trở lâu nay của hắn. Hắn đã nung nấu sẵn những mong muốn trước đó, giờ đây 1 người lạ đã cho hắn một hướng đi. Đam mê chính đáng cùng với niềm tin vào tri thức, giờ đây, cho hắn động lực để ngừng kêu ca và nhắc cái mông lên, bắt đầu đọc sách, việc mà trước đây đối với hắn là đần độn, khô khan, nhàm chán.



Hắn quyết tâm đọc từng câu từng chữ, mua thêm sách để đọc, tra google, xem youtube với mong muốn hiểu thêm được bản chất, cách vận hành thực sự của kinh doanh, quản trị nói chung. Vừa đọc hắn vừa liên tưởng thực tế, đặt ra những giả thiết tương tự với cái lồz. Hắn tưởng tượng, nếu làm thế này thì có lẽ đã không thế kia, nếu làm thế này thì rất có thể sẽ được cả cái kia. Cách này giúp hắn nhớ và hiểu rất nhanh. Dần dần một mức tranh cơ bản về mô hình kinh doanh lồz không lỗ, không còn vấn đề với khách hàng là những người như Hắn hiện ra trong trí tưởng tượng mơ hồ nhưng vô cùng hợp lý. Việc của Hắn là điền vào những chỗ trống còn dang dở bằng những thông tin được thống kê thực tế. Chỉ cần áp dụng những thứ Hắn học được vào ghi chép và dùng kinh nghiệm đá phò của 1 người đóng vai khách hàng lâu năm để tổng hợp, mọi thứ sẽ rõ nét.

Chỉ khoảng 8 tháng sau, đam mê, cảm hứng, khát khao, niềm tin tri thức cho hắn động lực mạnh mẽ để có được sự kiên trì học hỏi và sự tập trung cao độ đọc hết 8 cuốn sách và hàng trăm tài liệu, video hướng dẫn miễn phí trên mạng. Chỉ 8 tháng, 3 tiếng mỗi ngày, Hắn đã master quản trị hơn đa số bọn sinh viên trường xịn mà hắn cũng không biết. Hắn cảm nhận được dòng chảy và bản chất của kinh doanh. Hắn cũng đã thử tham gia vài cái khóa học và buổi thuyết trình làm giàu rồi phải bĩu môi, nhếch mép vì bọn thầy này hóa ra cũng đéo đủ tuổi mà dạy hắn nữa, hắn mà thích hắn dí cho mấy câu khó là ăn lôz liền. Hắn quyết tâm một ngày nào đó, chính hắn sẽ làm chủ 1 nhà thổ chuyên nghiệp và thành công, được sống, được làm việc với cái lz hàng ngày.



NHẤC MÔNG LÊN VÀ LÀM

ĐAM MÊ – TÍCH LŨY TRI THỨC – KINH NGHIỆM THỰC TẾ – HIỆN THỰC HÓA – CẢI TIẾN, KHẮC PHỤC – THÀNH CÔNG


Nhị Gia đã đi đến bước 3.
1634186365622.jpeg




TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI 5W1H



NG lập kế hoạch phác thảo cho việc thu thập và phân tích thông tin theo 5W1H trước, dựa tương đối theo phỏng đoán của kinh nghiệm từ 1 dân chơi phó đà.



What: Sản phẩm của mày là gì? -> Cái lồz, vì thích lồz.

Có những thuộc tính và đặc điểm gì? Ảnh hưởng về mặt số học theo tỷ lệ, số lượng lần được chọn và chọn lại nhiều lần (khách quen) của từng yếu tố, thuộc tính này như thế nào ( cần lập bảng)?

+ Về hàng: ngoại hình: chiều cao, số đo 3 vòng, khuôn mặt, ; tính cách: vui tươi hay sắc sảo kiêu sa; phong cách: loli hay sexy; Độ tuổi: 18-30. Kỹ năng: BJ, 36 tư thế, khẩu dâm, quyền pháp (chiêu thức không phải cửu âm chân kinh)…. Phong cách ăn mặc, trang điểm: hiện đại cá tính, cổ điển sang trọng hay đơn giản tinh tế.

