Live Hết phim

teen teen đéo có tiền, sinh viên mới ra trường thích kiểu ăn mặc này lắm, trẻ tao mặc thế này chén suốt
về sau lớn tuổi cứ ăn mặc thoải mái là đẹp
Comment như mày là chuẩn đấy. Bọn kia ra vẻ vkl. Chắc gì mặt đã đỉnh hơn t. Mặt tiền quyết định tất cả
 
tiền có hạn thì cũng cố tí đi may đo chứ đừng mua đồ may sẵn, mặc quần âu thì bỏ cái đôi giày kia đi, mua thêm cái đồng hồ mà đeo :vozvn (3): :vozvn (3): :vozvn (3):


Cách Phối Đồ

- Một cái thắt lưng vừa vặn là chỉ nhỉnh hơn con đỉa đầu tiên khoảng 5cm. tuyệt đối không dài vắt qua con đỉa thứ 2.

- Một cái quần tây có chiều dài vừa vặn là gấu trước vừa chạm với giày, gấu sau phủ kín phần trên giày, vừa chạm đến phần đế. Thế nên thợ may có số má bao giờ cũng cắt/may gấu quần hơi xéo: quần phía trước ngắn hơn phía sau tầm 1cm-1,5cm.

- Một đôi tất vừa vặn cho giày business shoes là đôi tất dài quá bụng chân, đảm bảo nếu ngồi vắt chéo chân thì vẫn không hở phần nào không có tất. Màu tất hợp với màu giày chứ không phải tiệp với màu với quần như đa số đàn ông Việt mắc lỗi. Còn giày với thắt lưng thì cũng nên cùng màu, đừng như mấy ông sĩ quan quân đội, công an giày đen thắt lưng nâu nhìn... hổng giống ai.
Đéo hiểu sao hay gặp mấy thằng công nhân cổ cồn mặc suit nhưng lại đi giày đen không tất, hoặc tất ngắn chưa đến con khoai nhìn GHÊ thế không biết.

- Một cái áo sơ mi vừa vặn là: loại cổ áo phải hợp với khuôn mặt (3 loại nẹp/ve thông dụng, cơ bản thôi: spread, nhọn dài và nhọn dài có khuy; cổ áo kiểu linh mục hay cổ kiểu tàu ít phổ biến), khuy/khuyết đầu tiên không quá rộng, cũng không quá chật cổ, lý thuyết nó dạy đút vừa 2 ngón tay là ổn, tao thấy 3 ngón thoải mái hơn, nhất là lúc đeo cà vạt mùa đông. Tùy dáng người: gầy hay đậm mà chọn slim fit hay loose. Tay áo là cả vấn đề: măng séc đơn hay đôi hay cài khuy cho dân dã? Nhưng dù có single/double cufflinks hay nút thì cũng khi thẳng tay phải vừa chấm khớp nồi đầu tiên ngón tay cái (hay là khi gập tay gõ phím cổ tay áo vừa chạm phần xương cổ tay vs bàn tay. Với tao, một thằng đàn ông mặc sơ mi KHÔNG TÚI nhìn chất hơn túi có gài mấy cái Montblanc :-)

Cũng có quy tắc nhỏ lúc khoác suit: cổ tay áo sơ mi DÀI HƠN cổ tay áo vest 1cm (1 và chỉ 1 phân thôi).

- Một cái đồng hồ vừa vặn theo tao càng ít kim cương càng tốt. Tao vẫn bảo thủ quan niệm dây da nhìn thanh lịch hơn dây kim loại, vàng trắng nhìn tinh tế hơn vàng hồng :-). Size đồng hồ tùy theo cổ tay, đừng nghe theo mấy đứa bán hàng nó tán năm nay đang mốt mặt to hay dial ngầu ngầu cho nó thanh niên. Chơi đồng hồ rất tốn, có lẽ chỉ kém mỗi chơi xe, và rất mệt vì chăm đám này: nào tủ đựng, nào hộp lên giây tự động, nào dây thay... Lời khuyên nhỏ: đừng mua đồng hồ Swiss made ở Việt Nam, vừa đắt vừa không yên tâm về nguồn gốc, hãy sang SIN hay HKK, vào mấy authorized distributors mà mua, giá thường là 20-30% giảm so với listed price đấy. Cũng đừng chọn mấy hàng đồng hồ ăn theo kiểu như Hermes, Versace... và Automatic bao giờ cũng sướng hơn hàng Quartz.

