Iphone cũ của chim lồn!

Ăn Chơi Dính Bệnh Tật

Du Thủ Du Thực
United-States
Mua iphone cũ có thể tin tưởng thằng chim lồn này dc k tụi mày

Huhu hàng cũ nhập về ko mở ra kiểm tra biết sao được Zin hay ko thím ơi. Chỉ có máy mới hoặc còn bh apple dài tít thôi thím ạ. Mở máy ra ko phải là ko còn Zin, Zin ở đây là Zin nguyên bản máy chưa bị thay thế sửa chữa gì gọi là Zin nguyên bản, Hoặc máy trả bảo hành từ apple về được apple thay thế sửa chữa cũng là Zin nguyên bản. Vì cùng 1 lò từ apple ra cả thím ạ.

Còn hàng 99% bên nào kỹ thuật yếu ko dám mở máy ra để kiểm tra thì làm sao biết được con máy cửa hàng đó bán ra như thế nào ạ. Người bán ra sản phẩm mà có tâm và uy tín thì máy nào hàng cũ qua sử dụng lâu dài đều phải tháo ra kiểm tra để biết sản phẩm mình đưa đến tay khách hàng có phải máy Zin hay ko hay là máy sửa rồi thay thế rồi đó thím. Tháo ra xong rồi dán áp lại cho khách hàng yên tâm sử dụng đó thím ạ.

Riêng bên Chim bán ra. Đều phải kiểm tra kỹ càng phẩn cứng bên trong đạt chuẩn thì sẽ đưa sang cửa hàng để bán. Máy ko đạt chuẩn thì sẽ thanh lý cho các cửa hàng khác có tiêu chí thấp hơn hoặc thấp hơn nữa. Nên anh em mua máy bên Chim chủ yếu là có tem của MSmobile màu đỏ ko phải tem tầu siêu to khổng lồ thím ạ.

Khách muốn mở máy bên Chim mở tận mắt lấy kính hiển vi cho khách xem nữa là hihi. Nên bên Chim luôn được anh em yêu quý và giới thiệu lẫn nhau đó thím ạ.

Riêng khoản bảo hành thì bên Chim ko bao giờ làm khách hành thất vọng cả. Khách ko muốn bảo hành bên Chim còn năn nỉ khách mang sang để bên Chim được phục vụ. Cái này thì rất nhiều anh em voz đã chứng kiến Chim phục vụ bảo hành tận tâm như nào chứ ko phải chim nói xuông. Vì sản phẩm bên Chim bán ra cũng xem như tâm huyết của chính bản thân mình. Nó có ốm đau bệnh tật gì nên rất áy náy với khách hàng. Nhưng nhiều cái lỗi nhẹ lặt vặt khách hàng còn ko chịu mang qua kia bảo kệ khi nào có thời gian thì cầm qua. Còn bên Chim thì chỉ mong khách mang đến sớm để phục vụ khách 1 cách tốt nhất để khách hàng luôn nở nụ cưởi tươi trên môi đó thím.
 
Thấy cách nc của thằng chim lồn này tuy có vẻ lịch sự nhưng có 1 sự gian ngầm trong đó mày có công nhận k
Đầu tiên t lên cái box mua bán đấy thấy topic cũng nhiều trang + nhiều review + thằng đó ăn nói lịch sự mà hỏi lại mấy người quen đều nói là msmobile bán hàng lởm. Nên thật sự cũng ko biết như nào.

Lịch sự mà có sự gian ngầm tức là thảo mai chứ sao ;))
 
Top