+ Về phòng và thiết kế: Sạch sẽ; Phong cách thiết kế bài trí nội ngoại thất; Mặt tiền quảng cáo, tên gọi.

+ Yếu tố an toàn: Bảo mật, an toàn pháp lý, an toàn kiểm dịch và phòng chống bệnh truyền nhiễm.

+ Dịch vụ cskh: Để ý và nhớ lựa chọn của khách, tư vấn cho khách; Sự chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy, dễ tiếp cận của thông tin; Sự tận tình, chu đáo.

Nói chung là lập bảng phân tích các nhóm đối tượng theo đặc điểm của từng cá thể , để tìm ra, xếp hạng từ cao xuống thấp, từ tốt nhất đến kém nhất. Từ đó có cơ sở để kết hợp chúng với khả năng đầu tư và giá trị cốt lõi hướng đến. Cuối cùng đưa ra đối tượng ưu tiên khi lựa chọn hàng.

Lồz của mày nằm trong lĩnh vực nào, có những đối thủ cạnh tranh nào?

+ Lĩnh vực chăm sóc con cu.

+ Bọn massage và các bọn kinh doanh cùng loại trong khu vực.

Sản phẩm có những ưu, nhược điểm gì? Vì là tuổi trẻ, có kiến thức quản trị, ghi chép và quen biết nhiều nhân tài IT trên Xàm nên sẽ cố gắng ưu tiên tập trung vào:

+ Sự chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy, dễ tiếp cận của thông tin .

+ Để ý và nhớ lựa chọn của khách, tư vấn cho khách.

+ Sự tận tình, chu đáo.

+Thái độ nhân viên…

+ Các lợi thế khác sẽ đợi thu thập thông tin thực tế, cân đối để đưa thêm vào sau.

Giá thành, khả năng tiếp cận ra sao? Giá thị trường chủ yếu từ 300 k đến 700 k, còn lại có thể lên đến 2000 k.

+ cần phải biết kiểu khách hàng nào thường đi giá nào.

+ Tiếp cận trực tiếp tại cửa hàng.

+ Trên hội nhóm MXH thiendia, xam, zalo, fb…. Thậm chí lập web riêng.

+ Chưa quyết định được nhưng sẽ lên phương án sau khi đã có thông tin về lựa chọn mặt hàng chính, phân khúc khách hàng, dịch vụ có thể thêm vào… Và tính cơ cấu giá rồi cân đối theo mục tiêu cũng như lợi thế hướng đến. Mong là sẽ chọn trên mức trung bình ví dụ 600k để có chi phí đảm bảo giá trị cốt lõi.

Who: Mày muốn bán lôz chủ yếu cho ai?

+ Dân chơi muốn sự yên tâm, ít kinh nghiệm ăn chơi, nhát, gà nhưng lại ham hố.

+ Cho những thằng thích tiết kiệm thời gian, rõ ràng, biến bọn này thành khách quen.

+ Cho những thằng thích đổi món thường xuyên nhưng ngại mạo hiểm.

Why: Mày nghĩ mày có cái gì hơn người ta?

Vì là tuổi trẻ, có kiến thức quản trị chuẩn mực mà đa số thằng kinh doanh lồz đang ko có.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý, ghi chép, thống kê, phân tích. Quen biết nhiều nhân tài IT trên Xàm.

Có khả năng huy động vốn nhờ có báo cáo tài chính rõ ràng, nâng khả năng nắm bắt cơ hội khi cần.

Có kiến thức quản trị nội bộ, phương án kích thích tâm huyết và trách nhiệm nhân viên, sắp xếp trả thưởng, qui trình hợp lý, gọn gàng. Khách hàng yên tâm về khoản thái độ với ổn định luôn.

