HÀ TĨNH: Anh Tư Ếch và cụ Hùng Đẻ kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư xứ Hà Tĩnh - Trần Phú

K, có clip à, 4S chủ động kéo tay 3X, 2 ông kè kè với nhau thôi:
Úi zời 2 bác kè kè nhau trông thắm thiết thế.
Mà éo biết phải cố ý không chứ quay lão nghẹo riêng 1 góc hình phía dưới, mặt mũi phờ phạc chán nản, lại còn zoom lên nữa chứ.
 
hôm qua thì tự nhiên cái web thự viện pháp luật nó lên bài khơi khơi


nay lại có ảnh đi ăn giỗ
lồn mẹ thằng Hiếu gió , đĩ mẹ thằng Trung
còn đồn bắt luôn vợ trợ lý đấm cho khai như đúng rồi

làm tao đi đồn, giờ phải lên đồn
đĩ mẹ 2 thằng lần nữa
dcm nó cứ đồn làinhf mấy thùng bia. thằng lol nào mau miệng đi kể xong lại bị chửi cho ngu người.
 
đéo phải đâu vì bọn họ trương ở quê lão 4S cũng thuộc kiểu bắc kỳ di cư mấy đời đéo nhớ tổ tiên là đứa nào, xong nhờ bọn SG liên hệ xem kiếm giúp gốc gác ngoài kia rồi bọn SG chúng nó đoán mò là Hà tĩnh thôi =))
Chuẩn dân Long an mà họ Trương thì t nói thật hk phải gốc TQ đi cư sang thì hết 90% là dân gốc Quảng Ngãi chuẩn hơn là cánh Sơn Tịnh Quảng Ngãi. Nguyên gốc tổ 400 năm họ Trương Sơn tịnh , sau có con cháu di cư vô Nam . Chứ đéo có dân Hà Tĩnh gì đâu, HT thời đó nằm ở đàng ngoài lấy con cặc gì dán bước qua đèo ngang di c ư vô Nam
 
Cụ Nguyễn Du cũng gốc gác Hà Tĩnh đó mày :)) phải nói Bình Định với Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt vcl :3
Nguyễn Du có ông nội là người Sơn Tây sau vào làm quan sống ở Hà Tĩnh. Nguyễn Du mang tính là dân Nguyễn Tiên Điền nhưng lại chủ yếu sống với anh trai là Nguyễn Khản ở Hà Nội. Sau này đi giang hồ lưu lạc thì lang thang và ở quê vợ Thái Bình là nhiều.
Vậy nên bảo cụ dân Hà Tĩnh hay Hà Nội đều được.
 
Nguyễn Du có ông nội là người Sơn Tây sau vào làm quan sống ở Hà Tĩnh. Nguyễn Du mang tính là dân Nguyễn Tiên Điền nhưng lại chủ yếu sống với anh trai là Nguyễn Khản ở Hà Nội. Sau này đi giang hồ lưu lạc thì lang thang và ở quê vợ Thái Bình là nhiều.
Vậy nên bảo cụ dân Hà Tĩnh hay Hà Nội đều được.
Có cha là cụ Nguyễn Nghiễm làm Tể tướng triều Lê, đồng thời cũng là học giả, nhà thơ, mẹ thì quê ở Bắc Ninh, có gốc gác to vl mà khổ là ba mẹ mất sớm nên phải ở sống cùng ông anh cùng cha khác mẹ ở Hà Nội. Lớn lên cụ thi đỗ tam trường (tú tài) nhưng không chọn làm quan mà đi phiêu bạt khắp nơi sống cuộc sống bần hàn. Thằng nào kêu cụ sống ẩn dật, trốn lính cũng được vì thời này làm Quan cũng không ổn định, vua Lê đéo khác gì bù nhìn cho chúa Trịnh, đến khi Tây Sơn lên nắm quyền thì ngăn sông cấm chợ, bắt lính triền miên. Sau thời Tây Sơn ông cụ được mời làm quan cho triều Nguyễn và ông cụ đồng ý lời đề nghị này =)) tính ra cụ làm quan ngoài Bắc Hà mấy năm đến khi được điều về Quảng Bình sau đó được vào hẳn kinh đô Huế luôn.
 

4 lù tiên sinh - sinh ra ở Nam Kỳ nhưng gốc Trung Kỳ cuđơnêsia , đang ủ quả mưu kết hợp nam kỳ với cudonesia , anh đã nhận gốc Cudonesia , đúng là ăn cơm Namky thờ ma hà tĩnh . Kèo này anh 3X và đám con : Nghị Lợn Chiết cành dễ toang lắm . Xưa 3x giã đám sân sau 4 lù tiên sinh như giã gạo
Làm lễ giải hòa rồi việc ai lấy làm không động mhau
 
Pác Trong pác Lâm, cháu xin kề chuột ủng hộ hai pác. Đánh bè lũ phản cách mạng.
 
Top