Hồi ký yêu đương thời sinh viên

Phần 1- NHẬP HỌC

Tôi thi đỗ cả 3 trường và quyết định nhập học tại 1 trường ĐH ở Thanh Xuân. Hà Nội những năm 94-95 còn khá yên tĩnh, chưa mở mang như bây giờ. Sinh viên các tỉnh học ở HN cực nhiều. Khóa của mình có đến gần 250 đứa, chia 2 lớp. Mình học lớp A. Ngày đầu tiên nhập học gặp em từ 1 tỉnh vùng cao xuống HN học, mới 18 tuổi , cái rung động đầu đời khi gặp và bắt đầu thương nhớ về một người con gái. Càng vui khi 2 đứa học cùng một lớp, lại cùng một tổ, mình được bầu làm lớp phó học tập vì được học bổng loại C-24.700đ/tháng.

Ngày đó SV vẫn còn TY “Riđô –Bếp dầu” các bác nhé ^_^. Quen, học cùng em 3 tháng thì yêu. Mình ở khu nam (tất nhiên rồi) nhưng ăn uống, sinh hoạt (trừ tắm, đi WC) thì toàn bên nữ. Từ đây có nhiều chuyện để kể với các bạn thế hệ @ nhé.

Thời 94-95 nước mình còn nghèo, ngoài XH chỉ 5000 là được suốt cơm cực ngon rồi nhưng mình và em ăn chỉ hết có 4.500 đ thôi (để tiết kiệm). Hôm nào đi nhà nghỉ thì coi như nhịn đói mấy ngày (tý mình nói sau). Em nấu cơm, mình rửa rau, TY sao mà đẹp thế (anh, chị nào trải qua TY thời đó chắc sẽ hiểu).
Mình học cũng khá, nhất là môn English nên toàn vào KTX dạy kèm cho em và các bạn cùng phòng. Bạn bè hay nhờ đi thi hộ (thi hộ đến nhẵn mặt mà đố đứa nào dám tố cáo vì tố cáo là chít với mình, mình vì mọi người mà). Học bổng tháng nào lĩnh tháng đó. Mình lúc đầu đc 24.700, sau đc lên 39.500, còn em thì HB chế độ DT-VC nên được những 82.000, tổng cộng hơn 100k (đủ cho 20 bữa ăn). Đi dạy ngoài được thêm tầm 400k nữa, tiêu khá ổn (cả năm đóng học phí có mấy trăm thôi).

Khi đó HN cực kỳ ít nhà nghỉ, KS như bây giờ, còn ngủ trong phòng nữ và ịt ngay ở đó. Phòng em có 10 người nhưng sáng ra có đến 20 người tồng ngồng (hài VL), chả đứa nào ngại gì, sáng ra còn trêu nhau: mày vào đây lúc đéo nào thế. Bực nhất là lúc em sướng phải lấy khăn mặt bịt mồm em lại. Đứa nào ở phòng này cũng thế cả. May là em ở giường tầng 1, chứ tầng 2 thì khi ịt rung ầm ầm 8->. Kể cũng buồn cười, con gái chả ngại đek gì, mình ngồi chơi với NY giường tầng 1, G tầng 2 các em thay quần áo như kô, chả che riđô ri điếc gì. Mùa hè còn vãi chưởng hơn: các em toàn “buông lỏng quản lý” , quạt con cóc thổi tốc hết cả, làm các chàng đéo ngủ được thi nhau dậy lấy cớ nóng quá ra dội người cho mát con trim. Lúc đó mà có phong trào swing như bi giờ thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Phòng có 10 em thì mình nhìn hết hàng họ cả 10 (một đêm thì còn chịu được chứ đêm nào cũng vậy đố bác nào ở trong hoàn cảnh của em mà chịu được đấy). Công nhận các em đều đẹp cả. Hic, nghĩ lại mà...
Yêu nhau trong phòng mãi cũng chán, 2 đứa đi chơi sang bên ĐHNNHN (giờ là ĐHHN), sân bóng toàn cỏ gà, mượt như nhung, mình và em chiến ở đó rất nhiều lần. Mẹ, có lần bị bọn trẻ con nó rình trộm, kệ mẹ chúng mày, ông vẫn ịt bt. Có lần trên giảng đường, mọi người về hết, em máu quá rủ mình xuống cuối lớp “du lịch”, thầy giảng ở trên, ở dưới có 2 đứa “du lịch”, chỉ khổ thằng bé sướng đéo dám kêu la gì!!!!!!!!!!!!