Giá có thể ko thấp nhưng yên tâm là tiền nào của nấy, chi đủ tiền là nhận đủ hoặc thừa dịch vụ.

When: Thời gian cần chú ý áp dụng các kế hoạch.

Sau khi thu thập đủ thông tin thì tiến hành gọi vốn.

Các ngày lễ, cuối năm, cuối tháng âm lịch cần đẩy mạnh quảng cáo, marketing, khuyến mãi chuẩn bị nhân lực thời vụ.

Chuẩn bị nhân lực nhiều nhất vào khung giờ 10pm đến 0:30 am.

Tất cả là chung chung và dự kiến, sẽ thu thập chính xác và chi tiết thêm.

Where: Mày thuê mặt bằng ở đâu?

Cần so sánh lượt khách ra vào của các cơ sở cùng trên 1 tuyến phố. Để biết các cụm cơ sở ở vị trí đầu, gần đầu, cuối, gần cuối, hay giữa có lượng khách dừng lại đông hơn.

Cần so sánh và đánh giá sự khác biệt giữa các của hàng đông nhất ở các khu vực đặc điểm vị trí khác nhau: gần biển, gần bar, karaoke, ngay trong làng nghề….

Tìm hiểu chi phí thuê mặt bằng, sự da dạng và đầy đủ của nguồn hàng từng vị trí, địa điểm, vùng…

How: Làm thế đéo nào để đạt được mục đích?

Sau khi trả lời các ý trên với những thông tin thực tế thu thập được, đưa ra lựa chọn phù hợp với kinh phí, khả năng huy động vốn thì lập kế hoạch thực hiện theo thứ tự ưu tiên, mức độ hiệu quả.

Kết hợp các thông tin số học với mưu hèn kế bẩn trong gọi vốn, đàm phán…

Lập kê hoạch giải ngân, thực hiện theo giai đoạn, dự kiến các con số theo : Tốt, đạt, chưa đạt. Theo dõi tiến trình và lên sẵn các phương án khác nếu chưa đạt.



Ví dụ: Tạo bảng ghi chép hàng ngày về yếu tố ảnh hưởng đến số lần hàng được chọn và quay lại, ngày 15-12-2021



Số lượng được chọn của các em.
EMMặtCaoTuổi3 vòngTính cáchPhong cáchKỹ năngThái độGiáBo trên 100Số lần đc chọnKhách quen
Nông Thị Đông8165237 7 8 (đbt 7,3)Sắc sảoSexy647000221
Tòng Thị Phọt5160299 6 8 (bt 7,7Sắc sảoSexy1010350200710
Nguyễn Thị Kim Châm10150176 9 8 (7.7)E thẹnloli58600100184


Yêu cầu chính của kh nhờ tìm và chọn:

MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
40301053122022


Lý do quay lại:



MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
774150630?




Lý do hài lòng

MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
7741501530?




Lý do sự cố, không hài lòng:

Thái độ 15; thời gian 3; kỹ năng:1; Không giống tưởng tượng: 10
....
Tương tự với các thông tin khác như ảnh hưởng của phong cách thiết kế, diện tích phòng, vị trí trên đoạn đường, vị trí gần các quán karaoke, bar, bãi biển… ( chỉ khác các tiêu chí).

Với ảnh hưởng của Dịch vụ cskh, An toàn pháp lý, bảo mật, kiểm soát bệnh tật. NG dự tính sẽ ghi chép, tính toán tỉ lệ hoặc lập biểu đồ so sánh biến động trước và sau khi áp dụng phép thử.

