Hỏi tế nhị mấy tml

demmauhong

Thôi vậy thì bỏ
Bao nhiêu thằng trong group này dám đi mua đồ ngủ sexy làm quà sinh nhật cho gấu nhấn phím 1 :vozvn (21): đi mua bvs cho gấu nếu nó đột ngột có nhấn phím 2 :vozvn (22): thằng nào mạnh miệng khảo sát tí nào :amazed: chứ dạo này sáng ghé cửa hàng tiện ít mua cf tao thấy thanh niên đi mấy cái shop mua bvs nhiều vcc :amazed:
 
Bình thường mà người anh em, nhưng ghét xem mấy clip thử thách xàm lồn trên mạng vc. Có lần gấu hỏi nếu lâm vào trước hợp bị thử thách thì a làm ko. T nói "ĐÉO! Em bị thì a mua cho em là chuyện quá thường, nhưng anh đéo rảnh đi mua vui cho bọn ml nó câu view"

đấy, ý mày giống tao vcc người anh em à :vozvn (21): cơ mà tao đẻo hiểu chuyện có cc gì nhiều thằng ra vẻ kiểu có chết tao cũng đéo mua vì tao là đàn ông :amazed:
 
Băng vệ sinh chứ có cái lồn gì đâu mà ngại, mấy tuổi rồi thế? :vozvn (21)::vozvn (21)::vozvn (21):
__________________
Phụ nữ có 70 sở thích: shopping và
l-xv151.png
s-xv151.png
. =))

 
Địt mẹ cuối tuần rồi con vợ dẫn vào victoria secret mấy con nhân viên ngon vl. Nó vào phòng thử đồ mình đc đi theo, bao nhiêu tây trắng tây la tinh sâu bên trong đang thử đồ mình thì ngồi ngoài. Nghĩ giờ mà làm liều phát xem sao mà run cả buồi đkm
 
tao thì tao mua bình thường, nhưng địt mẹ có những thằng bạn hãm lồn cứ kiên quyết nó ko với mua bvs cho gấu nó :vozvn (21): chứ mặt dày như tao sợ lồn gì chuyện mua bvs, bao cao su hay nội y :vozvn (21):
 
Top