Một thời gian sau, nhà trường xiết lại kỷ luật KTX. Muốn vào với NY qua đường chính éo được thế là nghĩ cách gom tiền mua dây chão to để bọn con gái nó kéo bọn mình lên (TY muôn năm). À quên, các em ở tầng 3 nhé, cạnh khu WC (thời đó ống thoát nước vẫn dùng loại ống sành to bằng bắp đùi, leo theo ống nước để vào qua cửa sổ cùng dây chão cực dễ, dễ vào, dễ ra). Phòng này rất đoàn kết, khi hết năm đầu đều đăng ký để xin ở cùng cả khóa học. Éo biết có phải các em ấy cũng nhìn thấy hết hàng họ mình rồi không nữa. Cái đệt, có một lần vì quên éo hỏi trước bọn bảo vệ, nửa đêm nó đi tuần đúng phòng mình, mình và 9 chú liều đu, tuột dây xuống (cháy mẹ nó hết cả tay các bác ạ, cả tuần éo cầm nổi bút, đũa). Bọn bên các phòng khác bít chuyện bảo “cứ thằng nào băng trắng lòng bàn tay là thằng đu dây từ bên nữ”.

PS: Hồi xưa ở bên Liên Xô chống Mỹ, nick của tao là RafaelNadal nhé.
 
phần 21- Chịch gái ngoại quốc.

Khoảng giữa năm 1998, BNV (BCA bây giờ) cùng TWĐ được CP giao tổ chức đăng cai “diễn đàn thanh niên thế giới phòng chống ma túy” mình đăng ký thi tuyển với mục tiêu thi cho biết, không ngờ lại trúng, được tham gia diễn đàn. Diễn đàn tổ chức khoảng hơn 1 tuần tại HN với rất nhiều nội dung. Đoàn VN có 50-60 người (không nhớ rõ số lượng), mình ở nhóm PC ma túy trong HSSV, nhóm có khoảng 30 ngừoi đủ quốc tịch.

Chuyện chẳng có gì để nói nếu không nói đến việc sinh hoạt cá nhân sau mỗi hội nghị. Tất cả ăn, nghỉ tập trung ở KS TL và TH gần hồ tây. Phòng mình có 2 đứa, mình và một thằng người Hà Lan (nhưng nó lại theo đạo Hồi) tên nó giờ éo nhớ, cao 1,85, đẹp trai. Cứ tối đến là nó cầu kinh, cầu kinh xong là đi tán gái. Có tối nó kéo gái về ịt nhau ngay trong phòng (tất nhiên chỉ toàn gái Âu, Mẽo- bọn này cũng là SV tham gia diễn đàn). Mình góp ý là: bọn tao người VN éo thích, mày ịt nhau thì ra ngoài. Nó trợn tròn mắt nhìn mình bảo, bọn tao thế là thường, sex là một phần của cuộc sống (mình vẫn nhớ nguyên văn câu của nó: sex is for life). Nó còn bảo nhóm mình có mấy con châu Phi nó thích mày đấy, mày thích không tao rủ nó về ịt nhau??? Ịt nhau với gái Mẽo thì mình đã làm rồi, nhưng với gái châu Phi thì éo bao giờ mình nghĩ đến, lúc đó cũng chỉ biết qua phim ảnh thôi (băng Pal với NTCS, thằng nào có đầu đọc đĩa CD thì đại cmn gia rồi). Tò mò bảo với nó, ừ, nhưng tao chưa quen, mày ịt nó đi tao ngồi xem; nó bảo cái đấy bên tao gọi là sex by eyes (ACE mình gọi là “thị dâm”).

