Hóng Clip Drama Phuongbii Gia Lâm

Kotenno96

Trâu lái đò
Drama hot girl rủ rê người chồng đã có gia đình đi baylak. Lại còn cho phập luôn ạ.

Gửi Hot Girl Đa Tốn Chyên Bay Lak.
T đã muốn nói chuyện đàng hoàng nhưng m chọn thái độ im lặng thì tao cho cái mặt m nổi luôn nhé.

M ăn cả cơm cả kuwst của 2 đứa con tao mày thấy ngon không.
Tiền mày mua iphone 13 tiền mày ăn chơi paylak đú đởn đều là tiền bỉm tiền sữa của con tao đấy. Sau khi biết chuyện tao gọi cho mày nhưng mày không thèm nghe máy tao có nhắn tin nhưng mày giả m//ù không đọc thì mày đang th/á//ch thức tao hay đang sợ thế. T liên lạc với mày chỉ để lấy lại những gì chồng t lấy của nhà đi cho m thôi mà hay sợ t đòi chồng à mà không dám mở mồm ra loại đấy có cho không tao cũng không cần đâu P ạ của mày tất.

Vào đêm con trai tao bị n/g//ã cầu thang r/ách chán khâu 5 mũi, con gái tao bị sốt virus nằm trong viện thì nó đi tổ chức sinh nhật cho mày thì mày nghĩ tao còn cần nữa không. Lần sau đã mượn chồng người khác đăng lên tiktok thì nhớ che đi nhé chứ bàn tay chồng tao tao nắm bao năm đẻ được 2 mặt con đ bao giờ tao nhìn nhầm đâu. Lần sau có ng.ủ với nhau cũng đừng quay video lại tao xem mà lợm hết cả giọng với loại chúng mày.

Tao không biết mày có gia đình chưa nhưng tao xem video mày ng.ủ với ck tao thấy bụng mày có vết mổ rồi chắc là đẻ rồi nhỉ có con rồi thì sống tích đức cho con đi tao chúc mày với thằng chồng tao hạnh phúc đấy. Muốn tao gỡ bài thì rep tin nhắn chờ hoặc nghe điện thoại của tao xin lỗi tao đàng hoàng tử tế rồi trả lại hết tiền chồng tao đã chuyển cho mày và cái điện thoại thì tao tha còn không đừng để tao in tờ rơi rải quanh khu bên Gia Lâm m ở đấy.

Cre : Nguyễn Thuỳ Gia Linh-Drama quan trọng đến thế sao?
https://www.facebook. com/groups/474973583904581/permalink/519262262809046/
 
dm trông như con lợn thế này mà cũng cửng dc :confuse::confuse: chịu gu thẩm mỹ thằng này
 
Clip sex thì éo có, thế mà có thằng rảnh lol đi quan tâm bọn não ngắn này, xin nhắc lại đây là xamvn
 
Top