Góc tưởng tượng : Nếu VN rơi vào tình trạng an ninh mất kiểm soát,vô chính phủ,phong tỏa toàn quốc thì chúng mày sẽ làm gì??

Bữa covid có 1 đợt tập rồi chứ đâu. Tao nhớ ngay euro là bắt đầu căng lên,chó vàng chó xanh làm lồn gì đủ. Loạn lạc chúng nó lo thủ trong nhà trước vì chắc chắn gây thù oán khá nhiều rồi.
 
Nếu có ngày này, hậu quả sẽ thảm khóc. Ngày thường, dân VN không phải là dân trí thấp mà là họ tranh thủ làm những chuyện có lợi cho bản thân mình. Khi vào tình huống mất kiểm soát thì mạnh ai nấy tranh thủ theo 1 ý riêng của mình mà họ cho là hành động này là khôn nhất. Rồi mấy thằng cơ hội tranh thủ cướp bóc, hôi của cũng theo cách mà nó cho là khôn ngoan nhất trần đời. Tạo ra 1 bầu không khí hổn loạn kinh khủng. Bất cứ một mầm móng gì khiến cho dẫn đến khủng hoảng cục bộ hoặc diện rộng cũng cần phải tiêu diệt vì quyền lợi chung của số đông.
Bạn suy nghĩ giống mình. Việt Nam có biến sẽ loạn, mạnh thằng nào thằng đấy sống chứ không giữ được sự bình tĩnh, tự tôn như người Nhật. Chính vì mạnh thằng nào thằng đấy sống với vơ vét nên Việt Nam còn rất lâu mới giàu có về mặt con người được mặc dù Việt Nam rất giàu có về tài nguyên, sức vóc.
 
Tao mua sẵn súng rồi có biến tao bịt mặt chặn đường con chó giàu ác tham chắc đang tìm đường xuất ngoại tao chặn đường giết nó
T can M tml. Can.

Để thời gian mà bắt sóc nhốt lọ.
 
tao theo phe ổn định chính quyền quân đội Junta trước cái đã, còn bầu cử là chuyện tương lai.
giống Myanmar Lybia đấy, mấy cái đám ly khai tư tưởng đéo rõ ràng. Thà theo phe Junta còn hơn
 
Tao đến nhà ông bác đầu bạc của tao thăm hỏi trước
 
Tao sẽ chụp ngay mặt nạ phòng độc nhanh nhất có thể, vì vừa lúc đó thằng thớt nó rải vksh nhanh như tốc độ comment của nó vậy, mình buộc phải nhanh hơn nửa giây.
 
nếu rơi vào cảnh đó, cộng thêm việc binh đao loạn lạc, bom rơi rải rác giống kiểu thời chiến.... thì nhà tao có sẵn 2 tủ lạnh rồi. 1 tủ kíp đông lạnh, 1 tủ mát dùng để full thực phẩm, thịt, tôm, cua, cá, rau củ quả..
Tiếp theo sau đó là ra đường dòm ngó nghiêng tóm mấy con bé loli mình dây cây cảnh về chơi dần. Hết khủng hoảng thì tha, lại thả đi. Dm đi chơi hàng tốn kém quá, mất tiền chơi rồi tao còn boa, tips... mà địt cụ bọn nó vẫn chê, vẫn kinh. cảm giác nó cứ hèn hèn thế đéo nào :vozvn (19):
 
tính tao thì nhát chết,hiền lành,lương thiện nhưng khi có cơ hội tao sẵn sàng lùng sục xả súng tận diệt gia đình Đảng viên +s để giúp bà con,kể cả trẻ sơ sinh,người cao tuổi,tàn tật nhưng là nhân thân của Đảng viên cũng giết ko 1 chút thương xót hối hận,vì để lũ này sống thì hàng triệu người VN chịu thảm họa
Mày làm tao buồn ỉa quá há mõm ra cho tao ỉa bãi vào mõm nào cho đỡ đói này
 
Tao ko phải là bọn đầu B hạ đẳng phản động chống chế độ đâu cơ mà tao sẽ trang bị ít hàng nóng săn tầm đôi chục em conan ngon ngon về nhốt chơi dần dần
 
Top