Tưởng nó đùa, hóa ra tối sau nó dẫn hẳn về 2 con da đen thật (2 con này ở nhóm khác). Vào phòng sau màn giới thiệu là nó lôi một con ra hôn hít, sờ mó, và bảo con kia ôm mình (take him). Độ mươi phút thì 2 đứa kia trần như nhộng, mình buồn cười quá: đứa thì đen như than, đứa lại trắng như trứng gà bóc. Bọn nó bú, mút đủ kiểu rồi ịt nhau, rên la như cháy nhà. Mình sợ bảo: bọn mày kêu to thế??? 2 đứa vừa thở vừa cười. Khi thằng kia ra con kia ngậm luôn trim nuốt không còn giọt nào. Lúc này con còn lại vẫn ôm mình nhưng thở dốc rồi, mình mải xem 2 đứa kia éo để ý là con này đã trần như nhộng từ lúc nào. Một tay nó mò vào trim mình rồi bảo mình cởi quần áo ra, một tay nó cầm tay mình dí vào bím nó. Bím nó to khủng, cái mu cao, lông tỉa tót đàng hoàng. Cái đệt, mình lúc đó éo dám các bác ợ, trim cũng éo lên được vì nhìn con da đen kinh vãi. Nó cầm trim mình định BJ thì mình bảo thôi, tao éo thích. 2 con kia chửi mình mới cú. Mình bảo chúng mày về đi rồi đi sang phòng khác rủ bọn VN mình đi ăn đêm. Tối về lại thấy 2 con khác đang sex với thằng Hà Lan, mình nghĩ bụng: đcmm thằng chó này khỏe thế. 3 đứa thấy mình về liền vẫy tay mời vào tham gia. Nhìn 2 con kia cũng được, với lại lúc đi ăn tối làm mấy chén nóng hết cả người lên rồi, tặc lưỡi cởi quần áo vào chiến. Một con lấy trong túi quần BCS đeo cho mình rồi BJ, cái đệt mịa, chưa được 3 phút là xuất, xấu hổ quá, 2 đứa kia thì vỗ tay làm mình ước chui xuống đất. Éo hiểu sao lại thế.

Sau hôm đó mình bảo thằng Hà Lan, thôi tao xin mày đừng dẫn gái về phòng nữa, tao không thích, nó hỏi lại mình: mày bị gay (guy) à, mình cũng éo hiểu gay là gì (lúc đó chỉ có khái niệm người đồng tính luyến ái), mình bảo không, tao bình thường mà. Nó lại dụ: thôi, ngày kia là xong HN rồi nốt tối mai ịt nhau, tao sẽ dẫn cho mày con nào sexy nhất. Nó nói và làm thật: dẫn về 2 con người HL đi cùng đoàn với nó. 2 con này người cũng nhỏ nhắn xinh xắn thật. Tối đó chiến đến 3-4 shot gì đó, chiến cả 2 con luôn. Sáng éo dậy nổi nữa, may mà phiên bế mạc đến tận gần trưa mới bắt đầu, cả 4 đứa phải đi bộ đến tận đầu đường TN mới bắt được xe taxi để đi cho kịp. Sau hôm đó mình đưa bọn nó (đoàn HL) đi chơi Vịnh Hạ Long và về nhà mình chơi rồi chia tay trong bao lưu luyến như chia tay với mấy đứa người Mẽo.

Sau đợt đó hỏi mấy đứa trong đoàn VN mình là tình hình các nhóm khác thế nào? Bọn nó khai thật là cũng thịt được mấy con, thế mới bít SVVN mình đâu có kém bọn SV nước ngoài đâu.
 
@nguyen688 thế những năm 96-98 ở TB có vụ gì thì kể đi, ở trên xam này bọn CA ko dò đc IP đâu mày
Dân các xã biểu tình đó mày. Sau này tao đi học LLCT, nghe các thầy nói là có bàn tay của CIA, chúng nó phá như vầy: "đánh cho tan cấp xã, rã cấp huyện, thuyên chuyển cấp tỉnh, lỉnh kỉnh TW"
 
Dân các xã biểu tình đó mày. Sau này tao đi học LLCT, nghe các thầy nói là có bàn tay của CIA, chúng nó phá như vầy: "đánh cho tan cấp xã, rã cấp huyện, thuyên chuyển cấp tỉnh, lỉnh kỉnh TW"
tao nghĩ chả có CIA nào đâu, hồi đấy quan chức cx lộng quyền lắm mày ạ. Thực ra tao vừa gg thử, hoá ra vụ này cx lớn, mày cứ úp mở tao tưởng vụ gì bí mật
 