NG tính sẽ phải thu thập đủ trong tối thiểu 1 năm thậm chí 2 năm, để có thông tin tầm 15.000 lượt khách và 500 em, 20-40 cửa hàng khác nhau. Sau đó lấy số liệu có được mà tổng hợp thành biểu đồ dạng cột, dạng bánh, hoặc biểu đồ biến động. Từ đó nắm được đâu là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thị hiếu khách hàng khi họ chọn thử và quay lại. Cuối cùng là chọn ra mặt hàng, vị trí kinh doanh, ưu tiên nâng cấp, đào tạo phù hợp với khả năng kinh phí, lợi thế hoặc lên kế hoạch đào tạo phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm.

Vậy NG đã làm thế nào để có các thông tin trên mà ghi vào?....





Đón xem phần tiếp theo xem NG bắt đầu như thế nào nhé mấy thằng ml !!
 
Sửa lần cuối:
https://xamvn.icu/threads/nhi-gia-hau-truyen-kinh-doanh-bang-cai-loz-nhung-lo-cai-loz-phan-2.382867/
 
Tao đọc hết series của mày và chờ bài mới của mày từng ngày. Rất hay và thực tế. Cám ơn vì mày đã chia sẻ
 
Đừng khen quá. Chúng nó lại bảo tao tạo acc clone bợ đít để bán sách vs khóa học đó mài =))
kệ cụ chúng nó, những thằng đến việc đọc hiểu cũng đéo nên hồn thì cuộc đời chúng nó đéo khá được đâu, mặc dù bây giờ tao cũng đang loser vkl :)))))
 
m
Phần 1:
https://xamvn.icu/threads/nhi-gia-hau-truyen-kinh-doanh-bang-cai-loz-nhung-lo-cai-loz-phan-1.380729/

....Tiếp theo...

“Nếu có ai hỏi: Doanh nhân và người kiếm tiền khác nhau chỗ nào? Hay mày có phải doanh nhân không?

Người kiếm tiền chỉ cần có nhiều tiền. Doanh nhân họ thích nhìn vào cách các con số vận hành rồi phân tích, cải thiện để chúng trở nên tích cực hơn.”
Ai cũng kiếm tiền, kinh doanh nhưng để gọi là doanh nhân thì chưa chắc.

NIỀM TIN VÀO TRI THỨC



Một ngày như mọi ngày, khi đang lướt Xàm, spam than vãn về cuộc sống loser của mình hiện tại, chỉ trích xã hội thiếu công bằng và đi tìm lồz ảo trong khi chưa có tiền chơi lz thật, NG bắt gặp một bài viết tựa đề :” làm ăn với ae thì chỉ có ăn …” của thằng có nickname coolboyx12. Sẵn tính tọc mạch và mất niềm tin vào con người, NG ngỡ rằng đây sẽ lại là bài kêu ca về cuộc sống như mình. Hắn vào đọc và tìm kiếm sự đồng cảm giữa những thằng loser với nhau. Ai ngờ đồng cảm thì không thấy đâu, chả có loser nào, chỉ toàn những kiến thức hàn lâm được đơn giản hóa về cách giải quyết các vấn đề để trở thành 1 winner. Hắn đọc 1 bài, 2 bài rồi đọc hết tất cả series. Hắn vừa đọc vừa kết nối với từng vấn đề của các cơ sở kinh doanh lz kia và những lần bất công hắn đã trải qua nên hắn bị cuốn hút một cách lạ kỳ. Đây đích thị là chìa khóa giải quyết những trăn trở lâu nay của hắn. Hắn đã nung nấu sẵn những mong muốn trước đó, giờ đây 1 người lạ đã cho hắn một hướng đi. Đam mê chính đáng cùng với niềm tin vào tri thức, giờ đây, cho hắn động lực để ngừng kêu ca và nhắc cái mông lên để đọc sách, việc mà trước đây đối với hắn là đần độn, khô khan, nhàm chán.



