Hungary cảnh báo Thế chiến 3 nếu Ukraine chậm trễ đàm phán

càng đánh lâu ukr càng mất thêm lãnh thổ,dân số giảm, kinh tế bán hết cho mẽo rồi, đất nước còn gì đâu, chắc xong thì chia 3 đất nước ra, 1 nhâp Nga, 1 nhập ba lan, 1 nhâp romania
 
Mấy thằng to đầu của Eu còn chưa lo mà thằng cắt ké chuyên ăn trợ cấp, quả tạ của cả khối đã lo dùm.
 
T đang suy nghĩ bọn Ukraine đang thua khi nào nhỉ. Khi nào 1 ngày 1 làng thì còn tin. 1 tuần đánh 1 cái làng chưa xong. Còn mấy TP cỡ lớn như Kamastock thì 1 năm chắc tới đâu.
T nói thật . bọn NATO ko cần đổ quân thì 10 năm nữa bọn Nga đánh còn ko hết mục tiêu nữa.
 
dm ngu như m bảo sao thờ Mẽo
Đã biết Nga nó mỉa mai mà còn đem ra làm ví dụ
Và U nó cướp chính quyền trên đất của nó chứ nó có bắn 1 viên đạn nào vào đất orc ko. --> dm chứ Lybia nó bắn viên đạn nào vào Nato à, Xyria nã quả pháo nào sang Mỹ à mà chúng nó bu vào đánh thế.
Thế mỹ sát nhập đất lybia à con ngú vàng ơi
 
Mà t nói thế này. Tới 2022 là bọn Ngú nó tích luỹ đủ để đấm nhau rồi. Nên có đàm phán hay ko thì ko quan trọng. Ukraine nói kiểu gì nó cũng sẽ bị đấm. Chỉ là mất đất kiểu nào thôi.
Ví dụ như ko đàm phán thì mất 4 tỉnh, nếu sau này Nga thắng.
Còn đám phán thì 2 tỉnh . chứ làm đéo gì nó buôn tha cho thằng Ukraine.

Cơ mà sau 10 năm nữa nó lại kiếm cớ. Rồi lại 2 tỉnh tiếp. Cứ chu kì x nam là tầm 50 năm mất mẹ thằng Ukraine trên bản đồ.
 
m trả lời bố là có được đánh Lybia Xyria để dựng chính quyền thân Mỹ ko đã, cần gì sát nhập khi mà dựng được chính quyền đàn em :shame:
Nghĩa là đéo sát nhập thì thích là đánh à
Thế giờ nga có quyền đánh à? Thế nên giờ có khoảng hơn 400 nghìn lính ngú bay màu hả bạn?
 
m trả lời bố là có được đánh Lybia Xyria để dựng chính quyền thân Mỹ ko đã, cần gì sát nhập khi mà dựng được chính quyền đàn em :shame:
Nghĩa là đéo sát nhập thì thích là đánh à
Đm thằng Nga ngú hay thằng Mẽo và đàn em thì cũng như nhau hết.cậy mạnh hiếp yếu.mà tao nói thẳng đã là con thì con buồi nào cũng cậy mạnh hiếp yếu hết.ngày trước còn đóng khố thì thằng nào mạnh là đem quân đi cướp hiếp và giết.khoảng hơn trăm năm lại đây cũng vẫn vậy.chẳng qua văn vở tuyên truyền này nọ,quyền nọ quyền chai.đkm đông lào của ae xàm lol mà to mạnh có hột nhãn,kinh tế nọt top g7 xem.chúng mày có yêu chuộng hòa bình nữa ko?hay bố mày đưa quân đi khắp quả đất giao lưu kết hợp🤣🤣.bố nhà chúng mày cứ thích bên nào là văn vở bất chấp bao biện cho nhau.dỗi dãi thì làm mẹ nó quả lọ đi bày đặt hơn thua xàm lol!
 
dm ngu như m bảo sao thờ Mẽo
Đã biết Nga nó mỉa mai mà còn đem ra làm ví dụ
Và U nó cướp chính quyền trên đất của nó chứ nó có bắn 1 viên đạn nào vào đất orc ko. --> dm chứ Lybia nó bắn viên đạn nào vào Nato à, Xyria nã quả pháo nào sang Mỹ à mà chúng nó bu vào đánh thế.
Vc thằng cẩu nô, đuối lý liền lái đi đâu thế, vậy thằng Mỹ ăn cứt nên tụi mày cũng phải ăn cứt ak. Đây là cuộc chiến của U chống lại bọn phát xít cẩu hói xâm lược mà thằng cẩu nô =))
 
thằng anh này nguy hiểm vl, có khi nào nguồn cơn nhiều biến động gần đây là từ mấy lão chópBu ở anh kích động không nhỉ? :ops:
 