- Một cái ví vừa vặn nhất định phải là cái ví da thuộc tốt. Da thuộc cũng dăm bảy loại da, đỉnh cao là full grain, loại bét dem nhất mà nhiều thằng trong đó đã từng có ta nhầm là genuine leather. Cái ví vừa vặn là cái ví KHÔNG bao giờ đút trong túi quần phồng lên như nhét 1 thếp tiền. Ví dài cũng nam tính bỏ mẹ ra đấy chứ, mùa này se lạnh khoác cái jacket nhét cái ví vào trong, đứng lên thanh toán móc bóp ra gái khối em nhìn ngưỡng mộ, tao thề; đừng cổ hủ ví dài chỉ dành cho nữ giới. Ví dụ tí cho nó sinh động: đã thằng nào nhìn thấy James Bond nhét ví vào túi quần bao giờ chưa?

- Một đôi giày vừa vặn là đôi giày hợp với nơi mình sẽ đến: ra sân bóng dù cho làm cổ động viên thì can mày đừng có business shoes đen bóng cho dù là có chữ Bally; đến đám tiệc trang trọng nhớ giày phải bóng xi. Đi dạo thì có thể giày lười nhưng tao chưa thấy Putin hay thằng cha Tổng thống Mỹ nào nó đi giày lười tiếp khách như nguyên thủ xứ Lừa. Phụ nữ nhìn gì ở thằng đàn ông đầu tiên: tin tao đi là đôi giày và cái đồng hồ đấy. Cũng theo 1 lý thuyết trong cuốn What every body is saying của J. Navarro thì ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc khá là quan trọng, tạo ra một bản ghi về cá nhân nào đó trong bộ nhớ người mới gặp và rất khó thay đổi về sau.

- Một mùi-thằng-đàn-ông vừa vặn nên có chút nước hoa; bọn mày có biết tại sao bọn Pháp nó sản xuất nhiều perfumes thế không: vì dân Pháp đàn ông cực kỳ lười tắm, tuần chúng nó tắm thường chỉ 1 lần, thằng nào tắm hàng ngày chắc hiếm như số thằng đàn ông Việt bít dùng nước hoa đúng độ. Tao kinh hãi mỗi khi ngồi cùng mấy thằng nhìn rất bảnh nhưng hoặc chọn nhầm mẹ nó nước khử mùi, hoặc người đầy mùi nhưng không biết cứ tự tin ngồi sát vào để thì thầm cho nó thân mật. Đố bọn mày 1 câu: chúng mày có biết khi chúng mày nói thì có mùi hay không có mùi khó chịu không?
Bổ x
 
- Áo : sơ mi 1 màu thôi chứ k hoạ tiết gì cả. Nhưng t mua mỗi 4 màu

- Quần : thì quần âu đen hoặc xanh đen.

- Giày : thì giày xám hoặc trắng. Vớ thì trắng nốt.
- Thắt lưng : Tao k quan trọng có mặt hay gài then miễn sao da sẫm màu tối là ok !

- Tóc : Sidepart 6/4

- Còn bọn mày ?



Như cc =]]
 
- Áo : sơ mi 1 màu thôi chứ k hoạ tiết gì cả. Nhưng t mua mỗi 4 màu

- Quần : thì quần âu đen hoặc xanh đen.

- Giày : thì giày xám hoặc trắng. Vớ thì trắng nốt.
- Thắt lưng : Tao k quan trọng có mặt hay gài then miễn sao da sẫm màu tối là ok !