Hắn quyết tâm đọc từng câu từng chữ, mua thêm sách để đọc, tra google, xem youtube với mong muốn hiểu thêm được bản chất, cách vận hàng thực sự của kinh doanh, quản trị nói chung. Vừa đọc hắn vừa liên tưởng thực tế, đặt ra những giả thiết tương tự với cái lôz. Hắn tưởng tượng, nếu làm thế này thì có lẽ đã không thế kia, nếu làm thế này thì rất có thể sẽ được cả cái kia. Cách này giúp hắn nhớ và hiểu rất nhanh. Dần dần một mức tranh cơ bản về mô hình kinh doanh lồz không lỗ, không còn vấn đề với khách hàng là những người như nó hiện ra trong trí tưởng tượng mơ hồ nhưng vô cùng hợp lý đối với nó. Việc của nó là điền vào những chỗ trống còn dang dở bằng những thông tin được thống kê thực tế. Chỉ cần áp dụng những thứ nó học được vào ghi chép và dùng kinh nghiệm đá phò của 1 người đóng vai khách hàng lâu năm để tổng hợp, mọi thứ sẽ rõ nét.

Sau chỉ sau 8 tháng, đam mê, cảm hứng, khát khao, niềm tin tri thức cho hắn động lực mạnh mẽ để có được sự kiên trì học hỏi và sự tập trung cao độ đọc hết 8 cuốn sách và hàng trăm tài liệu, video hướng dẫn miễn phí trên mạng. Chỉ 8 tháng, 3 tiếng 1 ngày, Hắn đã master quản trị hơn đa số bọn sinh viên trường xịn mà hắn cũng không biết. Hắn cảm nhận được dòng chảy và bản chất của kinh doanh. Hắn cũng đã thử tham gia vài cái khóa học và buổi thuyết trình làm giàu rồi phải bĩu môi, nhếch mép vì bọn thầy này hóa ra cũng đéo đủ tuổi mà dạy nó nữa, nó mà thích nó dí cho mấy câu khó là ăn lôz liền. Hắn quyết tâm một ngày nào đó, chính hắn sẽ làm chủ 1 nhà thổ chuyên nghiệp và thành công, được sống, được làm việc với cái lz hàng ngày.



NHẤC MÔNG LÊN VÀ LÀM

ĐAM MÊ – TÍCH LŨY TRI THỨC – KINH NGHIỆM THỰC TẾ – HIỆN THỰC HÓA – CẢI TIẾN, KHẮC PHỤC – THÀNH CÔNG


Nhị Gia đã đi đến bước 3.
TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI 5W1H



NG lập kế hoạch phác thảo cho việc thu thập và phân tích thông tin theo 5W1H trước, dựa tương đối theo phỏng đoán của kinh nghiệm của 1 dân chơi phó đà.



What: Sản phẩm của mày là gì? -> Cái lz, vì thích lôz

Có những thuộc tính và đặc điểm gì? Ảnh hưởng về mặt số học theo tỷ lệ, số lượng lần được chọn và chọn lại nhiều lần (khách quen) của những yếu tố, thuộc tính này như thế nào ( cần lập bảng)?

+ Về hàng: ngoại hình: chiều cao, số đo 3 vòng, khuôn mặt, ; tính cách: vui tươi hay sắc sảo kiêu sa; phong cách: loli hay sexy; Độ tuổi: 18-30. Kỹ năng: BJ, 36 tư thế, khẩu dâm, quyền pháp (chiêu thức không phải cửu âm chân kinh)…. Phong cách ăn mặc, trang điểm: hiện đại cá tính, cổ điển sang trọng hay đơn giản tinh tế.

+ Về phòng và thiết kế: Sạch sẽ; Phong cách thiết kế bài trí nội ngoại thất; Mặt tiền quảng cáo, tên gọi.

+ Yếu tố an toàn: Bảo mật an toàn pháp lý, an toàn kiểm dịch và phòng chống bệnh truyền nhiễm.

+ Dịch vụ cskh: Để ý và nhớ lựa chọn của khách, tư vấn cho khách; Sự chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy, dễ tiếp cận của thông tin của hàng ; Sự tận tình, chu đáo.

