Hỏi về kỉ thuật làm con gái lên đỉnh ?

Lếu lều, móc lều, mút ti, vừa đá le vừa móc lồn, xong thì đút cặc vào mà dập, các tư thế... càng lâu thì nó càng sướng... là lên đỉnh thôi ;))
 
Mồm bú vú tay móc lồn . Móc ra nhoe nhoét nước rồi đút dái vào lồn . Vừa địt vừa khẩu dâm xong táng hết cỡ vào điểm G của nó 1p sau nó sướng tê lồn giật giật kèm theo nước đái . Dm thử đi tao làm hằng ngày
 
Mày hỏi nhiều quá. Đỉnh cao của con gái mày muốn hỏi cái nào ?
lên đỉnh?
rên ư ư?
giật giật?
tè luôn tại trận?
hóp hóp như cá mắc cạn?
van xin "anh ơi anh tha em?"
Cụ thể đi tao sẽ hướng dẫn, có phí hay không phí tùy thuộc vào sự thành tâm của mày nữa. (Phung phí - dùng được hay không chứ không phải tiền bạc gì, đừng lăn tăn)
Mày xuất bản sách như các master đi bán dư tiền chơi gái Nhật
 
Tao làm thường ko có màn dạo đầu mấy, chắc đc 5'. Hôn hít tí ra nước là cho vào thôi. Làm toàn các tư thế để chọc sâu nhất với tốc độ nhanh. Khoảng 15-20' là tao thấy vk tao quằn quại ra nhiều nước lắm, thở ko ra hơi. Nhưng co giật giống như kiểu xem phim thì ko thấy. Đ' biết thế nào.
 
Tao làm thường ko có màn dạo đầu mấy, chắc đc 5'. Hôn hít tí ra nước là cho vào thôi. Làm toàn các tư thế để chọc sâu nhất với tốc độ nhanh. Khoảng 15-20' là tao thấy vk tao quằn quại ra nhiều nước lắm, thở ko ra hơi. Nhưng co giật giống như kiểu xem phim thì ko thấy. Đ' biết thế nào.
Đau quá khó chịu chứ gì đâu.
 
Còn tùy vào khả năng chịu đựng của mày trước cái lồn , rồi hãy bàn tới chuyện kỹ thuật làm cho nó sướng.
Tao lấy quy chuẩn 1 cuộc làm tình của tao là 50 phút ( Quần áo đã lột sẵn rồi nhé)

10 phút : Cháo lưỡi kết hợp bóp vú + hôn khắp ngực + cổ , chân , đùi, háng. Khẩu dâm ( hỏi nó sướng hay không sướng cái nào sướng thì làm )
10 phút : Móc cua + xe hột le + hôn vú + khẩu dâm ( Đm tao nói + là mày phải làm hết tất cả công việc 1 lúc đấy )
5 phút : Vét máng + bóp vú , khẩu dâm hỏi , kích thích bằng lời nói tác dụng rất cao ( ví dụ : anh bú lồn em sướng không , ra nước nhiều đi em , nước lồn em ngọt thơm quá , ra đi em v.v và mây mây tùy độ dâm của mày.

25 phút trôi qua , và cái lồn con vk mày ướt nhẹp, cơ thể nóng ran, quằn quại rồi thì mày vạch con cặc mày ra. Đút vào mồm nó cho nó ngậm hay mày địt nó luôn thì tùy . Riêng tao vẫn cho vk tao bú cặc 5 phút

Như vậy là 10+10+5+5 là mày tốn 30 phút cho màn dạo đầu. Bước quan trọng nhất mà tao tin là ít thằng làm và rất hay bỏ qua .

còn 20 tiếp theo là địt, địt đủ thư thế từ ghế lên ggường. Từ giường lên tường. Các kiểu con đà điều

Địt thì địt khỏe vào, địt như máy khâu ấy, Mới thì nhẹ nhàng. Trơn rồi thì địt khỏe, địt nhanh , đều quan trọng là sức mấy thằng ml chúng mày tới đâu thôi .

Nhận diện lúc con người yêu mày lên đỉnh đơn giản thôi : nước ra nhiều , kêu nhiều, cơ thể quằn quai, vò đầu bứt tóc, khẩu dâm lại với mày.
Nhớ càng rên to, thì phải càng địt nhanh, bú mạnh đó là tất cả những gì tao muốn truyền thụ cho mấy thằng ml chúng mày
Chào đồng dâm công nhận xong các bước như m nói, làm con bé t quen nó kêu như lợn chọc tiết, phải lấy tay bịt mồm nó lại ko cả khu phố nó nghe thấy. Dcm vừa hứng vừa lo.
 
chuyện bình thường vđ, video đây nhé
https://xamvn.icu/threads/em-rau-phun-nuoc-nhu-phim-jav.275575
 
Đm , hỏi anh em , xem kĩ thuật nào anh em tự tin và cách để khiến con gái lên đỉnh, rên ư ư , người giật giật , hay tè luôn tại trận ?
tml mày cho nó ngồi lên đầu í, kĩ thuật ở chỗ tml mày làm sao cho em nó ngồi được và mày trụ được
 
Sử dụng Vét Máng Thần Chưởng + combo Chiếc Lưỡi Ma Thuật , Bàn Tay Vàng quét toàn bộ cơ thể nàng ấy !
 
Top