Hacker đột nhập, đánh cắp hàng ngàn phim 18+ chưa ra mắt của Yua Mikami và loạt sao khác, nhiều hot girl bật khóc vì phẫn nộ

Xamvn123456zxc

Lỗ đýt gợi cảm

Rất nhiều tác phẩm chưa qua kiểm duyệt, trình chiếu của Yua Mikami và loạt hot girl đã bị hacker đánh cắp.​



Vi phạm bản quyền lúc nào cũng là một trong những vấn đề cực kỳ nhức nhối, nan giải của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Thậm chí, theo như ý kiến của nhiều người, nếu như điều này cứ tiếp tục diễn ra, nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng thậm chí là đe dọa tương lai, sự phát triển của cả ngành công nghiệp. Hiểu theo một cách đơn giản, khi các studio liên tục bị sụt giảm doanh thu vì "phim lậu", dần dần, hệ thống vận hành vốn có sẽ bị phá vỡ, giảm thiểu chi phí và kéo theo đó là sự thất nghiệp của hàng ngàn diễn viên. Và mới đây thôi, một vụ "đại án" của ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại vừa xảy ra, khi mà bằng một cách nào đó, một hacker đã bất ngờ thâm nhập vào máy chủ, sau đó lấy đi hàng ngàn những bộ phim của vô số các cô nàng hot girl nổi tiếng, trong đó có cả Yua Mikami.
Hacker đột nhập, đánh cắp hàng ngàn phim 18+ chưa ra mắt của Yua Mikami và loạt sao khác, nhiều hot girl bật khóc vì phẫn nộ - Ảnh 1.
Yua Mikami cũng là nạn nhân của vụ hacker lần này
Đáng nói hơn, những tác phẩm bị đánh cắp đa phần lại là các bộ phim chưa được trình chiếu, chưa qua kiểm duyệt và điều này chắc chắn sẽ gây ra những thiệt hại đáng kể cho không ít studio. Chưa kể, trong đó có không ít tác phẩm của những cô nàng vốn thuộc hàng ngũ S-Class, top đầu trong ngành như Yua Mikami, Shoko Takahashi và thậm chí cả các tân binh tiềm năng nữa.
Hacker đột nhập, đánh cắp hàng ngàn phim 18+ chưa ra mắt của Yua Mikami và loạt sao khác, nhiều hot girl bật khóc vì phẫn nộ - Ảnh 2.
Shoko Takahashi - cô nàng nổi tiếng ngang ngửa Yua Mikami cũng bị đánh cắp phim
Cụ thể, theo nguồn tin từ một chuyên gia trong ngành, gã hacker, sau khi lấy trộm đống phim ấy đã rao bán chúng với giá tương đối rẻ mạt, chỉ khoảng 350$ (gần 10 triệu VND). Thiệt hại nặng nề nhất có lẽ là cô nàng Airi Suzumura, khi mà đa số các tác phẩm đều là của cô nàng. Bản thân Airi sau đó cũng phải rơi nước mắt vì cay đắng, đồng thời xóa toàn bộ những bài viết trên trang cá nhân của mình.
Hacker đột nhập, đánh cắp hàng ngàn phim 18+ chưa ra mắt của Yua Mikami và loạt sao khác, nhiều hot girl bật khóc vì phẫn nộ - Ảnh 3.
Airi Suzumura, nàng hot girl bị ảnh hưởng nhiều nhất trong câu chuyện
Tuy nhiên, theo một số thông tin thì phiên bản bị đánh cắp chắc chắn không giống với bản sẽ phát hành khi nó còn phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt, biên tập nữa. Thế nên, nhiều khả năng gã hacker sẽ không thể bán được với giá như mong muốn, thậm chí có thể phát hành miễn phí trên các trang web lậu nữa. Tuy nhiên, điều này chắc chắn cũng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho các studio nói riêng và ngành công nghiệp AV Nhật Bản nói chung.
 
Bọn mày có đạo đức không thế người ta là nạn nhân đó mà thằng nào cho link uncen cho coi với :)
 
Top