- Tóc : Sidepart 6/4

- Còn bọn mày ?



Á đù, nhìn tướng tá m giống thằng e vợ t thế….m có chị gái nào đã lấy ck ko? Có lẽ nào….
 
Nói thật là nó đ theo cái phong cách cặc gì. Quần âu, áo somi theo phong cách trẻ trung thì nên chọn mấy đôi cổ thấp kiểu stan smith, super star.... còn kiểu đứng đắn thì giày da.
Còn với đôi đang đi thì nên mặc quần jean, kaki, áo phông ,polo..
 
Vì t sợ công khai mặt mày chỉ úp vào cứt thôi haha
Thôi bớt xạo lồn đi,chỉ có mấy đứa xấu,tự ti mới phải che mặt vs xài avtar ảnh mạng thôi,riêng vụ ăn mặc như lồn nhận rổ gạch vẫn ráng def thì t biết m là cái loại cuồng dâm sinh hoang tưởng hạng nặng rồi,máy bay sợ còn đéo địt được nữa là múi mít
 
Comment như mày là chuẩn đấy. Bọn kia ra vẻ vkl. Chắc gì mặt đã đỉnh hơn t. Mặt tiền quyết định tất cả
cứ mặc đồ suông, thương hiệu lớn, giá cao, đóng con 4 bánh uy tín, là quá ok rồi.
giờ chỉ đơn giản là dép pedro, quần tây, áo phông uniqlo, thoải mái, tươi sáng, đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ , bước xuống thì con nào chả thấy đẹp.
còn màu mè như thớt hợp teen teen, cũng ok mà, tuổi nào gu ấy, tuổi trẻ nó vậy :d
 
đm. Ngày trc tao mặc sơ mi đóng thùng mấy thằng zai còn phải ngó mà giờ thì... 1 bụng thòi lòi ko thể mặc dc cái áo sơ mi nào ra hồn.
 
Lịt pẹ style nửa nạc nửa mỡ trẻ đéo ra trẻ,già đéo ra già cũng rửng mỡ thủ dâm địt múi mít hàng ngày nghe ngứa đít vcl,người như khúc củi có cái vị lồn
 
Ngửi r à mà biết k vị gì kk
Lịt pẹ style nửa nạc nửa mỡ trẻ đéo ra trẻ,già đéo ra già cũng rửng mỡ thủ dâm địt múi mít hàng ngày nghe ngứa đít vcl,người như khúc củi có cái vị lồn gì
 
M 2x hay 3x? Thích ăn mặc kiểu lịch sự gọn gàng thì mặc mấy cái áo sơ mi nhìn trẻ hơn tí, không nhất thiết phải sơ vin đâu:))) mặc sơ mi thì cứ đi với quần vải ống đứng hoặc skinny và nên đi cùng đôi derby ấy. Nhìn đi đôi yezzi đ hợp gì
 
* Là một người làm về thời trang, khuyên ae thay đổi 1 số điểm sau:
- Quần âu đổi sang tông sáng kết hợp giầy nâu đậm.
- Áo sơ mi kẻ hoạ tiết đơn giản.
- Tóc 6:4 đã ổn, chỉ cần side 6 vuốt lượn và side 4 vuốt ngược là ổn.
- Kết hợp kính thời trang dáng ClubMaster.
- Thắt lưng nếu có đeo, hãy đeo cùng màu giầy da.
Còn rất nhiều điểm nữa nếu hỏi nói tiếp nhé người anh em!
 
- Áo : sơ mi 1 màu thôi chứ k hoạ tiết gì cả. Nhưng t mua mỗi 4 màu

- Quần : thì quần âu đen hoặc xanh đen.

- Giày : thì giày xám hoặc trắng. Vớ thì trắng nốt.
- Thắt lưng : Tao k quan trọng có mặt hay gài then miễn sao da sẫm màu tối là ok !

- Tóc : Sidepart 6/4

- Còn bọn mày ?



như ccc
 
Top