Nói chung là lập bảng phân tích các nhóm đối tượng theo đặc điểm của từng cá thể cụ thể, để tìm ra, xếp hạng từ cao xuống thấp, từ tốt nhất đến kém nhất. Từ đó có cơ sở kết hợp với khả năng đầu tư và giá trị cốt lõi hướng đến đưa ra phương pháp ưu tiên lựa chọn hàng.

Lồz của mày nằm trong lĩnh vực nào, có những đối thủ cạnh tranh nào?

+ Lĩnh vực chăm sóc con cu.

+ Bọn massage và các bọn kinh doanh cùng loại trong khu vực.

Sản phẩm có những ưu, nhược điểm gì? Vì là tuổi trẻ, có kiến thức quản trị, ghi chép và quen biết nhiều nhân tài IT trên Xàm nên sẽ cố gắng ưu tiên tập trung vào:

+ Sự chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy, dễ tiếp cận của thông tin của hàng.

+ Để ý và nhớ lựa chọn của khách, tư vấn cho khách

+ Sự tận tình, chu đáo.

+Thái độ nhân viên…

+ Các lợi thế khác sẽ đợi thu thập thông tin thực tế, cân đối để đưa thêm vào

Giá thành, khả năng tiếp cận ra sao? Giá thị trường chủ yếu từ 300k đến 700k, còn lại có thể lên đến 2000k.

+ cần phải biết kiểu khách hàng nào thường đi giá nào.

+ Tiếp cận trực tiếp tại cửa hàng. Trên hội nhóm MXH thiendia, xam, zalo, fb…. Thậm chí lập web riêng.

+ Chưa quyết định được nhưng sẽ lên phương án sau khi đã có thông tin về lựa chọn mặt hàng chính, phân khúc khách hàng dịch vụ thêm vào… Và tính cơ cấu giá và cân đối theo mục tiêu và lợi thế hướng đến. Mong là sẽ chọn trên mức trung bình ví dụ 600k để có chi phí đảm bảo giá trị cốt lõi.

Who: Mày muốn bán lôz chủ yếu cho ai?

+ Dân chơi muốn sự yên tâm, ít kinh nghiệm ăn chơi, nhát, gà nhưng lại ham hố.

+ Cho những thằng thích tiết kiệm thời gian, rõ ràng, biến bọn mày thành khách quen.

+ Cho những thằng thích đổi món thường xuyên nhưng ngại mạo hiểm.

Why: Mày nghĩ mày có cái gì hơn người ta?

Vì là tuổi trẻ, có kiến thức quản trị chuẩn mực mà đa số thằng kinh doanh lz đang ko có.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý, ghi chép, thống kê, phân tích. Quen biết nhiều nhân tài IT trên Xàm.

Có khả năng huy động vốn nhờ có báo cáo tài chính rõ ràng, nâng khả năng nắm bắt cơ hội khi cần.

Có kiến thức quản trị nội bộ, phương án kích thích tâm huyết và trách nhiệm nhân viên, sắp xếp trả thưởng, qui trình hợp lý, gọn gàng. Khách hàng yên tâm về khoản thái độ với ổn đinh luôn.

Giá có thể ko thấp nhưng yên tâm là tiền nào của nấy, chi đủ tiền là nhận đủ hoặc thừa dịch vụ.

When: Thời gian cần chú ý áp dụng các kế hoạch.

Sau khi thu thập đủ thông tin thì tiến hành gọi vốn

Các ngày lễ, cuối năm, cuối tháng cần đẩy mạnh quảng cáo, marketing, khuyến mãi chuẩn bị nhân lực thời vụ.

Chuẩn bị nhân lực nhiều nhất vào khung giờ 10pm đến 0:30 am

Tất cả là chung chung và dự kiến, sẽ thu thập chính xác và chi tiết thêm

Where: Mày thuê mặt bằng ở đâu?