Địt bạn thân. Hồi sv tao gà vl, hồi đó sv đang nghỉ hè tao sang ktx đhsp hn chơi với con bạn thân từ hồi c3, nó học khoa văn. Còn mỗi nó ở phòng, nó đóng kín cửa bật nhạc du dương bảo dạy tao nhảy. Tao lóng ngóng tay chân như thừa, nó chủ động đặt 2 tay tao ôm qua người đặt lên mông nó rồi nó ôm sát sạt tao, nó bảo đó là điệu xìlo. Tao biết nhảy với điệu đéo nào đâu, chỉ thấy áp sát cơ thể con gái mới lớn, bộ ngực căng mềm ấm, eo ưỡn, mông cong, mùi da thịt ... làm chim tao cứng ngắc cứ chọc vào vùng lồn nó. Tao còn xấu hổ cong mông ra để nó bớt chọc người nó. Nó biết vậy càng ôm ghì sát tao hơn thở gấp gáp. Xong nó vít đầu hôn tao làm tao bớt ngượng và mạnh dạn hơn. Tao bắt đầu xoa quả mông căng cong của nó rồi xoay người nó lại ôm từ phía sau, tay tao luồn vào trong áo mân mê bộ ngực đang căng cứng, đầu ti hồng hào, óng ả và bé như hạt đỗ, sau đó 1 tay luồn xuống cạp quần nó, nó mặc quần bò khá chật với lúc đó tao cũng chưa dám quyết liệt hẳn, tao đang rê rê chỗ cạp quần thì thấy nó lóp bụng lại làm cho bàn tay tao như rơi tõm xuống lồn, thế là tao cứ thế khám phá cái lồn đã ướt nhẹp từ bao giờ ... sau đó 2 đứa kéo nhau ra giường địt liền lúc 2 phát, háo quá phun mẹ vào trong ... giờ nghĩ lại vẫn cửng buồi vì đó là lần đầu bị gái địt. Sau đó bọn tao địt như gà cả kỳ nghỉ hè, đến lúc bọn bạn nó lên bọn tao địt trong ri đô, rồi ra hàng cây sau ktx, rồi sân bóng ... chủ yếu ngoài trời chả bao giờ đi ks hay nn, con đó cứ xuất vào mồm rồi nuốt sạch sẽ, nó như nghiện tinh trùng tao. Bọn tao địt nhau được 3 năm mà chả nói yêu đương gì.

Địt bạn thân. Hồi sv tao gà vl, hồi đó sv đang nghỉ hè tao sang ktx đhsp hn chơi với con bạn thân từ hồi c3, nó học khoa văn. Còn mỗi nó ở phòng, nó đóng kín cửa bật nhạc du dương bảo dạy tao nhảy. Tao lóng ngóng tay chân như thừa, nó chủ động đặt 2 tay tao ôm qua người đặt lên mông nó rồi nó ôm sát sạt tao, nó bảo đó là điệu xìlo. Tao biết nhảy với điệu đéo nào đâu, chỉ thấy áp sát cơ thể con gái mới lớn, bộ ngực căng mềm ấm, eo ưỡn, mông cong, mùi da thịt ... làm chim tao cứng ngắc cứ chọc vào vùng lồn nó. Tao còn xấu hổ cong mông ra để nó bớt chọc người nó. Nó biết vậy càng ôm ghì sát tao hơn thở gấp gáp. Xong nó vít đầu hôn tao làm tao bớt ngượng và mạnh dạn hơn. Tao bắt đầu xoa quả mông căng cong của nó rồi xoay người nó lại ôm từ phía sau, tay tao luồn vào trong áo mân mê bộ ngực đang căng cứng, đầu ti hồng hào, óng ả và bé như hạt đỗ, sau đó 1 tay luồn xuống cạp quần nó, nó mặc quần bò khá chật với lúc đó tao cũng chưa dám quyết liệt hẳn, tao đang rê rê chỗ cạp quần thì thấy nó lóp bụng lại làm cho bàn tay tao như rơi tõm xuống lồn, thế là tao cứ thế khám phá cái lồn đã ướt nhẹp từ bao giờ ... sau đó 2 đứa kéo nhau ra giường địt liền lúc 2 phát, háo quá phun mẹ vào trong ... giờ nghĩ lại vẫn cửng buồi vì đó là lần đầu bị gái địt. Sau đó bọn tao địt như gà cả kỳ nghỉ hè, đến lúc bọn bạn nó lên bọn tao địt trong ri đô, rồi ra hàng cây sau ktx, rồi sân bóng ... chủ yếu ngoài trời chả bao giờ đi ks hay nn, con đó cứ xuất vào mồm rồi nuốt sạch sẽ, nó như nghiện tinh trùng tao. Bọn tao địt nhau được 3 năm mà chả nói yêu đương gì.
tml này hên thế, đéo phải vất vả tìm kiếm tự có cái lồn tìm tới đụ 3 năm liền
 
Top