Gửi mấy thằng có vợ có con còn thích đi ngoại tình, đá phò, chăn rau, massage,...

Tao toàn thế thôi mày nhé..! Lúc bào cũng 2 bao. Chứ đéo bao giờ đeo 1 cái vào bú cu. Rồi chịch luôn đâu vì cái bao nó bú cu mình nó sẽ lau hết cái bôi trơn đi để bú. Sau thay cái mới khác để chịch
mầy chịch vậy làm sao mà sướng ?
 
Có gì mà khâm phục.. tao nghĩ mày cũng nên thế đi.! Tất cả những gì mình làm đều phải chịu hoàn toàn trách nhiệm kể cả đá phò.. đừng bao giờ bồ bịch là đc.!
tao cũng giống như mầy nhưng chỉ sài một bao thôi !
 
Thằng thớt cảnh báo về 2 case giang mai mà 2 case này toàn người cao tuổi ( tao đoán vậy). Chứ tụi thanh niên nay nó tiến bộ hơn, mới dính là nó tìm cách lây nhiều nhất có thể.
 
Đọc xong sợ vl . Huhu
Đéo ai thích chơi phò gì đâu . Nhưng nhu cầu cần phải giải tỏa
Kiếm đâu ra em nào cũng vậy để cùng nhau giải tỏa sinh lý lành mạnh nhỉ
 
Đọc xong sợ vl . Huhu
Đéo ai thích chơi phò gì đâu . Nhưng nhu cầu cần phải giải tỏa
Kiếm đâu ra em nào cũng vậy để cùng nhau giải tỏa sinh lý lành mạnh nhỉ
Kiếm bồ mà chịch đi. Mới có thằng tham gia Xàm năm 2016 đi chăn rau, trade rau đồ với chơi gái. Giờ chính thức bị dính sùi mào gà rồi đấy. Dính xong còn đòi muốn chịch chứ không nhịn được để điều trị.
 
Ủa vậy tính ra sau 2 tuần là đã lên sùi, chứ không phải 1 - 3 tháng hả bác ?
nếu mầy nhân trần thì 2 tuần là đầu cu nổi sùi liền. Nhưng cũng có thằng đề kháng tốt vài tháng mới bọc phát. Tùy thuộc vào kháng thể của thằng đàn ông nữa. Nếu đề kháng tốt sẽ không bị nhưng mầm bệnh vẫn có và nếu mầy chịch với vợ hay người yêu mầy thì họ có thể bị đó
 
Lần sau tml thớt nhớ ghi cap "bài viết có hình ảnh kinh tởm, click vào nếu bạn thực sự muốn xem" nhé.
Ghi làm đéo gì. Cho mấy thằng lồn suốt ngày thích đi chịch bậy, đá phò, đá rau click vô nhìn cho gớm mà bỏ cái tật đi đá gái lung tung. Về truyền bệnh cho vợ con rồi mang tội :vozvn (19):
 
Top