"kẻ tồi tệ và đáng khinh" - Pax Thiên, the Con Hoang, được hỏi khi nói về Brad Pitt


Còn gì sướng hơn, lôi nó từ cái ổ chuột dưới đáy xã hội 1 phát lên đỉnh của chóp toàn thế giới, giờ quay về cắn ngược
thăng nay nhìn mặt đúng ng việt da ngăm mặt xương ko nhỏ như bọn tàu nhưng mắt hí dống bọn tàu
 

Còn gì sướng hơn, lôi nó từ cái ổ chuột dưới đáy xã hội 1 phát lên đỉnh của chóp toàn thế giới, giờ quay về cắn ngược
Thằng ăn cháo đá bát....
 
Nhận nuôi là ý chị Li, ở nhà chắc cũng chị chăm sock chứ Pit đối xử dí ra đèo. Giờ chia phe cắn nhau thì nó theo phe Li là hợp ný cmnr, địt mẹ mấy thằng xàm GATO cháu nó nhé:vozvn (12):
 
thắc mắc : mấy đứa con chugn có đứa nào nói gi ko nhỉ

con nigga từ họ luôn
để tao coi con nữ quyền này chết lũ con có mò về bú kac pitt xin chia gia tài ko

Zahara dường như cũng xa cách, lạnh nhạt với cha nuôi. Theo PageSix, tại một sự kiện vào tuần trước, cô bé giới thiệu mình là Zahara Marley Jolie, bỏ chữ "Pitt" (họ cha) ra khỏi tên của mình.
 
con nigga từ họ luôn
để tao coi con nữ quyền này chết lũ con có mò về bú kac pitt xin chia gia tài ko
quan trọng là con nhỏ con ruột da trắng, chứ lũ con nuôi này kệ mợ nó, mà chắc gì nó về bú pitt đâu, cứ nhận phỏng vấn tiết lộ bí mật gia đình, viết sách xạo lồn thôi là dư tiền rồi , sợ con jolie nó nhồi sọ đứa con chung thôi
 
Đọc cả 3 trang sao tụi xàm toàn chửi nó ta, nó nói theo định hướng của con Angelina chứ có phải tự nhiên nó được nói vậy đâu, chửi là chửi con mẹ nó mới đúng chứ vcl xammer, tính ra tinh hoa là cái gì đó xa vời 🤣, bọn ngôi sao Hollywood con nào chả cho con trai mặc đồ nữ với con nào chả có đứa con là mọi đen, nữ quyền, LGBT.... Con đéo nào ở Hollywood chả thế, bọn nó định hướng bệnh hoạn cho cả địa cầu, con jolie này đứa con sinh đôi của nó có 1 đứa toàn mặt đồ tomboy, con gì đóng phim Transformers thì cho con trai nó toàn mặc đồ nữ vcl lũ bệnh, nhiều lắm lên X mà hóng một lũ thổ tả mất não
 
dẵm đuôi hả mày ra hà nội mà xem ngu lắm hà nội nó 4 mùa ít nắng hơn lên trai nó trắng hơn. Bố mày nói sự thật thì mày sủa nhặng lên như dẫm phải đuôi vậy. mẹ mày địt chó thì tự ăn bố đéo rảnh cãi nhau. Cút . Mày có thấy ai khen bọn campuchia da trắng không óc chó . Thôi cút mẹ mày đi thằng ngu ignores thằng óc chó cho nhanh.
Đm tao là ng HN nhưng tao nghe mày nói tao muốn sút vào mom chết mẹ mày đi. Đm mày xúc phạm ng khác xong đòi ngta tôn trọng mày à.
 
Ngoại trừ trường hợp bố mẹ mất sớm phải vào trại trẻ mồ côi, những loại bố mẹ mà sẵn sàng bỏ rơi con thì nó cũng d ra gì, mà bố mẹ d ra gì ít khi con cái tử tế lắm.

Tao thấy VN cha mẹ mất sớm cũng dòng họ, ông bà cưu mang, chỉ lũ mọi chữa hoang vứt con cổng chùa mới mồ côi.
Lớp mẫu giáo cháu tao có cặp, anh em họ, đứa em mất cả cha lẫn mẹ nên bác nó (chị mẹ ruột nó) nhận con nuôi luôn cho đi ăn học như con ruột
 
Dm thằng này đúng kiểu trả oán người việt nam, ko có brad với angel thì chắc giờ lang thang đầu đường xó chợ ở rồi
 
Đm tao là ng HN nhưng tao nghe mày nói tao muốn sút vào mom chết mẹ mày đi. Đm mày xúc phạm ng khác xong đòi ngta tôn trọng mày à.
Hà nội nào cụ mày ở Hà nội đây va không hay mõm . Địt mả cha bố mày đang nói đến đặc tính mày vào sài gòn hay miền tây chơi chưa nhất là gặp thanh niên già trong ý địt mả bố mày . Bố có chê người miền nam ngu, hay gì không hay bố chỉ bảo trong ý nhìn chùng thấy từ thanh niên đến người già là đen hơn . Bây giờ mấy thằng sài gòn bảo bọn hà nội hay miền bắc là trung bình là kẹt sỉn hơn thì tao cũng thấy đúng đấy con tất nhiên nó chỉ chung chung chứ không phải ai cũng vậy , vì trong đó dân nó chơi tới bến hơn. Ngu vãi lồn. sút vào lồn con bà ngoại fang vào mõm con bà già mày .
 
Top