Cần so sánh lượt khách ra vào của các sơ cở cùng trên 1 tuyến phố. Để biết các cụm cơ sở ở vị trí đầu, gần đầu, cuối, gần cuối, hay giữa. có lượng khách dừng lại đông hơn.

Cần so sánh và đánh giá sự khác biệt giữa các của hàng đông nhất ở các khu vực đặc điểm vị trí khác nhau: gần biển, gần bar, karaoke trong làng nghề….

Tìm hiểu chi phí thuê mặt bằng, sự da dạng và đầy đủ của nguồn hàng từng vị trí, địa điểm, vùng…

How: Làm thế đéo nào để đạt được mục đích?

Sau khi trả lời các ý trên với những thông tin thực tế thu thập được, đưa ra lựa chọn phù hợp với kinh phí, khả năng huy động vốn thì lập kế hoạch thực hiện theo thứ tự ưu tiên, hiệu quả.

Kết hợp các thông tin số học với mưu hèn kế bẩn trong gọi vốn, đàm phán…

Lập kê hoạch giải ngân, thực hiện theo giai đoạn, dự kiến các con số theo : Tốt, đạt, chưa đạt. Theo dõi tiến trình và lên sẵn các phương án khác nếu chưa đạt.



Ví dụ: Tạo bảng ghi chép hàng ngày về yếu tố ảnh hưởng đến số lần hàng được chọn và quay lại ngày 15-12-2021



Số lượng được chọn của các em.
EMMặtCaoTuổi3 vòngTính cáchPhong cáchKỹ năngThái độGiáBo trên 100Số lần đc chọnKhách quen
Nông Thị Đông8165237 7 8 (đbt 7,3)Sắc sảoSexy647000221
Tòng Thị Phọt5160299 6 8 (bt 7,7Sắc sảoSexy1010350200710
Nguyễn Thị Kim Châm10150176 9 8 (7.7)E thẹnloli58600100184


Yêu cầu chính của kh nhờ tìm và chọn:

MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
40301053122022


Lý do quay lại:



MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
774150630?




Lý do hài lòng

MặtdángTuổiTínhPhong cáchKỹ năngThái độGiá
7741501530?




Lý do sự cố, không hài lòng:

Thái độ 15; thời gian 3; kỹ năng:1; Không giống tưởng tượng: 10
....
Tương tự với các thông tin khác như ảnh hưởng của phong cách thiết kế, diện tích phòng, vị trí trên đoạn đường, vị trí gần các quán karaoke, bar, bãi biển… ( chỉ khác các tiêu chí).

Với ảnh hưởng của Dịch vụ cskh, An toàn pháp lý, bảo mật, kiểm soát bệnh tật. NG dự tính sẽ ghi chép, tính toán tỉ lệ hoặc lập biểu đồ so sánh biến động trước và sau khi

NG tính sẽ phải thu thập đủ trong tối thiểu 1 năm thậm chí 2 năm, để có thông tin tầm 15.000 lượt khách và 500 em, 20-40 cửa hàng khác nhau. Sau đó lấy số liệu tổng hợp thành biểu đồ dạng cột, dạng bánh, hoặc biểu đồ biến động. Từ đó nắm được đâu là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thị hiếu khách hàng khi họ chọn thử và quay lại. Cuối cùng là chọn ra mặt hàng, vị trí kinh doanh, ưu tiên nâng cấp, đào tạo phù hợp với khả năng kinh phí, lợi thế hoặc lên kế hoạch đào tạo phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm.

Vậy NG đã làm thế nào để có các thông tin trên mà ghi vào?....





Đón xem phần tiếp theo xem NG bắt đầu ntn nhé mấy tml!!
m viết bài tâm huyết vl
 
Vl, nhị gia giờ thành cái tên hot vậy.
Có bánh nào đổi tên e hàng thành tên nhị gia kg.
 
Top