HÀ NỘI - RAILBOW 56 NGUYỄN KHANG VS EM 18

Chào tất cả các thằng ml,

Từ ngày bỏ chịch đến giờ tao có niềm vui mới chúng mày ạ. Cảm nhận cái sự phê nó từ đầu cho đến đít nó hợp thời hơn là chịch.
HN đm mùa này như con cẹc ý ngày hôm qua còn mưa sấp mặt lìn, tắc đường đến nghẹt cả thở thì đm ngày hôm nay nắng chảy hết con mẹ nó mỡ CHIM.
Thời tiết quả là kinh khủng, quyết định đi Massage để giải quyết cái sự NÓNG lên từng ngày của CON CU thế là tao nhấc mông lên và đi.

RAINBOW 56 Nguyễn Khang

Vào phòng chờ 3' thì em KTV bước vào dịu dàng vl. Hỏi han dăm câu ba điều đéo đợi em ý hỏi làm gì tao bổ xô vào ôm ấp, sờ soạng em ý cũng nhiệt tình đáp lại dí sát gương mặt vào tao =)) Trông đôi môi với vài 3 cái răng cửa trang trắng mà chỉ muốn HÔN thôi được vài phút thì em ý chuẩn bị nước tắm và cởi đồ cho tao.

Đm ngồi trong bồn nhìn từng chiếc áo bị lột rồi quần xơ lít =)) E nhẹ nhàng bước vào bồn mà con CU tao đếu thể kiềm chế lại được cứ CỬNG CỪNG CƯNG.

TẮM CHUNG

Em nó ngồi lên đùi tao =)) Theo tư thế cưỡi ngựa ngược, 1 tay ôm vú, 1 tay sờ lồn em nó rên khe khẽ để theo nhịp của tao. Rồi nhẹ nhàng nâng con cu tao lên mà vuốt trụ.
Đéo thể cưỡng lại được luôn tao đứng dậy bắt em nó bú cu ngay trong bồn vừa nhìn xuống cái mồm điêu luyện và cặp mi giả mà trông em nó thật DÂM ĐÃNG khác hẳn với vẻ ngoài Dịu Hiền.

ĐẤM BÓP & 69 & CIA & WC

Đấm bóp thì bỏ qua mẹ đi nhưng cũng phê nhé chúng mày. tao đéo muốn tả kỹ.
Làm dầu trườn không khác đéo gì mấy em JAV cả. Phải nói là đẳng cấp. Mỗi hơi thở em nó thổi vào tai là người tao như bị điện giật. Tê vkl.
Cái lồn của em nó được cạo sạch sẽ trông khá thẩm mĩ thế là tao bắt em nó đổi lên 69 =)) Nhưng thực sự thì tao chỉ muốn em nó vừa Bú còn tao thì nhìn cái Lỗ bé bé hồng hồng thôi chứ đéo muốn 69 nhé. Nhưng thế boài nào lại không kiềm lòng được mà bắt đầu liếm nó.
WC thì em nó lấy đầu lưỡi mà ấn ấn khiến tao tê liệt mẹ thần kinh luôn.
Sau một hồi nhiệt tình =)) Nghĩ cũng thương em nó thế nên là tao đứng dậy bắt em nó bú buồi rồi cầm đầu em mà nhấn mà đẩy cho đến khi tao bắt thẳng vào cổ họng em nó luôn.

1 buổi quá thành công với em 18 của Rainbow 56 - Nguyễn Khang.

Review KTV MS 18

Face : Xinh, dịu dàng theo gu của tao 9/10
V1 : Vừa tay hàng thật 100%
V2 : Đéo khác Ngọc Trinh là mấy
V3 : Cong tròn, bóp rất chắc tay
V4 : Đéo thể tuyệt vời hơn, Sạch sẽ, Khít

Tổng thiệt hại
Vé SVIP : 500k
TIP : 700K
 

Attachments

  • 58b51c8fbaee44b01dff.jpg
    58b51c8fbaee44b01dff.jpg
    272.2 KB · Lượt xem: 332
Top