KHÓ TIN! PCCC VN không có phương tiện hoặc được đào tạo để phá cửa khi chữa cháy.

Bố mấy cái thằng ngu lại ưa nói phét, toàn lướt fb xem tiktok phán như đúng rồi. Ai bảo chúng mày vụ 3 đồng chí PCCC ở HN chết vì phá cửa chết cháy? ĐCM, dân PCCC nhỡ có chết thì chỉ chết vì công trình nó đổ sập, hoặc công trình đổ làm mắc kẹt trong đám cháy, chứ nói ngu như mày là đang xỉ nhục PCCC, vì dân PCCC đéo có ai ngu như thế cả, chỉ có chúng mày ngồi nhà lướt nét dùng các thông tin chắp vá rồi tưởng tượng ra, lại cho là mình đúng. NGU!
Chúng nó chỉ phán là giỏi thui.chu chúng nó biết cháy nó kinh khủng ntn đâu mà
 
Mày so sánh ngu bỏ mịe, trang thiết bị bảo hộ đâu, công cụ phá cửa đâu, kinh nghiệm diễn tập đâu? Tiền thuế của dân nuôi bọn này để chỉ nhờ nó cứu trong trường hợp như này mà làm đéo xong thì ăn chửi chứ mày đòi phải cảm thông à, thế thì mấy mạng người nằm xuống ai cảm thông :vozvn (19):
Thế dm có mấy cái trang bị, diễn tập đó là phải cứu thành công 100% à? Thánh hay sao? Nói vậy, thuế cái lồn, giảm thiểu thương vong đến mức tối đa, dm m tìm xem có nước nào đéo có người chết vì hoả hạn, mỹ nó chết còn gấp mấy lần kìa? Đm trang thiết bị mỹ đâu, kinh nghiệm diễn tập đâu? Mỹ nó làm vì đam mê chứ đéo phải ăn tiền thuế của dân à?
 
Mấy chú phát ngôn của CA Đồng Nai vặn kèo rồi kìa, giờ quay sang phủ nhận câu "khách chốt cửa khiến PCCC khó khăn trong cứu hộ", nói là tôi không có nói cái ý đó, vì cơ bản là cửa phòng karaoke không có chốt trong :)) ĐCM, vẫn là lươn lẹo một cách ngu dốt. Anh em xin lỗi các chú PCCC đi.
 
Top