Hóng biến vụ bí thơ Vĩnh Phúc

Dm 56t vân đụ đéo ầm ầm được nhé. tao từng lái mấy chị như này rồi, dân có tiền biết chăm sóc cơ thể, đụng vô da mát lạnh thơm phức. lồn thì nước ra như nước sông đà.
 
Ngày xưa bà trưởng phòng thỉnh thoảng nói mỗi khi tao làm sai cái gì là cẩn thận không mày chết với chị tao cứ cười hềnh hệch giờ thì tao biết sợ rồi.
 
52 tuổi vẫn chuyên viên quèn ở ủy ban TP.
thế thì nâng đỡ cái máu lol gì v? Nghe đồn thanh nghệ tĩnh đoàn kết lắm mà. đồng hương kiểu đéo gì để thằng e gần về hưu rồi vẫn chỉ là chuyên viên?
 
Nguồn tin của PV Dân trí tại Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và UBND TP Vĩnh Yên đều xác nhận người tử vong tên là H. (52 tuổi, quê quán ở tỉnh Nghệ An), chuyên viên Phòng Kinh tế thuộc UBND TP Vĩnh Yên. Ông H. cùng quê với chồng của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc.

Sự việc xảy ra vào ngày chủ nhật (7/8) vừa qua.

Sau khi bị đột quỵ tại nhà Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, ông H. được đưa tới Bệnh viện Lạc Việt cấp cứu và tử vong sau đó khoảng 2-3 giờ đồng hồ.
"Anh ấy là nhân viên bình thường, không có chức vụ gì ở Phòng Kinh tế. Do cùng quê nên gia đình anh ấy rất thân thiết và thường xuyên qua lại với gia đình Bí thư"- nguồn tin cho hay và khẳng định thời điểm ông H. tới chơi nhà, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đang đi vắng.

Trước việc dư luận râm ran nhiều thông tin không đúng, nguồn tin từ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và UBND TP Vĩnh Yên cho biết, Công an TP Vĩnh Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và lấy ý kiến của các bên liên quan.

Ông H. có tiền sử bệnh lý về tim mạch. Sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc này, nhiều thành viên trong gia đình ông H. đã ký vào văn bản từ chối phẫu thuật khám nghiệm tử thi của cơ quan công an.

Được biết, VKSND TP Vĩnh Yên cũng cử cán bộ kiểm sát chặt chẽ quá trình giải quyết sự việc. Công an TP Vĩnh Yên đã có báo cáo sự việc này tới Công an tỉnh Vĩnh Phúc theo quy định./.
Chết à? sao bảo chỉ đột quỵ thôi
 
Top