Hồi ký chơi bời: 3 ngày hoan lạc

Tao với nàng đang cãi nhau vl, nhưng thôi vẫn viết cho chúng mày tí đỡ hóng
P5
Tao chưa kể hết về các bạn chơi của tao nhỉ, kể qua tí, lần đấy khá là đông, còn có tầm 3 đôi và lẻ 1 đứa con gái nữa ngoài đôi tao ra, 1 đôi thì của thằng béo xấu trai và con bồ cũng xấu vkl tao đéo muốn nhắc đến, 1 đôi là 1 thằng cùng bà chị máy bay single mom của nó, bà chị này cũng nuột, mặt mũi hơi dừ nhưng xinh trên trung bình, da trắng trẻo và vòng 1 khá đầy đặn, 1 đôi nữa thì đẹp vãi đái, thằng zai thì đẹp trai phong độ, manly, còn em kia thì là vợ nó xinh kiểu hot girl điển hình, mặt vline, mũi cao, môi mọng, răng trắng bóc, e này tao để ý gần như ko chơi, chỉ ngồi vỗ với trông thằng chồng thôi, mắt khá ghê, soi khắp tất cả mọi ng, cảm tưởng nó như camera sống ấy. Em gái lẻ ra thì thấy gt là em gái thằng béo, cũng cao ráo trắng trẻo chân dài, mỗi tội mặt hơi nhàu và xấu, dc cái chơi đồ thì như cái máy hút bụi, lần nào cũng chơi tới bến mà đéo thấy nó bê lúc đéo nào cả.
Quay trở lại chuyện tao với 2e T & M, lúc này thằng bạn tao đang ôm em N ở đệm, còn bọn thằng béo thì ngồi ở sàn nhà lưng tựa vào ghế salon bọn tao đang ngồi, thằng cu lái máy bay thì hình như có việc phải đi đâu mất tích, chỉ còn lại bà chị máy bay đang bê nằm chỏng chơ 1 góc, nhìn tội vãi đái. Còn đôi vợ chồng đẹp mã kia thì đã bế nhau vào phòng ngủ chén nhau từ lúc nào tao cũng đếu biết.
Quan sát thấy đệm cũng trống khá nhiều chỗ, với thêm nữa nhìn T có vẻ mệt quá r, M thì có vẻ cũng xuống đồ bắt đầu ngồi im phăng phắc, thế là cả lũ rủ nhau xuống đệm nằm, trên đệm bọn tao nằm 5 ng, thứ tự từ trái qua như tn: thằng bạn tao, em N, em T, tao, em M. Xuống đệm thì cũng chào hỏi 2 nhà với nhau, thằng bạn tao còn trêu bảo T hnay bị chồng bỏ bê quá, tội em quá, dcm thằng cờ hó:)) e T nghe thì cũng cười mỉm ậm ừ bảo đâu tại hnay e cũng mệt nên chỉ muốn ngủ thôi, rồi quay qua ôm tao nhắm mắt, nhắm mắt thôi chứ chỗ bọn tao nằm là ngay cạnh cái loa, ngủ thế đell nào dc, còn em M h mới là kịch hay, em ấy như kiểu con ng khác, đéo còn quấn quýt tao loz j nữa luôn, tao khoác tay thì gạt ra quay đít về phía tao, có vẻ thấm mệt nên tao cũng chả nói j, thỉnh thoảng có lấy tay khều vú em M thì e ấy gạt ra nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu, tao lại xoa đùi r khều bím thì cũng chỉ sờ dc bên ngoài 1 tí, em ấy mặc cái quần lọt khe ren đỏ, bím thì wax sạch sẽ, sờ vào dc cái mép láng mịn mềm mềm lại múp đó của M mà nứng vkl mà vừa đụng dc vào cái mép tí đã lấy tay gạt ra r ngúng nguẩy cái đít quay đi ko quên gắt tao để cho em ngủ, tao bắt đầu bê đồ và chán, đang lúc đấy thì nghe ồn ào phía bên kia.