CÂ giờ còn mỗi Hungari, Slovakia là sáng suốt
Thủ tướng Slovakia mới lên than vãn kìa vì ý rút hết các hệ thống PK bảo vệ nhà máy điện hột nhơn về nước còn Hung thì phải xuống nước rồi
Chắc lại phải pác putin ơi đem quân qua bảo vệ nhà máy điện hột nhơn giùm Slovakia quá
 
Thằng Hungary đạo đức giả vãi. Tham gia vào mọi biện pháp trừng phạt Nga với EU nhưng vẫn nhập dầu, khí của Nga đều (do có miễn trừ của EU - do nó mặc cả được). Bơm đồ, vũ khí nhiệt tình cho Ukr. Chỉ có cái mồm lão Orban là có vẻ đi ngược với chính sách của EU, NATO thôi, chứ hành động thì y chang. Còn nhớ, năm xưa ở WW2 anh Hung này cũng là 1 trong những thành phần máu chó đánh Nga nhất. Luôn đi bên cạnh bọc sườn cho quân đội Đức. Đến Putin còn thẳng tưng là "Tôi méo tin Hungary, họ chỉ hành động vì lợi ích của bản thân họ".
 
Sửa lần cuối:
Nó nói đúng cmnr còn gì. Ukr giờ còn cái đéo gì để mà đánh nữa? Mày ko thấy nato còn đang tính đổ quân vào cứu à?
Đéo đúng gì đâu. Thằng Hung nó sủa từ đầu cuộc chiến đến nay là Ukraine đầu hàng, đàm phán dâng đất cho nga chứ đéo phải ngày hôm nay nó mới sủa đâu. Ukraine hiện tại đơn giản là thiếu đạn nên mới rút chứ vũ khí ổn thì cũng so kè được với nga đấy. Năm ngoái phản công thất bại nên nga nó phản công ngược lại thôi.
Thằng Hung này đòi vote đéo cho Ukraine 50 tỉ euro mà mấy thằng leader EU doạ sml nên nó mới nhường, còn vụ Thuỵ Điển vào NATO nữa.
 
Cái điều đơn giản nhất là tính chính danh của Nga trong việc can thiệp vào nội bộ nước khác, xâm lược nước khác nhưng các Nga vàng lại lờ nó đi :sexy_girl: . Quyền nào cho phép Nga xâm lược lãnh thổ nước khác và xác nhập nó thì không một Nga vàng nào trả lời được và ngay cả Putin cũng không trả lời được mà chỉ là sự lấp liếm, dối trá cho sự ăn cướp :angry:
 

Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto. Ảnh: AP
Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto. Ảnh: AP

Ngoại trưởng Hungary cảnh báo các cuộc đàm phán hòa bình trong xung đột Nga - Ukraine càng bị trì hoãn lâu thì kết quả mà Kiev nhận được sẽ càng tồi tệ, trong khi thế giới có thể đối mặt với kịch bản Chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra.
RT đưa tin, trong cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Kossuth ngày 3/3, Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto cho biết ông đã “nghe trong nhiều tháng qua” về việc quân đội Ukraine đang giành được lợi thế trên chiến trường, “từ đó họ có thể bắt đầu đàm phán với một vị thế tốt hơn”.
“Trong những tuần gần đây, rõ ràng là kịch bản này đã thất bại. Thời điểm này đang nghiêng về phía Nga,” ông Szijjarto nói. Nhà ngoại giao Hungary đồng thời cảnh báo rằng “lệnh ngừng bắn và các cuộc đàm phán bắt đầu càng muộn thì điều đó sẽ càng tồi tệ hơn đối với Ukraine”.
“Chúng tôi cũng đã nói rõ rằng cuộc chiến này càng kéo dài thì chúng ta càng tiến gần đến mối nguy hiểm kinh hoàng mang tên Chiến tranh thế giới thứ 3,” Ngoại trưởng Peter Szijjarto nhấn mạnh.
Nga và Ukraine chưa bình luận về tuyên bố của ông Szijjarto.
Ngay từ khi cuộc xung đột Nga – Ukraine nổ ra, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết Washington sẽ trang bị vũ khí cho Kiev nhằm “tăng cường sức mạnh để đạt được giải pháp ngoại giao công bằng trên bàn đàm phán”. Các nhà ngoại giao EU cũng đưa ra quan điểm tương tự, nhấn mạnh rằng chỉ Ukraine mới có thể quyết định thời điểm tham gia đàm phán với Nga.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban. Ảnh: AFP
Thủ tướng Hungary Viktor Orban. Ảnh: AFP
Trong khi đó, Thủ tướng Hungary Viktor Orban và Ngoại trưởng Peter Szijjarto đã kêu gọi các bên ngừng bắn và đàm phán từ năm 2022. Hồi tháng 2, Thủ tướng Orban nói với các thành viên trong đảng Fidesz của ông rằng “hầu như không ai tin” Ukraine sẽ chiến thắng trong xung đột.
“Cuộc chiến sẽ không kết thúc. Gánh nặng của châu Âu sẽ trở nên nặng nề hơn vì hỗ trợ tài chính cho Ukraine sẽ giảm do cuộc bầu cử tổng thống Mỹ,” ông Orban nói.
Vài tuần trước, khi Ukraine mất kiểm soát thành trì chủ chốt ở Donbass là Avdiivka, nhà lãnh đạo Hungary tuyên bố rằng: “Thời thế đang nghiêng về phía Nga. Cuộc chiến càng kéo dài thì càng có nhiều người chết và cán cân quyền lực sẽ không thay đổi theo hướng có lợi cho Ukraine”.

Trong cuộc họp báo ngày 3/3 ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov khẳng định Moscow không từ bỏ ý tưởng đàm phán hòa bình với Kiev nhưng nhận thấy Ukraine và các nước phương Tây không có mong muốn thực sự về điều này. Nga chưa thấy bất kỳ đề xuất đàm phán “nghiêm túc” nào kể từ thỏa thuận hòa bình Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) mùa xuân 2022 thất bại, ông Lavrov cho hay.
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan phát biểu trước phái đoàn Nga - Ukraine tại cuộc đàm phán hòa bình ở Istanbul, ngày 29/3/2022. Ảnh: Reuters
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan phát biểu trước phái đoàn Nga - Ukraine tại cuộc đàm phán hòa bình ở Istanbul, ngày 29/3/2022. Ảnh: Reuters
Ông David Arakhamia - nhà đàm phán hàng đầu của Ukraine tại cuộc đàm phán ở Istanbul, từng tiết lộ rằng cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson đã tới Kiev và thuyết phục Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky rút khỏi đàm phán. Tuy nhiên, ông Johnson phủ nhận vai trò trong việc này.
Vào tháng 10/2022, sau khi Nga tiến hành sáp nhập 4 vùng lãnh thổ của Ukraine gồm Donetsk, Lugansk, Kherson và Zaporizhzhia, Tổng thống Ukraine Zelensky ký sắc lệnh loại trừ mọi khả năng đàm phán với Tổng thống Nga Putin. Ông cũng đã công bố “Công thức hòa bình 10 điểm” của Ukraine, trong đó yêu cầu quân đội Nga phải rút khỏi lãnh thổ Ukraine, từ bỏ 4 vùng tuyên bố sáp nhập, cũng như bán đảo Crimea (được sáp nhập vào Nga từ năm 2014).
Tuy nhiên, Nga đã bác bỏ kế hoạch hòa bình này, nhấn mạnh rằng những đề xuất từ Ukraine cần tính đến "tình hình thực tế" của liên quan đến lãnh thổ Nga (bao gồm các vùng được sáp nhập). Mặt khác, Moscow đã nhiều lần khẳng định sẵn sàng giải quyết xung đột thông qua đàm phán hòa bình, trong khi Kiev không có thái độ tương tự.

Đầu tháng này, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết nếu Nga và Ukraine quay trở lại bàn đàm phán thì các cuộc đàm phán sẽ không giống như trước, vì Kiev sẽ phải chấp nhận “thực tế mới” về lãnh thổ.
Thằng lồn này là thằng hèn nhất trong khối EU.
 
Top