Tự dưng thấy thằng bạn tao đứng phắt dậy đi vào nhà vệ sinh, còn em N thì rơm rớm nước mắt, mồm thì mếu máo trực khóc nằm quay lại nhìn về phía T và tao. T mới quay qua hỏi chuyện thì em N mếu máo nói ko rõ lắm đại ý là 2 đứa đang nc j thì thằng bạn tao thả 1 câu: anh làm j có người yêu nào, thế là N tự ái dỗi nó, tính thằng bạn tao thì đã kiểu rất phũ gái, nói thế xong cũng đéo thèm dỗ N để kệ mẹ nó tủi thân rưng rưng nằm đấy, thế là tao thấy thương thương, lại với tay qua nắm lấy tay N giơ giơ lên, ra hiệu ksao, r nói xoa dịu thằng bạn a nó hay đùa ấy mà, N thấy tao cầm tay thì mắt hơi bất ngờ 1 tí nhưng sau đó thì nhìn thẳng vào mắt tao khá là cảm kích rồi xiết tay tao chặt hơn, rồi cười cười, tao lại lấy tay kia múa múa theo tiếng nhạc sập xình rồi hất hàm về phía N kiểu vui lên em buồn làm j, N nhìn tao cười cũng lúc lắc cái tay đang nắm tay tao nhịp nhàng.
Lúc này thì thằng bạn tao đi từ nhà vs ra, nhìn thấy thế cũng ko nói j ra ghế ngồi chổm hỗm ra chiều mặc kệ, tao nắm tay N lúc nưã thấy mắt em đã đỡ rưng rưng r mới bỏ ra để em nằm lại, thế đéo nào em lại lôi tay tao ra nắm tiếp kệ thằng bạn tao nhìn, tao mới an ủi tiếp thằng bạn a tính nó thế chứ ko có ý j đâu. N nắm tay tao 1 lúc nữa thì cũng tự bỏ ra, đứng dậy rồi tiến ra chỗ thằng bạn tao đang ngồi sà vào, thế là đôi đấy làm lành, lại ôm nhau trên cái ghế chỗ bọn tao ngồi trước đó. T lúc này nằm yên thẳng đuỗn ko ôm tao nữa, tao quay qua M thì em vẫn đang quay đít về phía tao, tao rướn người lên, hôn M 1 cái r bảo công chúa có sao ko ạ, có mệt ko ạ, a xin phép dc ôm công chúa có dc ko ạ, đáp lại tao là 1 cái lườm và nhăn nhó mặt quay đi, chán tập 2. Nằm vạ vật đéo ngủ đéo làm j dc 1 lúc lâu thì đến sáng em T dậy bảo em về trước còn đi học nail, tao cũng chán ok cho về luôn.
Còn M vẫn nằm như cá chết với cái khuôn mặt xinh đẹp mắt nhắm nghiền đó, moá tao nhìn tao tức, định bụng sẽ thi triển võ công để làm e ấy hứng tình r chén mà đúng trời đéo thương kẻ bất lương, cứ đụng vào là em gạt ra như kiểu 2 kẻ xa lạ chứ đéo phải là 2 ng quấn quýt bay lak đêm vừa r... sau tao nghe thằng bạn kể thì nó cũng trong tình cảnh tương tự, em N cũng đéo cho sờ bướm, chỉ dc bóp vú, và thế là cu cậu cũng treo chym =)) nằm bê đồ đéo có ai chăm nó chán và buồn như chó cắn, dc 1 lúc lâu tầm 10-11h thì N lục tục ra thay đồ r gọi M dậy lúc này cũng tỉnh tỉnh r, như chỉ chờ có thế cũng gật đầu vào nhà vs rửa mặt, r ra hôn tạm biệt tao về với N luôn. Nghĩ lại mà thấy hôm đấy kết thúc nhạt toẹt vkl, khác hẳn những j xảy ra lúc đầu=)) sau tao mới biết M tỉnh cả đồ cả rượu, mới thấy như kiểu quên hết đéo nhớ j lắm đêm hôm đó, tóm lại kinh nghiệm xương máu rút ra của buổi này là: đã say rồi thì đừng có chơi đồ, phí vkl nhé mấy tml=))
Cuốn vl. Mà bên đồ xong ko xoạc xã đồ mà đi về được à, t tưởng cuối cùng mày cân 2 em và bà single kia luôn chứ
 
Cuốn vl. Mà bên đồ xong ko xoạc xã đồ mà đi về được à, t tưởng cuối cùng mày cân 2 em và bà single kia luôn chứ
Có cái lồn ! Chơi đồ vô 1 em còn chưa xong, ở đó mà 3 em
 
Lại chuyện tình bay lắc :)) t thấy thằng nào tham gia cuộc chơi này cũng đều có câu truyện, nhưng cái kết thường ko có hậu và để lại vết sạn trong đầu...
 
Top